Novation Launchpad X

3.900.000đ 4.000.000đ

Còn hàng

Novation Launchpad X là bộ điều khiển lưới MIDI 64-pad thiết yếu của chúng tôi dành cho Ableton Live. Novation Launchpad X cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo ra âm nhạc. Khởi chạy, phát và biểu diễn âm thanh của bạn cũng như xây dựng các bản nhạc của bạn bằng cách sử dụng các miếng đệm RGB lớn, siêu nhạy

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 x USB-C to USB A
  • 01 x Novation Launchpad X
  • 01 x Code phần mềm Ableton
  • 01 x Sách hướng dẫn
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Novation Launchpad X  là một phiên bản MIDI controller được nâng cấp của hãng Novation, tích hợp đầy đủ các tính năng của một Launchpad tiêu chuẩn cùng nhiều tính năng bổ sung vượt trội. Thiết bị có 64 pad đèn nền RGB cảm ứng lực cực nhạy, tối ưu hóa với Ableton Live, cài đặt tùy chỉnh cho điều khiển MIDI,… Với Launchpad X, quá trình sáng tạo bản nhạc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Bộ Điều Khiển Novation Launchpad X có thiết kế chắc chắn bền bỉ và cực kỳ nhỏ gọn. Với kích thước mini (24cm x 24cm x 1,7 cm), bạn có thể dễ dàng cho vào balo và mang thiết bị tới bất cứ đâu. Bên cạnh đó, tính di động cao của Launchpad X còn thể hiện ở đầu ra MIDI kết nối với máy tính thông qua cổng USB tiện lợi.

Nhờ hệ thống 64 pad có đèn nền RGB nhiều màu sắc, thiết bị sẽ phản chiếu màn hình lưới của Live một cách trực quan, mọi thứ từ các tracks, clips cho tới scenes đều sẽ nằm trong tầm tay của bạn, thao tác mix nhạc trở nên cực kỳ dễ dàng. Ngoài ra thiết bị còn có các chức năng cơ bản khác như dùng các cột làm bộ điều khiển và bộ chỉnh âm bổ sung. Bảng màu sinh động của Launchpad X giúp thiết bị trông thật sành điệu và hiện đại, góp phần không nhỏ trong việc tạo cảm hứng cho người dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-Kích thước : ‎24 x 24 x 1,7 cm;
-Cân nặng : 1,06 kg
-Thiết bị tương thích : Mac/PC/iOS
-Kết nối : USB
-Khe Kensington MiniSaver
-Yêu cầu hệ điều hành Mac : macOS 10.13 trở lên, iOS 9 trở lên
-Yêu cầu hệ điều hành  Pc :  Windows 10 trở lên

PHẦN MỀM ĐI KÈM
-Gói AAS – Ba synth dành cho người tạo nhạc, cung cấp âm thanh chính cho bản nhạc của bạn.
-Ableton Live Lite – nhanh chóng tổ chức và sắp xếp âm thanh của bạn và bắt đầu tạo bản nhạc bằng phần mềm tạo nhạc điện tử chủ yếu này.
-XLN Addictive Keys – Truy cập một trong bốn bàn phím ảo khi bạn đăng ký phần cứng Novation hoặc Focusrite
-Klevgrand R0Verb và DAW Cassette – Plug-in mô phỏng âm vang và boong băng chất lượng cao, để thêm một số không gian hoặc đưa âm thanh của bạn trở lại thời kỳ hoàng kim của băng cassette.






Sản phẩm đã xem

Novation Launchpad X
3%

Novation Launchpad X

3.900.000đ

4.000.000đ
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee