Dây tín hiệu micro Rode SC11

575.000đ

Còn hàng

Dây tín hiệu micro Rode SC11 dài 275mm, được thiết kế với khả năng chia hai đầu ra mono vào một đầu vào stereo. Thuận tiện cho việc kết nối hai micro vào máy ảnh DSLR. Đặc biệt, dây có phần dây nhớ giúp bố trí gọn gàng xung quanh máy ảnh và hai màu đen và đỏ giúp dễ dàng phân biệt kênh trái và phải.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Dây tín hiệu micro Rode SC11
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ảnh chi tiết SC11

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 Thương hiệu Rode 
 Loại sản phẩm Cáp tín hiệu âm thanh

Kết nối đầu ra

Dual TRS 3.5mm

Trọng lượng (g)

12g

Kích thước tổng thể (mm)

275.5 (Dài)


Khi bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để kết nối hai micro đơn với một máy ảnh kiểu DSLR, Dây tín hiệu micro Rode SC11 chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế TRS chất lượng cao, dây này đảm bảo sự chuyển tải âm thanh một cách chính xác và tinh tế.

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

Dài 275mm, Rode SC11 được trang bị dây có khả năng ghi nhớ vị trí giúp bạn dễ dàng bố trí một cách gọn gàng xung quanh máy ảnh của mình. Đặc biệt, phần dây vào được chia thành hai màu đen và đỏ, giúp người dùng dễ dàng xác định kênh ghi âm: màu đen cho kênh trái và màu đỏ cho kênh phải. Đây chính là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể tận dụng tối đa từng kênh âm thanh của máy ảnh.

SC11 kết nối dễ dàng với 2 micro
SC11 kết nối dễ dàng với 2 micro

MUA HÀNG TẠI THÔNG AUDIO

Để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt nhất, bạn có thể mua sản phẩm tại Thông Audio. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thông Audio.
Với Rode SC11, bạn không chỉ mua một dây tín hiệu, mà bạn đang đầu tư vào chất lượng âm thanh chuyên nghiệp cho những dự án quan trọng của mình.

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee