Loa Bluetooth JBL PartyBox 110

Liên hệ

Còn hàng

Loa JBL Partybox 110 - Sự phối hợp hoàn hảo giữa công suất 160W, thiết kế hiện đại và khả năng chống nước. Partybox 110 đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, kết nối Bluetooth 5.1 đa thiết bị, và thời gian chơi nhạc lên đến 12 giờ. Với pin Li-ion polymer, đáp ứng tần số âm thanh 45Hz - 20KHz và tính di động cao, loa JBL Partybox 110 là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc, vui chơi và họp mặt gia đình.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Loa JBL PARTYBOX 110
  • Dây nguồn
  • Sách hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ảnh chi tiết JBL Partybox 110Ảnh chi tiết JBL Partybox 110Ảnh chi tiết JBL Partybox 110Ảnh chi tiết JBL Partybox 110 mặt trên
Ảnh chi tiết JBL Partybox 110 mặt phảiẢnh chi tiết JBL Partybox 110 mặt sauẢnh chi tiết JBL Partybox 110 mặt sauẢnh chi tiết JBL Partybox 110 mặt trái

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 Thương hiệu

 JBL

 Loại sản phẩm

Loa Bluetooth

Màng loa

Loa trầm 2 x 155mm / 5.25"
Loa vệ tinh 2 x 55mm / 2.25"

Công suất

160W RMS

Nguồn điện đầu vào

100-240V / 50/60Hz

Đáp ứng tần số

45Hz - 20KHz (-6dB)

Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu

> 80dB

Loại pin

Li-ion polymer 36 Wh

Thời gian sạc pin

3.5 giờ

Thời gian chơi nhạc

Lên đến 12 giờ

Định dạng USB

FAT16, FAT32

Định dạng tệp USB

.mp3, .wma, .wav

Sạc qua USB

5V / 2.1A (tối đa)

Loại cáp

Cáp nguồn AC

Chiều dài cáp

2000mm / 7.87"

Phiên bản Bluetooth

5.1

Cấu hình Bluetooth

A2DP 1.3, AVRCP 1.6

Dải tần số bộ phát Bluetooth

2.4 - 2.4835GHz

Công suất phát Bluetooth

≤ 15dBm (EIRP)

Module phát Bluetooth

GFSK, π/4 DQPSK, 8DPSK

Kích thước (R x C x D)

295mm x 568mm x 300mm

Khối lượng 

10.84kg / 23.90 lbs

Tổng trọng lượng

12.55


Loa JBL Partybox 110 chính là một sản phẩm được các tín đồ âm nhạc đam mê tới mức cuồng nhiệt. Partybox 110 được xem là một phiên bản nâng cấp cũng như là thay thế cực kỳ tuyệt vời cho dòng Partybox 100 đã xuất hiện từ khá lâu trước đó. Model Partybox 110 xứng đáng có mặt tại bất kỳ buổi tiệc tùng, hay các buổi vui chơi, liên hoan, họp mặt gia đình.

Thiết kế bắt mắt của Partybox 110
Thiết kế bắt mắt của Partybox 110

TỰ TIN CHINH CHINH PHỤC TẤT CẢ NHỮNG BỮA TIỆC

Series “Partybox” được xem là một trong các dòng sản phẩm nổi bật và thu hút nhất đến từ thương hiệu âm thanh đình đám JBL. Bằng việc sở hữu cho mình một công nghệ ánh sáng tuyệt đỉnh cùng với thiết kế mạnh mẽ, thanh lịch giúp cho Partybox series nói chung và Partybox 110 nói riêng in sâu vào tiềm thức của khách hàng về một chiếc loa đại tiệc sôi động, đa sắc màu.Tiếp bước trên đà thành công của dòng sản phẩm Partybox 100 thì hãng JBL đã tiếp tục trình làng một phiên bản được xem là mới và hoàn hảo hơn, đó chính là JBL Partybox 110
Được trang bị loa woofer  (loa trầm) có kích thước là 2x 5,25 inch. Bên cạnh đó, còn có 2 loa mid range 2.25 inch với công suất có thể lên đến 160W. Ngoài ra, với âm thanh 3 chiều siêu trầm cũng như là củ loa hướng âm thanh xuống sàn sẽ giúp cho không gian âm nhạc của bạn trở nên cực kỳ sống động và bùng nổ.

Trang bị loa công suất lớn chất lượng
Trang bị loa công suất lớn chất lượng

THIẾT KẾ CÁC TÍNH, HIỆN ĐẠI VÀ TINH TẾ, DỄ DÀNG DI CHUYỂN

Hướng đến sự trẻ trung, cá tính nên Partybox hướng đến các đường nét với lối thiết kế đơn giản với chất lượng được sử dụng là nhựa cao cấp để góp phần giảm bớt trọng lượng của loa. 
Với màu sắc đen nhám cùng vị trí mặt hông loa được tạo điểm nhấn bằng các đường kẻ sọc có logo cũng đủ khiến cho người chỉ sẽ nhận ra rằng đó là sản phẩm của hãng JBL đình đám ngay lập tức.
Phần mặt trước của loa là lưới thép đen giúp bảo vệ đèn LED cho loa được tốt hơn. Loa JBL Partybox 110 có kích thước là 295mm x 568mm x 300mm, trọng lượng là 11kg. Ngoài ra, loa còn được thiết kế 2 đầu tay nắm khá tiện lợi giúp cho chúng ta có thể xách đi đến bất kỳ nơi đâu.
3 khu vực riêng biệt với phần trên cùng là bảng mở rộng và tinh chỉnh những thiết bị khác khi kết nối với loa Partybox 110. Ống thoát hơi nước của Subwoofer chính là cấu trúc tiếp theo, và cuối cùng đó chính là cổng nguồn sạc số 8.
Vì loa được thiết kế với tiêu chuẩn IPX4 giúp chống nước nên các phần quan trọng như cổng nguồn và bảng mở rộng đều có nắp cao su bảo hộ rất kín và dày.

JBL Partybox 110 mang tính hiện đại và tiện dụng
JBL Partybox 110 mang tính hiện đại và tiện dụng

CỤM TINH CHỈNH ĐƠN GIẢN, CHI TIẾT

Cụm tinh chỉnh ở phía sau loa rất dễ phân biệt gồm: Cổng kết nối cũng như là nút chỉnh âm lượng cho Micro và Guitar, Cổng AUX out và AUX in để có thể kết nối với các thiết bị từ bên ngoài hoặc mở rộng loa thông qua cáp.
Cổng USB-A có thể giúp bạn kết nối với USB có lưu nhạc sẵn hoặc kết nối với ổ cứng. Định dạng nhạc được phát trực tiếp gồm: MP3, WMA, WAV.
Loa JBL Partybox 110 dùng nguồn chân số 9 rất thông dụng ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà hãng JBL còn tặng kèm 4 sợi dây nguồn theo từng tiêu chuẩn khác nhau phục vụ cho việc đi du lịch của khách hàng.

Cụm tinh chỉnh thuận tiện sử dụng
Cụm tinh chỉnh thuận tiện sử dụng

MẶT ĐIỀU KHIỂN LOA TINH GỌN

Cụm núm, nút thông minh, tiện lợi và đơn giản của Partybox 110 đã thay thế hoàn cho các nút bấm lỗi thời của các dòng Partybox cũ. Bạn có thể nhấn thao tác nút ở phía trên để tắt, mở đèn. Bên cạnh đó, bạn có thể chuyển đổi hiệu ứng đèn cho phù hợp với không gian của buổi tiệc bằng các bánh xoay.
Nếu bạn muốn mở, tắt nhanh bài nhạc thì có thể nhấn vào cụm bánh xoay với biểu tượng hình tam giác. Còn khi xoay núm là để tăng, giảm âm lượng. Công nhận phải nói rằng, bánh xoay của dòng loa JBL Partybox 110 khá chất lượng và rất sướng tay khi sử dụng.

Mặt điều khiển loa tinh gọn
Mặt điều khiển loa tinh gọn

TÍCH HỢP KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC IPX4

Tính năng chống nước IPX4 giúp cho bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đem theo loa JBL Partybox 110 đến bất cứ nơi đâu, thậm chí đó có là bãi biển hay tiệc bể bơi. 

Partybox 110 trang bị khả năng chống nước IPX4
Partybox 110 trang bị khả năng chống nước IPX4

CÔNG NGHỆ BLUETOOTH GIÚP KẾT NỐI ĐA THIẾT BỊ

Được tích hợp khả năng kết nối đa thiết bị nhờ vào công nghệ Bluetooth 5.1 giúp người nghe có thể thoải mái sử dụng với bất kỳ thiết bị nào từ điện thoại di động, tablet, pc, laptop ở bất kỳ nơi đâu.
Ngoài ra, loa còn có thể được kết nối với 1 loa JBL khác nhờ cổng TWS ở phía mặt sau loa. Giúp chúng ta có thể mở rộng không gian âm nhạc lớn hơn, hoành tráng và bùng nổ hơn.

Khả năng kết nối đa thiết bị
Khả năng kết nối đa thiết bị

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee