Micro Thu Âm Chuyên Nghiệp AKG C314 kèm phụ kiện

19.900.000đ

Còn hàng

Micro thu âm chuyên nghiệp AKG C314 đã trải qua một thiết kế chính xác và quy trình sản xuất chi tiết cao, Với dải tần đầy đủ 20Hz - 20kHz và độ ồn thấp nhất trong cùng phân khúc, micro AKG C314 sẽ mang đến những điều tốt nhất. Bộ lọc bass-cut của nó cũng giúp bạn hạn chế tiếng ầm ầm, rung động và âm thanh ồn ào, to và giảm thiểu hiệu ứng khoảng cách cho các bản ghi âm cân bằng.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • MIcro AKG C314
  • Shockmount
  • Đầu đỡ mic
  • Mút bọc mic
  • Vali đựng
  • Tài liệu
  • Tặng kèm dây XLR 3m
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)

GIỚI THIỆU:

Một trong những hãng được tôn trọng nhất trong lĩnh vực ghi âm tự hào giới thiệu một thành viên mới. Hãy cùng chúng tôi chào đón micro thu âm chuyên nghiệp AKG C314 đến với phòng thu, sân khấu và bất cứ nơi đâu mà âm thanh của bạn đang sáng tạo.

Ra đời từ cam kết của chúng tôi về độ chính xác hoàn toàn và đội ngũ kỹ sư micro giỏi nhất, mic thu âm AKG C314 sử dụng các vật liệu và thành phần tốt nhất được tìm thấy trên khắp thế giới. Nó đã trải qua một thiết kế chính xác và quy trình sản xuất chi tiết cao để mang lại cho bạn kết quả cuối cùng: Một chiếc micro thu được mọi chi tiết với độ chính xác mà sự sáng tạo của bạn xứng đáng có được.

TÍNH NĂNG:
Âm thanh tinh khiết, trung thực - dual-diaphragm 1 inch

Cho dù bạn đang ghi âm trong một phòng hòa nhạc lớn hay một phòng thu chuyên nghiệp hoặc cá nhân, bạn muốn ghi lại cảm xúc và khoảnh khắc, không chỉ là âm thanh. Với dải tần đầy đủ 20Hz - 20kHz và độ ồn thấp nhất trong cùng phân khúc, micro AKG C314 sẽ mang đến những điều tốt nhất trong mọi sắc thái.

Được xây dựng dựa trên di sản phong phú của viên nang C414 XLS, nó đảm bảo độ chính xác mẫu phân cực cao nhất, trong khi hệ thống treo tích hợp giúp giảm đáng kể tiếng ồn cho những bản ghi âm trong trẻo, sạch sẽ.

Điều chỉnh để nắm bắt mọi âm thanh - bốn chế độ thu có thể lựa chọn

Micro thu âm chuyên nghiệp AKG C314 là micro đa năng trong giàn micro của bạn, sẵn sàng thu vào bất cứ loại nhạc cụ nào cần thiết. Cho dù bạn có điều chỉnh hướng thu cardioid, supercardioid, omni hay hình số 8, có rất nhiều cách để có được âm thanh tự nhiên nhất từ bất kỳ nhạc cụ nào — guitar điện và acoustic, trống, v.v.

Sử dụng hướng thu supercardioid để giảm hiện tượng tràn trống, sau đó nhanh chóng chuyển sang mẫu hình 8 để cân bằng hai giọng ca. Các tùy chọn dễ điều chỉnh này làm cho mic AKG C314 trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ studio nào có không gian hạn chế.

Không bao giờ bị quá tải - đèn LED phát hiện vỡ gain và bộ lọc bass-cut

Với nhiều tính năng bổ sung chu đáo, micro chuyên nghiệp cho phòng thu AKG C314 cho phép bạn ghi âm tốt hơn. Khi hoạt động với tư cách vừa là nghệ sĩ vừa là kỹ sư, đèn LED phát hiện vỡ gain giúp bạn dễ dàng nhận biết khi mức đầu vào của bạn quá cao. Điều này giúp bạn tận dụng tối đa dải động lớn của micro và chỉ sử dụng đệm khi cần thiết.

Bộ lọc bass-cut của nó cũng giúp bạn hạn chế tiếng ầm ầm, rung động và âm thanh ồn ào, to và giảm thiểu hiệu ứng khoảng cách cho các bản ghi âm cân bằng.











THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Microphone type: Condensor
Polar Patterns: Cardioid, Supercardioid, Omnidirectional, Figure of eight
Audio frequency bandwidth: 20 - 20000 Hz
Equivalent noise level: 8 dB-A
Sensitivity: 20 mV/Pa
Signal to Noise: 86 dB-A
Preattenuation Pad: -20 dB
Bass cut filter: 100 Hz, 12dB/octave
Electrical impedance: 200 Ohms
Recommended load impedance: 1000 Ohms
Dimensions
Length: 160 mm
Width: 55 mm
Height: 43 mm
Net Weight: 300 g (mic only)
Audio Output
Type: Balanced XLR
Gender: Male
Contacts: 3-pin
Powering Interface
Voltage: 44 to 52 V
Current: 3 mA
Application
Pro Studio: Yes
Instrument
Vocals: Yes
Piano / Strings: Yes
Horns / Woodwinds: Yes
Drums / Percussion: Yes



Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee