Tai Nghe Kiểm Âm Yamaha HPH-MT7

4.500.000đ

Hết hàng

Yamaha HPH-MT7 sở hữu âm thanh ưu việt và thiết kế sang trọng. Độ tin cậy, chất lượng âm thanh, sự thoải mái trong một thiết kế bền chắc và đẹp là những thứ bạn có thể cảm nhận rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng chiếc tai nghe kiểm âm này.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Tai nghe
  • Giắc 6li
  • Túi đựng tai nghe
  • Hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Với tính chất trách nhiệm cao về chất lượng âm thanh, Yamaha đã nghiên cứu tỉ mỉ về sự hình thành cho những chiếc tai nghe kiểm âm thực sự tốt cho những phòng thu chuyên nghiệp cũng như các phòng thu cá nhân tại nhà đòi hỏi chất lượng chi tiết rõ rệt từ những tần số âm thanh khác nhau, làm cho mọi kỹ sư âm thanh đều phải công nhận và đó cũng chính là lúc tai nghe kiểm âm Yamaha HPH-MT7 ra đời. Nhiều dòng tai HPH-MT của Yamaha luôn có khác biệt riêng với nhiều mức giá khác nhau, hợp lý cho điều kiện của mỗi người dùng.

MÔ TẢ:

Tai nghe kiểm âm cao cấp có độ phân giải cao giúp tái tạo ngay cả những sắc thái tinh tế nhất của nguồn âm thanh. Ngoài việc Mix và thu âm trong phòng thu, tai nghe HPH-MT7 còn hoàn hảo để giám sát mix trong các ứng dụng biểu diễn trực tiếp nhờ mức áp suất âm thanh cao và độ bền của chúng.

Tai nghe HPH-MT7 được thiết kế để mang lại âm thanh phẳng, độ phân giải cao với âm thanh stereo chính xác ở bất kỳ mức áp suất âm thanh nào và tái tạo trung thực mọi sắc thái của tín hiệu nguồn với mức độ chính xác cao nhất có thể. Yamaha đã áp dụng nhiều thập kỷ kiến ​​thức và chuyên môn tích lũy trong sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và cao cấp vào việc thiết kế từng bộ phận âm thanh trong những chiếc tai nghe này.

Được chế tạo để sử dụng chuyên nghiệp, tai nghe HPH-MT7 có kiểu dáng đẹp, cấu tạo đơn giản với độ bền chịu được sự khắc nghiệt của việc di chuyển trên đường. Cho dù bạn đang thu âm hoặc hòa âm trong phòng thu, phát âm thanh trực tiếp cho buổi biểu diễn ngoài trời hay thậm chí kiểm tra các bản nhạc khi đang di chuyển, tai nghe MT7 là một giải pháp giám sát linh hoạt cho người dùng chuyên nghiệp.






THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Thiết kể: Close (Đóng)
Kích thước nam châm: 40mm
Đáp ứng tần số: 15Hz-25kHz
Trở kháng: 49 ohms
Loại cáp: Thẳng
Chiều dài cáp: 9,8 ft. (3m)
Cáp thay thế:
Kích thước giắc cắm: 1/8"(3 ly), 1/4"(6 ly)
Màu: Đen
Trọng lượng: 0,8 lbs (363g)

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee