Loa Bluetooth JBL PartyBox 100

Liên hệ

Hết hàng

JBL Partybox 100 với công suất mạnh mẽ 160W cùng hiệu ứng ánh sáng đánh theo nhạc sống động. Ngoài ra bạn có thể kết nối PartyBox 100 không dây với các loa khác nhờ công nghệ True Wireless Stereo (TWS). Sản phẩm chính hãng JBL (Mỹ) bảo hành 12 tháng

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Loa Bluetooth JBL PartyBox 100 được ra mắt và công bố từ đầu năm 2019 cùng với người anh em khổng lồ PartyBox 1000, JBL PartyBox 100 là đứa em và là sản phẩm nhẹ cân trong đại gia đình PartyBox. Nhưng PartyBox 100 lại là quân bài chiến lược của JBL dùng để công phá thị trường.


TẠO NÊN SỨC MẠNH CHO BỮA TIỆC
Loa Bluetooth di động JBL PartyBox 100 với công suất mạnh mẽ 160W. Ngoài ra bạn có thể kết nối PartyBox 100 không dây với các loa khác nhờ công nghệ True Wireless Stereo (TWS). Công nghệ này cho phép kết nối với những loa khác cho người dùng tận hưởng công nghệ âm thanh stereo chân thực, sống động nhất.

JBL PartyBox 100 sử dụng tổng cộng năm màng loa, hai màng loa woofer tập trung vào âm bass, ba màng loa còn lại tái tạo âm mid và treble. Cả hai kết hợp tạo nên một chất âm vượt trội với dải bass uy lực phù hợp với kiểu nhạc EDM, Dance và Vinahouse, v.v.. 


THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
PartyBox 100 vẫn giữ được nét đặt trưng và cấu trúc chắc chắn như các phiên bản đời trước. Bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp và lưới Ecang được làm bằng thép. Sở hữu chiều cao lên đến 55.1cm, chiều ngang 29cm, chiều sâu 28.8cm và trọng lượng là 9.7kg. Với kích thước và trọng lượng không quá nặng, cũng không quá cồng kềnh giúp bạn thoải mái đem đi mọi lúc mọi nơi

Được trang bị đa dạng các cổng kết nối như cổng 3.5mm, có cổng USB để chơi nhạc từ laptop, PC hoặc sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng, có cổng cắm mic, đàn guitar và 2 nút vặn tinh chỉnh âm lượng cho phép bạn tạo ra 1 bản nhạc của riêng mình.



THẮP SÁNG MỌI BỮA TIỆC
Tạo hiệu ứng cho bữa tiệc của bạn với màn trình diễn ánh sáng hoành tráng. Chọn từ một số mẫu đèn LED RGB hoặc để màu sắc chuyển theo âm nhạc cho bữa tiệc nghe và thấy thêm phần sôi động.

Phía trên của loa PartyBox 100, ta thấy có một bảng điều khiển bao gồm những nút điều chỉnh cơ bản như nút Play, Pause, tăng giảm âm lượng, đèn báo pin, nút Bluetooth, nút điều chỉnh đèn LED trên loa và nút Bass Boost. Nút Bass Boost dùng tăng thêm phần bass của loa thêm trầm ấm.




LƯỢNG PIN KHỦNG
PartyBox 100 trang bị một cục pin có dung lượng 2500mAh và điều đặc biệt trên cục pin này là nó sử dụng điện áp lên đến 14.4V khác hẳn so với các phiên bản khác như JBL PartyBox 300 và JBL BoomBox đều sử dụng pin với điện áp 7.2V điều này giúp PartyBox 100 có thể chơi một bài nhạc tiêu chuẩn trong âm lượng 50% lên đến 12 giờ liên tiếp và thời gian sạc đầy là 6,5 giờ.




THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Thời gian chơi nhạc tối đa (giờ): 12
Công suất đầu ra (W): 160W
TWS (True Wireless Stereo) kết nối tối đa 2 loa sử dụng công nghệ Bluetooth: Đúng
Tăng âm trầm: Đúng
Phản hồi thường xuyên: 45Hz-18kHz
Kích thước
Kích thước (cm): 29 x 28,8 x 55,1 (Rộng x Cao x Cao)
Kích thước (in): 11,4 x 11,3 x 21,7 (Rộng x Cao x Cao)
Trọng lượng (kg): 9,7
Trọng lượng(Lbs): 21.4
Kết nối không dây: Công nghệ Bluetooth
Dung lượng pin (mAh): 2500mAh
Thời gian sạc (giờ): 6,5
Đặc trưng
Đầu vào cáp âm thanh 3,5mm: Đúng
Bluetooth: Đúng
Màn trình diễn ánh sáng: Đúng
Thông báo
*Ghi chúSản phẩm tuân thủ luật năng lượng của Liên minh Châu Âu. 1) Chế độ kết nối Bluetooth - Sản phẩm được thiết kế để sử dụng để phát nhạc trực tuyến qua kết nối Bluetooth. Người tiêu dùng có thể truyền âm thanh Bluetooth đến loa. Khi sản phẩm được kết nối qua Bluetooth, kết nối Bluetooth phải luôn hoạt động để đảm bảo hoạt động bình thường. Sản phẩm sẽ chuyển sang chế độ ngủ (chế độ chờ nối mạng), sau 20 phút không hoạt động, mức tiêu thụ điện năng @ sleep nhỏ hơn 2.0 Watts, sau đó có thể kích hoạt lại thông qua kết nối Bluetooth. 2) Chế độ ngắt kết nối Bluetooth - Sản phẩm sẽ chuyển sang chế độ chờ, sau 20 phút không hoạt động, mức tiêu thụ điện năng ở chế độ chờ nhỏ hơn 0,5 Watts.

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee