M-Audio KeyStation 49 MK3 Controller

2.790.000đ

Còn hàng

Bàn phím điều khiển M-Audio KeyStation 49 MK3 giúp bạn sáng tạo và biểu diễn âm nhạc bằng máy Mac hoặc PC của bạn. Nhờ đó bạn có thể thử sức hướng tới âm nhạc đỉnh cao mà bạn hằng mong ước với thiết bị controller...

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • M-Audio KeyStation 49 MK3
  • Dây USB
  • Sách hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Bàn phím điều khiển M-Audio KeyStation 49 MK3 giúp bạn sáng tạo và biểu diễn âm nhạc bằng máy Mac hoặc PC của bạn. Nhờ đó bạn có thể thử sức hướng tới âm nhạc đỉnh cao mà bạn hằng mong ước với thiết bị controller bán chạy nhất thế giới

Cho dù bạn là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm chỉ tìm kiếm các điều khiển phù hợp hay đang muốn bắt đầu với bộ điều khiển USB MIDI phù hợp, Keystation 49 MK3 là một bộ điều khiển MIDI đơn giản, mạnh mẽ được thiết kế để sắp xếp nhạc và chơi nhạc cụ ảo trên máy Mac hoặc PC của bạn.
Bàn phím điều khiển MIDI M-Audio Keystation 49 MK3 có 49 phím nhạy cảm với tốc độ kích thước đầy đủ cảm giác tự nhiên và các nút điều khiển toàn diện giúp mở rộng phạm vi các nốt nhạc có thể chơi được, khả năng biểu đạt và nâng cao quy trình ghi âm của bạn.
Với Keystation 49 MK3, việc tối đa hóa khả năng sáng tạo của bạn trong khi giảm thiểu sự phức tạp thật dễ dàng: Sử dụng các nút phạm vi quãng tám có thể gán đầy đủ; bánh xe điều chỉnh và uốn cong cao độ; thanh trượt âm lượng và các điều khiển chuyển hướng và điều khiển hướng để phát, biểu diễn và ghi âm bằng phần mềm âm nhạc của bạn mà không cần sử dụng chuột hoặc bàn di chuột. Keystation 49 MK3 cũng có đầu vào pedal 1/4 ”(6,3mm) cho phép bạn sử dụng pedal điều khiển bên ngoài, chẳng hạn như M-Audio SP2 (được bán riêng), để có cảm giác như đàn piano chính hãng.


Để dễ sử dụng và thiết lập di động, Keystation 49 MK3 được hỗ trợ bởi USB, phù hợp với phân loại và hỗ trợ kết nối USB-MIDI. Ngoài ra, Keystation 49 MK3 hỗ trợ kết nối iOS với Bộ chuyển đổi máy ảnh Apple Lightning sang USB (được bán riêng), cho phép bạn trình diễn và sáng tác với các ứng dụng âm thanh trên iPad và các thiết bị iOS khác.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT: Bộ điều khiển MIDI USB 49 phím
Pad định hướng (Lên, Xuống, Trái, Phải và Nhập)

Yêu cầu hệ thống tối thiểu
Windows 7
macOS 10.11
Cổng USB khả dụng


Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee