Micro Thu Âm Shotgun Saramonic SoundBird V1 - Hàng Chính Hãng

5.400.000đ

Còn hàng

Micro shortgun chuyên nghiệp cung cấp âm thanh chất lượng cao, phát sóng để sản xuất video, phỏng vấn, làm phim, video YouTube và hơn thế nữa, cung cấp các tính năng nâng cao và đi kèm với bộ phụ kiện hữu ích.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Saramonic SoundBird V1 là micro shotgun chuyên nghiệp mang đến âm thanh cao cấp, chất lượng phát sóng, cung cấp các tính năng nâng cao và đi kèm với bộ phụ kiện hữu ích.
Nó có tính năng supercardioid, thu định hướng cho phép bạn thu âm rõ ràng trước micro và từ xa, đồng thời loại bỏ âm thanh không mong muốn từ hai bên và phía sau.
Cấu trúc hoàn toàn bằng đồng có độ bền cao đến không ngờ và giúp giảm nhiễu tần số vô tuyến và lớp sơn vừa hấp dẫn vừa không phản chiếu. Vì vậy, các chuyên gia có thể chắc chắn rằng nó đã thắng được ánh sáng chói thiết bị.
Đầu ra XLR được mạ vàng để chống ăn mòn và cung cấp khả năng truyền tín hiệu tốt nhất có thể. Độ dài 10,7 là kích thước hoàn hảo để gắn vào máy ảnh hoặc sử dụng trên các chân micro và giá đỡ.




Bạn sẽ luôn biết chế độ nào đang được sử dụng trên SoundBird V1 đa năng của mình vì các nút tích hợp được phát sáng. Nút đầu tiên kích hoạt bộ lọc âm cao, loại bỏ các âm thanh tần số thấp không mong muốn, như tiếng gió trời hay tiếng gió quạt từ xa, tiếng bước chân và tiếng ồn giao thông. Nút thứ hai kích hoạt pad -10dB, cho phép bạn thu được âm thanh to hơn mà không bị biến dạng. Nút thứ ba là Bật / Tắt, điều khiển pin AA bên trong. Khi bạn cấp nguồn cho SoundBird V1 bằng nguồn ảo bên ngoài, nút Bật / Tắt sẽ sáng màu xanh lá cây. Khi cấp nguồn bằng pin AA bên trong, nó sẽ sáng màu xanh lam. Khi pin yếu, nó sẽ sáng màu đỏ.




Thông số kỹ thuật:
 Mô hình định hướng: Cardioid
 Dải tần số: 75 đến 20k Hz (HPF 150 Hz có thể lựa chọn)
 Nhạy cảm: -38 ± 3dB (OdB = 1 V / Pa, ở 1 kH 1.5V 2.2K)
 Trở kháng đầu ra: 150ohm
 Dải động: 125 dB (theo tiêu chuẩn IEC651)
 SPL tối đa: f = 1KHzTHD, 1% 105 dB
 Tỷ lệ tín hiệu nhiễu: 80 dB SPL (theo IEC651)
 Bộ lọc thông cao: 150 Hz
 Tăng tần số cao : +6 dB
 PAD: -10 dB
 Chất liệu: Đồng thau nguyên chất
 Nguồn điện: Phantom 48V
 Pin lithium tích hợp (thời lượng pin: 150 giờ)
 Kích thước: 2,2 x 2,2 x 28,2 cm
 Cân nặng: 240g (8,48oz)

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee