Loa kiểm âm Fluid Audio FX8 Coaxial Studio Monitors (Trắng/ đen)

Liên hệ

Hết hàng

Fluid Audio FX8 Coaxial Studio là bộ loa kiểm âm phù hợp cho các ứng dụng phòng thu chuyên nghiệp và giải trí tại gia như chơi game giải trí , nghe nhạc v.vv...., Fluid Audio FX8 Coaxial Studio có các driver đồng tâm hoặc đồng trục kép có loa woofer tần số thấp 8inch kết hợp với loa tweeter 1.2inch để cung cấp tín hiệu đồng nhất theo pha với phản hồi ngoài trục chính xác, mang lại ngoại hình tuyệt vời và âm thanh rõ ràng.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 x Cặp loa kiểm âm Fluid Audio FX8 – 130W
  • 01 x Dây nguồn AC
  • 01 x Đệm cách âm.
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Loa Kiểm Âm Fluid Audio FX8 Coaxial Studio Monitors dùng đầu vào TRS và RCA trên bảng khuếch đại, ngoài ra còn có đầu vào Aux và đầu ra tai nghe ở vách ngăn phía trước. Bộ khuếch đại cũng sử dụng một bộ tản nhiệt bên ngoài để giữ cho bộ khuếch đại hoạt động mát mẻ, cũng như mạch dự phòng giúp tiết kiệm điện khi không sử dụng bộ khuếch đại. Như với tất cả các loa Fader Series, cũng có bộ điều khiển âm lượng fader thuận tiện ở vách ngăn phía trước, giúp bạn không phải với tay ra phía sau amp để điều chỉnh mức âm lượng.

Fluid Audio FX8 Coaxial Studio được trang bị tất cả các tính năng và lợi ích tuyệt vời của các loa dòng Fader khác. Bộ khuếch đại cung cấp 130W công suất Class A / B cho mỗi cabinet, bộ tản nhiệt và mạch chờ cho phép chúng hoạt động thuận tiện hơn. Bảng điều khiển âm lượng Fader và cổng phản xạ âm trầm ở vách ngăn phía trước cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và bố trí. Cho dù bạn đang mix nhạc trong phòng thu chuyên nghiệp hay chỉ là phòng thu tại nhà thì mẫu FX8 đều hoạt động hoàn hảo với tất cả các loại nhạc.




Ngoài ra, thùng loa làm từ ván ép Vinyl – laminated MDF giúp hấp thụ âm và hạn chế tối đa tạp âm cho âm thanh đầu ra cũng là một ưu điểm nổi bật của nó. Thêm vào đó là màu đen đẳng cấp giúp căn phòng âm nhạc của bạn tuyệt vời hơn. 

màng bass 8 inch và màng treble 1.2 inch, nó tự tin thể hiện khả năng trình diễn âm nhạc của mình trong dải âm tần rất rộng (35Hz – 22 kHz). Ngoài ra, công nghệ tích hợp bộ khếch tán âm thanh hiện đại với công suất lên đến 130W tạo ra một bầu âm nhạc sống động cho phòng thu hay dàn âm thanh nhà bạn đầy sức sống hơn.

màng bass 8 inch và màng treble 1.2 inch, nó tự tin thể hiện khả năng trình diễn âm nhạc của mình trong dải âm tần rất rộng (35Hz – 22 kHz). Ngoài ra, công nghệ tích hợp bộ khếch tán âm thanh hiện đại với công suất lên đến 130W tạo ra một bầu âm nhạc sống động cho phòng thu hay dàn âm thanh nhà bạn đầy sức sống hơn.




THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-Đáp ứng tần số: 35Hz – 22kHz (+/-3dB)< Tần số phân tần: 2,5 kHz
-Công suất khuếch đại: 2 x 15 W
-Tín hiệu nhiễu: > 90 dB
-Trở kháng đầu vào: 20kohms cân bằng, 10kohms không cân bằng
-Độ nhạy đầu vào: Đầu vào tiếng ồn hồng 85 mV tạo ra SPL đầu ra 74dBA
-Nguồn điện: Cố định 110V ~50/60 Hz hoặc 220V~50/60 Hz
-Bảo vệ: nhiễu RF, giới hạn dòng điện đầu ra, quá nhiệt, bật/tắt bộ lọc thoáng qua và cận âm
-Kích thước : 340mm x 254mm x 270mm
-Trọng lượng (cặp màn hình): 44 lbs / 20 kg
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee