Soundcard Roland USB Audio Interface Rubix 22 - Hàng chính hãng

4.390.000đ 4.750.000đ

Còn hàng

Roland USB Audio interface với thiết kế nhỏ gọn phù hợp thu âm di động trực tiếp hoạc trong studio và homestudio. Roland Rubix 22 kết nối trực tiếp với máy tính xách tay hoặc ipad để thu âm.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Soundcard Rolan Rubix 22
  • Dây USB
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Soundcard Roland Rubix 22 là model mới nhất của Roland ra mắt năm 2017. Là một USB Audio interface với thiết kế nhỏ gọn phù hợp thu âm di động trực tiếp hoặc trong studio, và homestudio. Roland Rubix 22 kết nối trực tiếp với máy tính xách tay hoặc ipad để thu âm. Hai ngõ vào sử dụng jack combo kết hợp cùng bộ tiền khuếch đại, cho âm thanh chất lượng.

Đẳng cấp âm thanh studio ở bất cứ đâu
Không gì quan trọng với một máy kết nối audio bằng chất lượng âm thanh. Vì vậy, bạn không cần phải đánh đổi chất lượng âm thanh với một bộ kết nối rẻ tiền. Card âm thanh Roland Rubix 22 với hệ thống preamp mic giảm ồn cho âm thanh rất sạch và sắc nét cùng với chức năng hỗ trợ âm thanh lên đến 24-bit/192kHz. Ngoài ra, thiết kế kim loại bền, nhỏ gọn và giảm ồn cũng là những điểm cộng rất thú vị của bộ kết nối này. Bên cạnh đó, với thiết kế vỏ ngoài kim loại có thể dễ dàng đặt trên mặt đất và mang đi bất cứ đâu, bạn chắc chắn sẽ thích khả năng cung cấp âm thanh sạch trong bất kỳ môi trường nào của Rubix22.

Hệ thống preamp 2 mic của Rubix 22 được thiết kế cho khả năng giảm ồn rất tốt và độ nét cao. Âm thanh mang lại rất trong và rõ ràng với khả năng thu lại tất cả từng chi tiết của bất kì âm thanh nào mà bạn đang thu âm. Các bộ jack cắm linh hoạt cho phép dễ dàng kết nối với nhiều nguồn âm thanh mà không cần adapter hoặc cáp đặc biệt.

Thiết kế cho Mac, PC và IPad

Roland Rubix 22 nhỏ gọn và vô cùng linh hoạt, có độ trễ thấp và có trình điều chỉnh tương thích với Mac và PC, do đó rất đơn giản trong cài đặt và dễ dàng cho hiệu suất tối ưu. Thiết kế nhiều đầu vào và đầu ra thích hợp khi thiết lập trong các studio. Ngoài ra, khả năng tương thích với Ipad cho bạn một hệ thống ghi âm gọn gàng và nhanh chóng ở bất kì buổi thu âm, sản xuất âm nhạc hay buổi trình diễn nào. Ngoài ra, Rubix 22 còn bao gồm Ablenton Live Lite, một phần mềm sản xuất âm thanh và thu âm nhạc sống đầy năng lượng có thể được sử dụng hiệu quả ngay lập tức khi vừa mở hộp.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 
  • - Hai input combo TRS/XLR tích hợp 48v Preamp chất lượng cao tự có đèn led theo dõi tín hiệu (màu xanh tín hiệu tốt, màu đỏ bạn phải giảm tín hiệu đầu vào).
  • - Hai output L R phía sau.
  • - Midi In/Out
  • - Volume điều khiển monitor và tai nghe riêng biệt. Được làm bằng kim loại giúp điều khiển âm lượng dễ hơn.
  • - Chuẩn âm thanh hỗ trợ 24-bit/192kHz
  • - Có thể sử dụng nguồn ngoài hoạt động độc lập với Iphone, Ipad qua adapter Lightning-USB
  • - Driver hoạt động tốt trên Windows, Mac OS, IOS
  • - Phần mềm đi kèm: Ableton lite



















LIÊN HỆ MUA HÀNG: THÔNG AUDIO - 80A TRẦN QUANG KHẢI, PHƯỜNG TÂN ĐỊNH, QUẬN 1, TPHCM 
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee