Soundcard livestream cho điện thoại Irig Stream

3.250.000đ

Còn hàng

iRig Stream hỗ trợ chia sẻ, kết nối nhạc cụ, bàn mixer và nhiều thiết bị khác vào iPhone, iPad, các thiết bị Android và Mac/PC với nhiều tính năng tiện ích được thiết kế để sử dụng trên các nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Dù là âm thanh mono hay stereo, chơi nhạc live hay làm bản mix, iRig Stream giúp bạn kết nối với tất cả các ứng dụng bạn thích để bạn có thể lập tức kết nối với thính giả.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Soundcard iRig Stream
  • Cáp kết nối Lightning to mini-DIN (60cm / 23.62 ")
  • Cáp kết nối USB C-Type to mini-DIN (60cm / 23.62")
  • Cáp kết nối USB A-Type to mini-DIN (60cm / 23,62 ")
Hotline: 08 5555 2728 - 0862 1818 46
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Mô tả sản phẩm:
Soundcard livestream cho điện thoại Irig Stream hỗ trợ giúp kết nối các thiết bị với nhau như mixer, micro,... và truyền tín hiệu vào trên điện thoại của người sử dụng giúp mọi thao tác sử dụng trên điện thoại và máy tính bảng trở nên thuận lợi hơn.

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

Hiệu suất cao: Sound Card iRig Stream cho phép bạn ghi âm, phát trực tiếp, hoặc biên tập âm thanh một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Sound Card iRig Stream cũng tương thích với nhiều ứng dụng âm nhạc phổ biến, như GarageBand, Logic Pro, Cubase, Ableton Live, và nhiều hơn nữa.

Thiết kế tiện ích: Sound Card iRig Stream có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, và dễ mang theo. Sound Card iRig Stream cũng có đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động, nút bấm điều khiển, và cổng kết nối linh hoạt.

Khả năng tương thích: Sound Card iRig Stream có thể kết nối với nhiều thiết bị âm thanh và nhạc cụ, như đàn guitar, bàn phím, micro, loa, tai nghe, và nhiều hơn nữa. Sound Card iRig Stream cũng có thể kết nối với nhiều thiết bị di động và máy tính, như iPhone, iPad, Android, và Mac/PC.

Độ bền và đáng tin cậy: Sound Card iRig Stream được làm từ chất liệu cao cấp, chống va đập và chịu nhiệt. Sound Card iRig Stream cũng được bảo hành 24 tháng, đảm bảo bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách an tâm.

Thông số sản phẩm:
- Thương hiệu: IK Multimedia
- Độ phân giải: 24-bit A/D, 24-bit D/A
- Tốc độ mẫu: 44.1kHz, 48kHz
- Meterin: 3x LEDs
- Nguồn: USB/DC IN
- Kết nối thiết bị: Mini-DIN
- Line Input: 2x RCA (unbal) Left/Right
- Đáp ứng tần số: 20Hz - 20kHz
- Output: 1/8" TRRS jack (CTIA wiring standard)
- Voltage: >2.5V
- Output Power: 100mW - 500hms
- Kết nối: IOS Devices, Mac (10.6 or later), Windows (install driver) & Android Devices


Một số hình ảnh của sản phẩm:











Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee