Loa Kiểm Âm KRK Classic 5 (chiếc)

3.800.000đ

Hết hàng

Loa kiểm âm KRK Classic 5 mặc định cho một giải pháp tần số FLAT mới theo hướng nghe nhạc chất lượng và chi tiết hơn, chuyển đổi âm thanh thành các bản phối chính xác hơn.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Một công cụ vô cùng quý giá để sản xuất âm thanh và âm nhạc, lấy kinh nghiệm từ các dòng ROKIT trước đây, Classic 5 mặc định cho một giải pháp tần số FLAT mới theo hướng nghe nhạc chất lượng và chi tiết hơn, chuyển đổi âm thanh thành các bản phối chính xác hơn. Với lựa chọn + 2 dB KRK Bass Boots tùy ý, Classic 5 giữ đúng với âm thanh mà các nhà sáng tạo âm nhạc trên toàn thế giới đã yêu thích trong nhiều năm.
Cho sáng tác nhạc, mixing và làm chủ âm nhạc, loa kiểm âm phòng thu chuyên nghiệp KRK Classic 5 đã được chế tạo cho hiệu suất đáng tin cậy và chính xác. Chúng có bộ khuếch đại Class A / B cải tiến với bộ giới hạn tự động tích hợp, loa tweeter vòm mềm 1 inch và loa woofer 5 inch được làm bằng chất liệu glass-Aramid, ống dẫn sóng được thiết kế để đảm bảo âm thanh chi tiết ở vị trí nghe của bạn, cổng bass có rãnh phía trước để giảm khớp nối ranh giới và cho phép định vị âm thanh linh hoạt trong phòng.




Cho dù bạn có ghi âm nhạc tại nhà hay hướng tới thiết lập phòng thu chuyên nghiệp để kinh doanh, KRK Classic 5s cung cấp vô số tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất và kỹ sư cạnh tranh ngày nay.
Nhà sản xuất KRK khẳng định cặp loa có hình nón màu vàng chắc chắn sẽ hỗ trợ người dùng tốt nhất. Sự cam kết này đã được kiểm chứng bởi nhiều không gian phòng khác nhau và nhiều nhà sản xuất uy tín trên toàn thế giới.


Nhiều cổng kết nối đầu vào khác nhau để đảm bảo Classic 5 sẽ dễ dàng tích hợp với bất kỳ cấu hình hệ thống nào. Lấy tín hiệu chuẩn từ loa kiểm âm ROKIT Pro trước đây - loa kiểm âm phòng thu được sử dụng nhiều nhất, KRK CLASSIC 5 là một giải pháp nhỏ gọn có giá trị đối với các nhà sản xuất âm nhạc và các kỹ sư âm thanh trên toàn thế giới.



TÍNH NĂNG CHÍNH:
*Một loa kiểm âm cực kỳ linh hoạt, tuyệt vời cho mọi phong cách âm nhạc cũng như phòng thu
*Loa tweeter vòm mềm với ống dẫn sóng được tối ưu hóa cung cấp âm cao mượt mà, nguyên sơ và khớp nối lên đến 35kHz
*Loa woofer làm bằng chất liệu glass-Aramid , mang đến âm trầm rõ và trung
*Điều chỉnh tần số thấp mượt mà, thêm tính linh hoạt và độ chính xác được cải thiện cho các hỗn hợp âm thanh trong các môi trường khác nhau
*Tiện ích mở rộng cấp thấp với cài đặt tùy chọn + 2dB KRK Bass Boost được các nhà sáng tạo âm nhạc trên toàn thế giới ưa chuộng
*Các điều khiển tần số cao và thấp cho phép bạn tạo âm thanh phù hợp với môi trường và sở thích của bạn
*Nhà sản xuất đã lắp đặt miếng bọt biển dưới loa cung cấp sự cách ly giữa loa và bề mặt để cải thiện độ rõ
*Thiết bị điện tử hoạt động 2 chiều cung cấp khả năng khuếch đại cao / ít tiếng ồn
*Cổng bass phía trước và tủ không có cộng hưởng làm tăng âm sắc rõ ràng
*Bộ giới hạn tự động được tối ưu hóa cho hệ thống sẽ ngăn các đỉnh không mong muốn làm hỏng loa trong khi vẫn mang lại sự nhất quán và rõ ràng ở âm lượng lớn
*Nhiều đầu nối đầu vào âm thanh (XLR, ¼ Hay, RCA) để kết nối phổ quát trong mọi môi trường phòng thu
*Được thiết kế tại Mỹ bởi một nhà sản xuất loa với hơn 30 năm kinh nghiệm đổi mới
*Vỏ cộng hưởng thấp để giảm thiểu biến dạng âm sắc trong quá trình làm nhạc
*Điều chỉnh tần số thấp và cao điều chỉnh loa theo sở thích và điều chỉnh âm thanh trong phòng
*Bộ khuếch đại A / B tùy chỉnh bi-amped, cung cấp khoảng không lớn và độ méo thấp

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee