Tai Nghe Kiểm Âm AKG K271 MKII

Liên hệ

Hết hàng

Tai nghe kiểm âm AKG K271 MKII có chất âm cân bằng và tự nhiên nhất đối với những bản nhạc của người nghe. Với cách tái tạo chất âm một cách mộc mạc, tai nghe chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cũng như là nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Thiết kế của AKG K271 MKII:
Với thiết kế của một chiếc over-ear, tai nghe AKG K271 MKII vừa mang dáng dấp của một chiếc tai nghe cổ điển lại vừa có sự hiện đại, đơn giản mà cá tính. Phần pad của tai nghe được thiết kế dạng tròn, to, tạo độ ôm tai và khả năng chống ồn cho tai nghe. Phần headband AKG K271 MKII vẫn được hãng thiết kế tách biệt làm hai phần. Phần đầu tiên tiếp xúc trực tiếp tới người đeo được hãng làm bằng da có độ mềm và biến dạng tốt, cùng với chất liệu da cao cấp sẽ tạo độ thân thiện cao với da người dùng. Phần thứ hai là phần định hình cho tai nghe, gồm hai thanh chính có độ uốn dẻo cao và độ bền tốt, mang đến khả năng ôm tai tốt với mọi cỡ đầu của người dùng. Toàn bộ phần tai nghe đều được hãng hoàn thiện một cách hoàn hảo không có bất kì một chi tiết thừa gây khó chịu cho người dùng. Phần cable AKG K271 MKII được hãng làm rời khỏi phần tai tạo độ linh động. Cable có phần kết nối to dày dạn, tạo độ ổn định cho đường dẫn âm và độ chắc chắn khi sử dụng, cable làm dài, được hãng làm theo 2 dạng chính là thẳng và cuốn lò xo để có thể tùy biến cho từng mục đích sử dụng của khách hàng.



Tai nghe được đóng hộp đơn giản không mấy cầu kì. Hộp sản phẩm có in hình tai nghe bên ngoài và một vài thông tin cơ bản của tai nghe AKG K271 MKII. Bên trong hộp, tai nghe được đặt một cách chắc chắn để tránh sự va đập khi vận chuyển. Ngoài tai nghe chúng ta còn có 2 sợi cable, một cặp đệm tai thay thế và một vài cuốn sách hướng dẫn sử dụng.


Thông số kỹ thuật:

General Specifications
Headphone:
typeclosed-back
Sensitivity headphones: 104 dB SPL/V
Rated Impedance: 55 Ohms
Detachable cable: yes
Cable Length: 3m
Earpads replaceable: yes
Audio Interface
Type: Stereo plug – 3.5mm (1/8-inch) with 6.3 mm (1/4”) screw-on adapter
Gender: Male
Contacts: 3-pin
Interface finish: Gold
Audio Specifications
Maximum input power: 200 mW
Audio frequency bandwidth: 16 - 28000 Hz
Dimensions
Length: 110 mm
Width: 205 mm
Height: 200 mm
Net Weight: 240 g
Cable
Detachable: Yes
Wearing Style
Over-ear: Yes
Application
Studio Mixing: Yes
Studio Monitoring: Yes
Live Performance: Yes
Hi-Fi Listening: Yes
Drummer: Yes
Foldable
Not foldable: Yes
Cup Style
Closed-back: Yes
Features
Foldable: No

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee