Sound Card-Mixer Có Auto Tune FiFine AmpliTank SC6 Dành Cho Podcasters-Streamers-Gamers

980.000đ

Còn hàng

Fifine Amplitank SC6 là một sound card livestream kiêm mixer thu âm đa năng dành cho những bạn có những công việc podcast, chương trình radio, luồng Twitch hoặc kênh YouTube của riêng bạn. Sound card FiFine Amplitank SC6 cho phép bạn phát sóng trực tiếp hoặc ghi âm phòng thu trong văn phòng, ở nhà và trên đường phố mà không phải lo lắng về việc mất điện.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Fifine Amplitank SC6 hoạt động như một card âm thanh USB và đồng thời là một mixer hòa huyện âm thanh có tích hợp auto tune. Nó có hai đầu vào micro và một đầu vào 3,5 mm có thể được sử dụng cho nhạc nền (bạn cũng có thể sử dụng kết nối Bluetooth cho mục đích này). Nhạc đệm và micro có bộ điều khiển âm lượng độc lập riêng, vì vậy bạn có thể điều chỉnh mức độ của chúng cho phù hợp với nhu cầu của mình.

 Bảng điều khiển trộn Fifine SC6 có công nghệ tiên tiến cho phép người dùng kiểm soát mức âm thanh và thêm giọng hát trực tiếp cũng như hiệu ứng âm thanh bằng một bộ công cụ toàn diện để tránh tốn thời gian xử lý và chỉnh sửa hậu kỳ.

Fifine Amplitank SC6 có pin tích hợp cho phép nó hoạt động tới 8 giờ mà không cần sạc lại. Đầu ra tương tự cho phép truyền phát đồng thời tối đa hai thiết bị. Với kích thước nhỏ gọn và tiền khuếch đại micro chất lượng, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần để bước vào thế giới ghi âm podcast cũng như live stream, gaming.







THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Truyền dữ liệu: USB-C
Đáp ứng tần số: 20Hz - 20kHz
Dòng sạc: 5V/1A
Số lượng đầu vào analog: 2
Số lượng đầu ra analog: 4
Đầu ra tai nghe: Có
Phương tiện ghi âm: PC / Mac, điện thoại thông minh
Tần số lấy mẫu: 44,1 kHz / 16 bit
Kết nối không dây: Bluetooth 5.0
Loại pin: L-polymer
Dung lượng pin: 1200 mAh
Thời lượng pin: khoảng 8 giờ (tối đa sáng bàn phím)
Thời gian sạc: khoảng 3 giờ
Kích thước, mm: 198 x 123 x 42
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee