Thiết bị Livestream Soundcard di động Oris 300 sử dụng Pin Sạc dành cho Smartphone

1.150.000đ

Còn hàng

Soundcard Livestream Oris cho điện thoại, soundcard hát live cho điện thoại, micro cho điện thoại, soundcard livestream, thiết bị dùng pin Sạc không cần gắn vào nguồn điện. Soundcard Oris có tích hợp Autotune, có thể điều chỉnh giọng giả khác nhau và các hiệu ứng như vỗ tay, cười, âm thanh vui nhộn, điều chỉnh tăng cao thấp. Bạn có thể Livestream mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi mà không lo lắng. Bộ sản phẩm gồm: ✅Card Oris 300 ✅Dây sạc Type-C ✅Dây kết nối live điện thoại ✅ Sách hướng dẫn

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
  • Soundcard Oris có tích hợp Autotune, có thể điều chỉnh giọng giả khác nhau và các hiệu ứng như vỗ tay, cười, âm thanh vui nhộn, điều chỉnh tăng cao thấp.
  • - Soundcard Live Oris sử dụng Pin Sạc như điện thoại thông thường, có thể sử dụng liên tục lên đến 4h. Đây là một công dụng tuyệt vời mà một soundcard mang lại, bạn có thể livestream mọi lúc mọi nơi mà không cần quá lo lắng. 
  • - Card âm thanh Oris 300 có thể kết hợp các dòng Micro Dynamic, micro định hướng cổng 3.5mm. Đối với các sản phẩm Micro Condenser thì cần thêm nguồn 48V vẫn kết hợp được với Oris 300 một cách dễ dàng.



Hình ảnh thật của sản phẩm Oris 300




SOUNDCARD ORIS NHỎ XINH NHƯ CHIẾC ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG - CÓ ĐẦY ĐỦ CHỨC NĂNG LIVESTREAM CÓ AUTOTUNE




Test thử sản phẩm Soundcard Oris 300 và Micro Samson C01 với nhiều tính năng vui nhộn, soundcard vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể cảm nhận âm thanh tuyệt vời, khả năng livestream hoặc ngay cả thu âm cũng rất tốt.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Kết hợp Soundcard Oris 300 và Micro Takstar PC-K200, nguồn 48V di động sử dụng pin sạc, thời gian sử dụng lên tới 4 - 5h. Không cần gắn điện một cách rườm rà. Bạn có thể Livestream mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi mà không lo lắng.

Trọn bộ sản phẩm giá chỉ: 2.490.000 VNĐ


Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee