Loa Kiểm Âm Monitor Presonus Eris E3.5 Gen 2- Chính Hãng

3.240.000đ 3.490.000đ

Còn hàng

Loa Presonus Eris E3.5 được trang bị loa tweeter vòm lụa một inch tạo ra âm thanh mượt mà và tinh tế, tái tạo chính xác các tần số cao. Loa tweeter được thiết kế để phát ra âm thanh với mô hình phân tán khá rộng, tạo ra một khu vực nghe tối ưu lớn để bạn có thể di chuyển xung quanh mà vẫn nghe được mọi thứ một cách chính xác.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 1 cặp loa Presonus Eris E3.5 Gen 2
  • 1 cặp dây nguồn
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Âm thanh bạn có thể tin tưởng. Dòng loa PreSonus Eris-series được sử dụng trên toàn thế giới bởi các kỹ sư âm thanh, những người cần nghe từng chi tiết của bản thu âm. Lý tưởng để chơi game, nghe nhạc và sản xuất video gia đình, Eris E3.5 gen 2 sử dụng công nghệ tương tự như các mẫu Eris lớn hơn để cung cấp âm thanh chất lượng phòng thu, với đáp ứng tần số mượt mà và chính xác. Nó đủ nhỏ gọn để phù hợp với hầu hết mọi nơi.


Loa Presonus Eris E3.5 Gen 2 bass cung cấp âm thanh tổng thể sạch hơn, loa treble thể hiện độ chi tiết của âm thanh chuẩn và sạch.

Loa Presonus Eris E3.5 được trang bị loa tweeter vòm lụa một inch tạo ra âm thanh mượt mà và tinh tế, tái tạo chính xác các  tần số cao. Loa tweeter được thiết kế để phát ra âm thanh với mô hình phân tán khá rộng, tạo ra một khu vực nghe tối ưu lớn để bạn có thể di chuyển xung quanh mà vẫn nghe được mọi thứ một cách chính xác.





Với ba loại đầu vào âm thanh khác nhau, nó có thể dễ dàng cung cấp âm thanh cho màn hình Eris của bạn từ mixer, soundcard, media player hoặc gần như bất kỳ nguồn cấp dòng nào khác. Eris E3.5 gen 2 được trang bị các đầu vào TRS và RCA.

Có 2 núm vặn điều khiển phía sau, cũng như âm thanh nổi inch của núm vặn phía trước. Với lựa chọn này, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi kết nối loa Eris với hầu hết mọi nguồn cấp độ dòng, kể cả điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Bộ khuếch đại tai nghe phía trước to, rõ, cho phép bạn làm việc và chơi ở chế độ ẩn, mà không làm phiền bạn cùng phòng.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  •        Type: 2-way 3.5 inches Studio Monitors
    Inputs: 1- stereo 1/8 inch, 2- balanced ¼ inches TRS, 2- unbalanced RCA
    Frequency response: 80 Hz - 20 kHz
    LF / HF amplifier power: 25W per speaker (not biamped)
    Peak SPL (@ 1 meter): 98 dB
    LF / HF driver: 3.5 inches woven composite / 1 inch silk dome
    EQ: High/mid variable control (-6 to +6dB)
  • Dimensions: 5.6 inches (w) x 6.4 inches (d) x 8.3 inches (h)












Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee