Micro Camera Rode VideoMic Pro Rycote

5.680.000đ

Còn hàng

Micro Camera Rode VideoMic Pro Rycote sử dụng để thu âm thanh cho máy quay phim, máy ảnh DSLR và máy ghi âm cầm tay làm nguồn âm thanh chính và âm thanh test máy. VideoMic Pro với Rycote Lyre Shockmount củaRode là một micro shotgun ngưng tụ supercardioid kết thúc trong một jack mini stereo 1/8 "(mono kép), bao gồm một shockmount tích hợp và mút chắn gió tích hợp. Nó có thể được sử dụng để thu âm thanh cho máy quay phim, máy ảnh DSLR và máy ghi âm cầm tay làm nguồn âm thanh chính và âm thanh test máy.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
VideoMic Pro với Rycote Lyre Shockmount củaRode là một micro shotgun ngưng tụ supercardioid kết thúc trong một jack mini stereo 1/8 "(mono kép), bao gồm một shockmount tích hợp và mút chắn gió tích hợp. Nó có thể được sử dụng để thu âm thanh cho máy quay phim, máy ảnh DSLR và máy ghi âm cầm tay làm nguồn âm thanh chính và âm thanh test máy.

VideoMic Pro đã được nâng cấp từ các mẫu trước đó với hộp ngưng tụ 1/2 "cung cấp âm thanh chất lượng phát sóng. Đầu nối giắc cắm âm thanh nổi 1/8" của nó (xuất tín hiệu đơn âm sang cả hai kênh trái và phải) khả năng tụ lọc tiếng ồn chỉ 14 dB. Một mẫu cực supercardioid đảm bảo rằng âm thanh xung quanh được giảm thiểu và bản ghi của bạn được tập trung vào chủ thể trước máy ảnh.Với thiết kết treo, có mount kết nối Camera bền chắc sẽ không bao giờ bị hao mòn, chảy xệ hoặc gãy.
 
✅Thông số kĩ thuật:
  • Micro tụ điện chất lượng cao
  • Kích thước: 159mm, trọng lượng: 83g
  • Nguồn pin 9V hơn 70 giờ hoạt động
  • Tích hợp màn chắn xốp
  • Đầu ra mini-jack stereo 3.5mm
  • Filter high-bass 2 bước
  • Kiểm soát mức độ ở 3 vị trí (10dB, 0, + 20dB)











Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee