Tai Nghe Kiểm Âm Tascam TH02

890.000đ

Hết hàng

Thiết kế có thể gập lại để dễ dàng vận chuyển nhỏ gọn. Băng đô và miếng đệm tai được khâu chặt chẽ, có đệm để tạo cảm giác thoải mái thời trang. Thiết kế năng động khép kín với âm thanh sạch, phản hồi âm trầm phong phú và âm cao sắc nét.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Tai nghe Tascam TH02 có dây dài 3m
  • Đầu jack chuyển 6ly Stereo
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Tai nghe kiểm âm TH-02 của hãng TASCAM mang đến âm thanh mà bạn phải nghe để tin tưởng và với mức giá rẻ bạn không thể bỏ qua. TASCAM đã dành hơn một năm để so sánh các công nghệ, thiết kế và phương pháp để cung cấp cho bạn một chiếc tai nghe hợp túi tiền với chất lượng phòng thu chuyên nghiệp.



Độ nhạy và đáp ứng tần số của TH-02 mang lại âm thanh cân bằng rõ ràng để phù hợp với tất cả các giai điệu yêu thích của bạn, bất kể thể loại hoặc ứng dụng. Những tai nghe công suất lớn này tạo ra âm cao nguyên sơ, dải trung rõ ràng và âm trầm phong phú, nơi hầu hết các tai nghe khác khiến bạn khao khát nhiều hơn.
TASCAM hiểu rằng điều quan trọng không kém gì âm thanh của tai nghe là thiết kế hiện đại và tiện nghi.



Có vòng bít tai có đệm sang trọng và băng đô có đệm; TH-02 có thể đeo làm việc trong nhiều giờ sử dụng thoải mái. Cả hai vành tai trái và phải đều có khả năng xoay 90 độ giúp tai nghe Tascam TH-02 linh hoạt đeo khi nghe các album yêu thích của bạn, theo dõi hàng giờ hoặc biểu diễn suốt đêm. Chưa kể, bạn sẽ trông rất đẹp khi mặc chúng. Thiết kế gấp của TH-02 nhỏ gọn phù hợp với bất cứ nơi nào bạn muốn đặt xuống khi không sử dụng.


Tai nghe TH-02 của TASCAM có thể dễ dàng trở thành một phần phụ kiện hàng ngày của bạn nhưng cũng phù hợp với quy trình ghi âm hoặc biểu diễn của bạn. Đừng chỉ nghe bằng bất kỳ cặp tai nghe nào; thực sự lắng nghe chi tiết của âm nhạc và thiết bị của bạn trong khi tận hưởng sự thoải mái và linh hoạt. Với tai nghe TH-02, TASCAM đã mang đến chất lượng, kiểu dáng và thiết kế hạng nhất với mức giá mà mọi người đều có thể mua. Chọn một cái ngay hôm nay và tự tìm hiểu nhé.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  • Màu sắc: Đen
  • Yếu tố hình thức tai nghe: Over-Ear (tai nghe chụp tai)
  • Kích thước mặt hàng: 7,00 x 3,50 x 8,50 inch
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,20 lbs
  • Các tính năng đặc biệt: Có thể gấp lại
  • Chiều dài cáp: 9,8ft (3m)
  • Bộ điều hợp Snap-on: 1/8 ”(3,5mm) sang 1/4” (6,3mm)


Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee