Tai Nghe Văn Phòng Jabra Evolve2 40 MS/UC Stereo

3.790.000đ 4.300.000đ

Còn hàng

Tai Nghe Văn Phòng Jabra Evolve2 40 MS/UC Stereo sở hữu công nghệ 3 micro, đèn báo bận 360° trên cả 2 tai chụp có thể được nhìn thấy từ mọi góc độ. Nhờ đó giúp nâng cao hiệu suất của cuộc gọi và cho bạn khả năng...

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Tai Nghe Văn Phòng Jabra Evolve2 40 MS/UC Stereo sở hữu công nghệ 3 micro, đèn báo bận 360° trên cả 2 tai chụp có thể được nhìn thấy từ mọi góc độ. Nhờ đó giúp nâng cao hiệu suất của cuộc gọi và cho bạn khả năng tập trung hơn vào cuộc gọi của mình.

Được thiết kế để giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc. Âm thanh và cách ly tiếng ồn vượt trội, tạo sự thoải mái sau nhiều giờ làm việc. Hãy đeo Evolve2 40 của bạn và cảm nhận tiếng ồn xung quanh bạn ngay lập tức mờ đi, vì đệm tai hình bầu dục bằng mút bọt cách ly và thiết kế chụp tai có góc cạnh mới tiên phong giúp ngăn chặn hiệu quả môi trường xung quanh bạn, giúp bạn loại bỏ tiếng ồn thụ động vượt trội.

Các kỹ sư của hãng Jabra đã đưa đèn báo bận của mình lên một cấp độ hoàn toàn mới, làm cho đèn báo bận rộn có thể nhìn thấy từ mọi hướng. Đèn đỏ tự động được kích hoạt khi bạn đang gọi điện, đang họp hoặc bạn có thể tự kích hoạt chỉ bằng một nút bấm. Vì vậy, ngay cả khi bạn đang ở giữa những lộn xộn ồn ào, đèn báo bận sẽ bảo vệ bạn khỏi mọi góc độ và mọi sự gián đoạn từ người khác.

Khi bạn còn nhiều việc phải hoàn thành, thì các cuộc gọi chuyên nghiệp, liền mạch là rất quan trọng. Vì vậy, họ đã sử dụng hiệu suất cuộc gọi đáng kinh ngạc của Dòng sản phẩm Evolve hàng đầu thế giới, họ đã làm cho nó tốt hơn nữa, tích hợp ba micro chuyên nghiệp mạnh mẽ và được bổ sung chipset kỹ thuật số tiên tiến cùng công nghệ xử lý tín hiệu mới nhất của các chuyên gia của hãng Jabra.

Họ đã chế tạo chiếc tai nghe này với kích thước màng loa 40mm chịu được công suất lớn và cung cấp sức mạnh cho nó bằng chipset kỹ thuật số tiên tiến nhất từ trước đến nay của hãng Jabra. Dòng Evolve mang đến cho bạn những bản nhạc tuyệt vời khi bạn làm việc. Giờ đây, với Evolve2, họ đang nâng cấp chất lượng âm thanh để mang đến cho bạn những bản nhạc như bạn chưa từng nghe.

Các kỹ sư bắt đầu tạo ra một chiếc tai nghe có cảm giác tuyệt vời đến mức bạn có thể quên rằng mình thậm chí còn đang đeo nó. Họ đã thiết kế hình dạng hoàn hảo bằng cách sử dụng các phép đo sinh trắc học từ hàng trăm cái đầu. Sau đó, chúng tôi đã thêm đệm mút hoạt tính mềm để tạo đường nét tự nhiên cho tai của bạn. Cuối cùng, chúng tôi lắp ráp nó bằng vật liệu cao cấp và bền bỉ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
AUDIO

Speaker size: 40mm Ø
Speaker sensitivity: 117dB @1mW-1kHz
Speaker max input power: 30 mW
Speaker frequency range: 20Hz-20.000Hz
Speaker bandwidth - music mode: 20Hz-20.000Hz
Speaker bandwidth speak mode: 100Hz-14.000Hz
Microphone type: 3 Digital MEMS
Microphone sensitivity: -26 dBFS/Pa
Microphone frequency range: 100Hz-14kHz
User hearing protection: Jabra SafeTone 2.0TM
Certifications: Leading UC vendors; meets Microsoft Teams Open Office requirements*
FIT & COMFORT
Headset form factor: On-ear headband
CONNECTIVITY
Connection (computer and mobile devices): USB-A/USB-C
GENERAL
Box content: Headset, soft pouch, warranty and warning (safety leaflets)
Packaging dimensions LxWxH: 5.5x18.85x21.7cm
Main unit dimensions: Stereo 186x157x60.5mm
Weight incl main wearing style: Stereo with cable 188g Stereo without cable 168.5g
Material used: Headband cushion ultra-soft foam covered in colour-matched silicone, ear cushion soft audio foam covered in colour-matched leatherette, aluminium slider arm
Warranty: 2 years
Jabra Direct/Jabra Express: Yes
LED features and functions: Microsoft Teams notifications*, busylight, incoming call
EXTENDED INFO
Operating temperature: -10°C to +55°C, 14°F to 131°F
Storage temperature: -5°C to +55°C, 23°F to 131°F

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee