Tai nghe kiểm âm Closeback Ultrasone Pro 900I

13.750.000đ

Còn hàng

Với công nghệ S-Logic Plus đã được cấp bằng sáng chế, Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp PRO 900i của Ultrasone hướng đến các chuyên gia âm thanh yêu cầu giám sát kiểm âm chính xác, cho dù trong phòng thu hay nhiều nơi khác.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Với công nghệ S-Logic Plus đã được cấp bằng sáng chế, Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp PRO 900i của Ultrasone hướng đến các chuyên gia âm thanh yêu cầu giám sát kiểm âm chính xác, cho dù trong phòng thu hay nhiều nơi khác.
Các nam châm truyền dẫn được mạ titanium 40mm cứng và chắc chắn cung cấp âm thanh có độ trung thực cao trong toàn bộ âm thanh.
Đủ nhẹ để đảm bảo thời gian phản hồi cực nhanh và tái tạo âm thanh chính xác. Miếng đệm tai bằng nhung tạo thành một lớp niêm phong quanh tai ngăn âm thanh lọt ra ngoài để cách ly người nghe khỏi môi trường xung quanh.

Công nghệ S-Logic Plus là cốt lõi của trải nghiệm nghe được cung cấp bởi những chiếc tai nghe này. Nó mang lại âm thanh rộng rãi và tự nhiên với dải tần số rộng, đồng thời tạo ra mức áp suất âm thanh thấp hơn so với tai nghe truyền thống trong khi vẫn đạt được độ lớn cảm nhận như nhau
Điều này có thể làm giảm tổn thương thính giác và tạo điều kiện nghe không mệt mỏi. Kết hợp các thành phần được phát triển cho dòng Phiên bản hàng đầu của Ultrasone, chụp tai được thiết kế lại về mặt âm học và tinh chỉnh âm sắc của chúng nhằm mục đích đạt được âm thanh không có màu sắc, lý tưởng cho việc giám sát, kỹ thuật và làm chủ.


Các tính năng khác bao gồm công nghệ ULE, sử dụng tấm chắn kim loại MU để bảo vệ người nghe khỏi tác động tiềm tàng của bức xạ tần số thấp do trình điều khiển tai nghe tạo ra.
Tai nghe đi kèm với cáp thẳng có thể tháo rời và bộ chuyển đổi 1/4 ". Ngoài ra còn có một hộp đựng vỏ cứng và một cặp miếng đệm tai nghe thứ hai.

Âm thanh chất lượng chuyên nghiệp

Được thiết kế dành cho các chuyên gia âm thanh, với nam châm truyền dẫn mạ titanium 40mm cung cấp khả năng tái tạo âm thanh chính xác, lý tưởng để tham khảo giám sát.
Ngoài ra, công nghệ S-Logic Plus mang đến âm thanh rộng rãi và tự nhiên với dải tần rộng từ 6 Hz đến 42 kHz thể hiện chân thực của giọng nói và nhạc cụ.

Nghe an toàn hơn

Công nghệ S-Logic Plus sử dụng trình điều khiển phi tập trung để gửi nhạc đến khắp tai. Âm thanh được chiếu vào bề mặt của tai ngoài chứ không phải trực tiếp vào tai trong, mang lại cảm giác to như các tai nghe khác nhưng với mức giảm áp suất âm thanh lên đến 40% (3-4 dB).
Điều này có thể làm giảm nguy cơ tổn thương thính giác và góp phần giúp nghe không mệt mỏi. Tấm chắn kim loại MU của chụp tai giúp giảm điện từ trường lên đến 98%, bảo vệ người nghe khỏi tác hại tiềm tàng của bức xạ tần số thấp do trình điều khiển tai nghe tạo ra.

Thông số kỹ thuật:
Driver: 40 mm mylar-titanium diaphragm
Frequency range: 6 - 42,000 Hz
Impedance: 40 ohm
Sensitivity: 96 dB
Weight without cables: 295 g






Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee