Micro không dây cài hông UHF kênh kép Takstar X7 PP

5.200.000đ

Còn hàng

Takstar X7 PP là micro không dây UHF chất lượng cao với dải tần từ 640MHz-690MHz. Takstar X7 PP đáp ứng tần số từ 80Hz-18kHz và độ nhạy 12 dBμV. Nổi bật với khoảng cách hoạt động ấn tượng lên tới 500m và cung cấp đầu ra đa dạng XLR và 6.3mm. Thiết kế tối ưu giúp giảm nhiễu và cung cấp âm thanh tinh tế, rõ ràng.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Hình ảnh chi tiết Takstar X7 PPHình ảnh chi tiết Takstar X7 PPHình ảnh chi tiết Takstar X7 PPHình ảnh chi tiết Takstar X7 PP
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu Takstar 
Loại sản phẩm Micro hội nghị 

Dải tần số

640MHz-690MHz

Đáp ứng tần số

80Hz-18kHz (± 3dB)

Độ nhạy

12 dBμV (80dBS / N)

Tần số

UHF

Khoảng cách sử dụng

500m (khu vực mở)

Đầu ra

XLR
Unbal 6.3


Takstar X7 PP không chỉ là một bộ micro không dây thông thường. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cao cấp và hiệu năng đỉnh cao, tạo nên một trải nghiệm thu âm chất lượng vượt trội. Với dải tần số UHF rộng lớn từ 640MHz đến 690MHz, X7 PP đảm bảo khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, không bị ảnh hưởng bởi nhiễu sóng.

TRỢ ĐA DẠNG KÊNH TIẾP SÓNG VÀ DẢI TẦN RỘNG

X7 PP được trang bị 200 kênh tiếp sóng, cho phép bạn tùy chọn kênh phù hợp với môi trường và yêu cầu cụ thể của mình. Đáp ứng tần số rộng từ 80Hz đến 18kHz (± 3dB) giúp bạn thu âm chất lượng cao với độ nhạy ổn định ở mức 12 dBμV (80dBS / N).

X7 PP giúp bạn thu âm chát lượng cao và ổn định
X7 PP giúp bạn thu âm chát lượng cao và ổn định

KHOẢNG CÁCH SỬ DỤNG LỚN

Với công nghệ thu âm chuyển đổi tần số superheterodyne thứ cấp, X7 PP có khả năng tiếp nhận tín hiệu siêu mạnh, cho phép bạn sử dụng không dây lên đến 500m trong khu vực mở. Điều này giúp bạn thoải mái di chuyển mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh ổn định.

Nhận tín hiệu lên đến 500m
Nhận tín hiệu lên đến 500m 

HIỆU NĂNG MẠNH MẼ CỦA X7 PP

X7 PP sử dụng kiến thức ôn định tần số phát DPLL, giúp đảm bảo tần số chính xác và làm việc ổn định, chắc chắn. Thiết kế nén-mở rộng tần số âm thanh chuyên nghiệp giúp giảm tiếng ồn và mang đến âm thanh tinh tế, chi tiết hơn. Chức năng khóa chặt điều chỉnh mã âm thanh giúp ngăn ngừa hiệu quả hơn nhiễu sóng và tiếng ồn phát ra khi bật/tắt máy.

Chức năng giảm tiếng ồn và giảm nhiễu mạnh mẽ
Chức năng giảm tiếng ồn và giảm nhiễu mạnh mẽ

TƯƠNG THÍCH NHIỀU THIẾT BỊ

X7 PP cung cấp đầu ra độc lập XLR và đầu ra hỗn hợp 6.35mm, giúp bạn kết nối thuận tiện với các thiết bị xử lý tần số âm thanh hoặc khuếch đại. Điều này mang lại sự linh hoạt cho việc sử dụng và kết nối trong nhiều tình huống.

MUA TAKSTAR X7 PP TẠI THÔNG AUDIO

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ micro không dây đa năng với hiệu năng vượt trội và thiết kế tối ưu, hãy ghé thăm Thông Audio ngay hôm nay. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho các sản phẩm âm thanh chất lượng và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Đặt niềm tin vào Takstar X7 PP và đảm bảo mọi buổi thu âm đều trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee