Micro Thu Âm Rode VideoMic GO II

2.700.000đ

Còn hàng

Rode VideoMic GO II là một micro shotgun siêu nhẹ, nhỏ gọn và linh hoạt để ghi lại âm thanh đáng kinh ngạc cho dòng máy DSLR và dòng máy camera du lịch hoặc Gopro cho chất lượng video và âm thanh hoàn hảo. Sở hữu jack cắm 3.5mm TRS...

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Rode VideoMic GO II là một micro shotgun siêu nhẹ, nhỏ gọn và linh hoạt để ghi lại âm thanh đáng kinh ngạc cho dòng máy DSLR và dòng máy camera du lịch hoặc Gopro cho chất lượng video và âm thanh hoàn hảo. Sở hữu jack cắm 3.5mm TRS, Rode VideoMic GO II là Micro thông dụng chuyên dùng các thiết bị máy ảnh, máy quay phim, v..v..

1. Đường ray trượt 4. Shockmount chuyên nghiệp 7. Đế gắn máy ảnh với chỉ 3/8”
2. Đầu ra âm thanh USB-C 5. Kính chắn gió chất lượng cao 8. Khe quản lý cáp
3. Đèn LED cảnh báo gain 6. SC14 - Cáp TRS sang TRS 3,5 mm 9. Đầu ra TRS 3,5 mm


Kích thước và trọng lượng
Chỉ dài 150mm và nặng 89 gram, VideoMic GO II cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. Nó hoàn hảo để sử dụng với máy ảnh nhỏ gọn và thiết bị ghi âm di động, cũng như trên giá ba chân hoặc cánh tay studio trên máy tính để bàn.

Thiết kế âm thanh và mô hình cực
VideoMic GO II có công nghệ ống hình khuyên giống như micro shotgun chuyên nghiệp VideoMic NTG và NTG5 cực kỳ phổ biến. Thiết kế âm thanh mang tính cách mạng này mang đến cho VideoMic GO II một âm thanh rất phong phú, toàn diện, sẽ cải thiện ngay lập tức âm thanh của máy ảnh, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của bạn. Là một micro dạng shotgun với mô hình phân cực supercardioid, nó có tính định hướng cao, có nghĩa là nó thu âm thanh rõ ràng từ phía trước trong khi âm thanh ở bên cạnh và phía sau bị giảm.

Sử dụng mút chắn gió
VideoMic GO II đi kèm là mút bọt biển lọc âm chất lượng cao giúp hạn chế tiếng gió khó chịu khi ghi hình ngoài trời. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng nó khi nói gần micro, chẳng hạn như khi được sử dụng trên đế ba chân để phát podcasting - mút lọc âm sẽ giúp giảm sự xuất hiện của những tạp âm cửa miệng trong bản ghi âm của bạn (âm thanh 'p' hoặc 's' và 'x' chói tai do không khí va vào viên nang micro).

Khi ghi hình trong môi trường có gió lớn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại chắn gió có lông RØDE WS12 (bán riêng) để giúp bạn bảo vệ thêm khỏi tiếng ồn của gió.

Sử dụng Shockmount
VideoMic GO II đi kèm với SM8-R, một bộ giảm chấn chất lượng cao cung cấp khả năng cách ly tuyệt vời khỏi tiếng gõ, va đập bên ngoài và các chuyển động khác có thể gây ra tiếng ồn và rung không mong muốn trong micro. Chỉ cần kẹp VideoMic GO II lên giá đỡ bằng cách sử dụng các mũi tên trên thân làm hướng dẫn. Shockmount có một đế để gắn vào máy ảnh và các thiết bị khác, cũng như một chổ trống xoắn ốc 3/8 ”để gắn nó vào boompole, đế ba chân, đế đỡ micro hoặc chân kẹp bàn studio.

Quản lý cáp
SM8-R shockmount có các khe quản lý cáp tiện dụng để giữ cho thiết lập của bạn gọn gàng và ngăn nắp. Nó có bốn khe trống để chứa các loại cáp khác nhau, bao gồm cáp TRS tiêu chuẩn, cáp phẳng như SC14 đi kèm và cáp USB lớn hơn như SC17.

Đường ray trượt
SM8-R shockmount có một thanh trượt để định vị chính xác micro. Điều này đặc biệt hữu ích khi sử dụng VideoMic GO II với máy ảnh vì nó cho phép bạn trượt nó về phía trước, vì vậy nó không chặn kính ngắm hoặc trượt nó trở lại nếu nó nằm trong khung hình. Chỉ cần nới lỏng vít để trượt micro về phía sau hoặc về phía trước trên đường ray của nó và vặn chặt lại để cố định micro vào đúng vị trí.

Cung cấp năng lượng cho VideoMic GO II
VideoMic GO II chạy bằng nguồn plug-in được cung cấp bởi thiết bị mà nó được kết nối, cho dù đó là máy ảnh, điện thoại thông minh hay máy tính bảng hay máy tính. Điều này có nghĩa là không cần pin để hoạt động, nhưng nó phải được kết nối với một thiết bị tương thích thông qua đầu ra 3,5 mm hoặc đầu ra USB để bật nguồn.

Đèn LED cảnh báo mức đỉnh (Chỉ chế độ USB)
VideoMic GO II có đèn LED cảnh báo mức đỉnh, nằm bên cạnh đầu ra USB. Điều này sẽ nhấp nháy màu đỏ khi mức đầu vào quá lớn và cắt tiền khuếch đại bên trong của micro, điều này sẽ dẫn đến âm thanh bị méo. Nếu tín hiệu của bạn bị cắt, hãy giảm mức tăng đầu vào hoặc kích hoạt đệm bằng RØDE Connect hoặc RØDE Central (lưu ý: chức năng này chỉ khả dụng khi sử dụng micro ở chế độ USB).

Đầu ra 3,5 mm
VideoMic GO II có đầu ra TRS 3,5 mm để kết nối nó với máy ảnh và các thiết bị khác có đầu vào 3,5 mm, chẳng hạn như AI-Micro. Nó đi kèm với cáp và RØDE SC14 3,5 mm TRS sang TRS.

Đầu ra 3,5 mm cũng hoạt động như một đầu ra tai nghe để theo dõi âm thanh của bạn khi sử dụng VideoMic GO II ở chế độ USB (xem bên dưới).

Sử dụng VideoMic GO II với máy ảnh
VideoMic GO II có hai đầu ra âm thanh riêng biệt: chế độ 3,5 mm và chế độ USB. Khi được sử dụng ở chế độ 3,5 mm với máy ảnh hoặc thiết bị âm thanh khác, micro được thiết kế để trở thành một micro cắm vào đơn giản để thu âm thanh chất lượng cao một cách dễ dàng.

Khi sử dụng VideoMic GO II với máy ảnh, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tắt mọi cài đặt tăng tự động hoặc xử lý âm thanh có thể được bật theo mặc định - điều này không bắt buộc khi sử dụng micro chất lượng cao như VideoMic GO II - sau đó sử dụng máy ảnh của bạn giành quyền kiểm soát để điều chỉnh cấp độ của bạn theo yêu cầu.

Đầu ra USB
VideoMic GO II cũng có đầu ra USB-C để kết nối nó với điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. Đây là một thiết bị USB tuân thủ theo đẳng cấp, có nghĩa là bạn không cần trình điều khiển hoặc phần mềm để thiết bị hoạt động. Chỉ cần cắm nó vào thiết bị của bạn, đặt nó làm nguồn đầu vào trong tùy chọn hệ thống của bạn hoặc cài đặt phần mềm ghi âm nếu cần và nhấn ghi. Sử dụng đầu ra USB cũng cho phép đầu ra 3,5 mm được sử dụng làm đầu ra tai nghe để theo dõi âm thanh của bạn (xem phần 'Giám sát trực tiếp' để biết thêm thông tin).

Sử dụng VideoMic GO II với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng
Rất nhỏ gọn và nhẹ, VideoMic GO II là micro hoàn hảo để sử dụng với các thiết bị thu âm di động. Để kết nối VideoMic GO II với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn sẽ cần thêm một cáp USB (được bán riêng - xem bên dưới). Sau khi kết nối, thiết bị của bạn sẽ tự động phát hiện và đặt VideoMic GO II làm micro mặc định, bỏ qua micro bên trong của smartphone hoặc iPad, tablet.

Nếu bạn có iPhone hoặc iPad có cổng Lightning, bạn sẽ cần RØDE SC15 hoặc SC19 (lưu ý: cáp USB-C to Lightning tiêu chuẩn sẽ không hoạt động).

Nếu bạn có thiết bị có đầu vào USB-C, chẳng hạn như điện thoại thông minh Android hoặc iPad Pro, bạn sẽ cần cáp USB-C sang USB-C như RØDE SC16 hoặc SC17.

Khi sử dụng VideoMic GO II với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn có thể truy cập các tính năng nâng cao bằng RØDE Central, bao gồm mức đầu vào và điều khiển giám sát trực tiếp, bộ lọc thông cao và tăng tần số cao và đệm -20dB. Xem phần 'Sử dụng VideoMic GO II với Ứng dụng RØDE' để biết thêm thông tin.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Nguyên lý âm học : Bộ ngưng tụ áp suất Electret Gradient
Mô hình cực : Supercardioid
Dải tần số đáp ứng : 20Hz - 20kHz
Trở kháng đầu ra : 2K2Ω
Tần số  : 20Hz - 20kHz
Độ Nhạy : -31dBV (28,78mV @ 94dB SPL) ± 1dB @ 1kHz
Tỷ lệ tín hiệu trên tiếng ồn : 79 dBA
Mức ồn tương đương (A-Weighted) : 15 dBA
Dải động : 95 dBA
Kết nối đầu ra : TRS 3,5 mm và USB-C
SPL đầu vào tối đa: 110 dB SPL
Độ sâu bit: 24-bit
Chiều cao : 120mm
Đường kính : 21,6mm
Trọng lượng :  89 Gram

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee