M-Audio OxyGen 49 IV Controller

4.490.000đ

Còn hàng

Bàn phím điều khiển MIDI M-Audio Oxygen MK IV cung cấp khả năng kiểm soát nhiều hơn, tích hợp phần cứng / phần mềm chuyên sâu và được trang bị một bản dựng đáng tin cậy cho phép bạn tạo nhạc khi đang di chuyển h...

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • MIDI M-Audio Oxygen MK IV
  • Dây USB
  • Sách hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Bàn phím điều khiển MIDI M-Audio Oxygen MK IV cung cấp khả năng kiểm soát nhiều hơn, tích hợp phần cứng / phần mềm chuyên sâu và được trang bị một bản dựng đáng tin cậy cho phép bạn tạo nhạc khi đang di chuyển hoặc triển khai các bộ điều khiển này vào bất kỳ phòng thu nào.

M-Audio đi tiên phong trong thị trường bộ điều khiển MIDI di động với dòng bộ điều khiển bàn phím Oxy. Ngày nay, M-Audio tiếp tục dẫn đầu công nghệ này bằng cách phát triển các bộ điều khiển trực quan để sản xuất và trình diễn âm nhạc dựa trên phần mềm. LINK TÌM HIỂU PHẤN MỀM


KIỂM SOÁT HỢP LÝ
Với một loạt các nút bấm, miếng đệm và bộ chỉnh âm đã được tích hợp, MIDI controller M-Audio Oxygen 49 lV cho phép bạn kiểm soát toàn bộ phần mềm của mình, cho phép bạn luôn tham gia vào dòng ghi âm và mix nhạc đầy sáng tạo mà không cần chạm tới chuột. Nó có 49 phím nhạy cảm với vận tốc để chơi các hợp âm, dòng âm trầm (bass) và giai điệu (melodies) tám nút có thể gán vào phần mềm để điều chỉnh các plugin hiệu ứng và công cụ ảo, tám miếng đệm nhạy cảm với vận tốc để kích hoạt mẫu hoặc đánh trống ngón tay và chín bộ chỉnh âm có thể gán để mix các bản nhạc với nhau và kiểm soát đầu ra chính.

Bàn phím điều khiển MIDI M-Audio Oxygen 49 MK4 cung cấp cho người dùng khả năng tích hợp sẵn với các DAW phổ biến bao gồm Ableton Live, Pro Tools, Logic, Cubase, và nhiều hơn nữa. Khi sử dụng DirectLink, các điều khiển của Oxygen 49 lập tức ánh xạ tới các thông số chính trong DAW yêu thích của người dùng và cho phép họ ngay lập tức điều chỉnh bộ trộn, trình chỉnh sửa và cửa sổ vận chuyển. Ngoài ra, Oxygen 49 có các cài đặt trước ánh xạ tùy chỉnh tích hợp sẵn, giao diện nhanh chóng với các plugin hiệu ứng và dụng cụ ảo yêu thích cho phép thiết lập bộ điều khiển MIDI với phần mềm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Để có một thiết lập dễ sử dụng và di động, tất cả các bộ điều khiển Oxy đều được cấp nguồn qua USB, phù hợp với phân loại và hỗ trợ kết nối USB-MIDI. Ngoài ra, chúng hỗ trợ kết nối iOS với Bộ kết nối máy ảnh Apple iPad (bán riêng), cho phép bạn trình diễn và sáng tác với các ứng dụng âm thanh trên iPad và các thiết bị iOS khác của mình.


YÊU CẦU:
Macintosh: 1,25 GHz G4 / G5 trở lên (khuyên dùng Intel Mac), RAM 1 GB (khuyến nghị 2 GB), Mac OS X 10.4.11 (khuyến nghị 10,5 trở lên)
Windows: CPU tương thích Pentium 4 hoặc Celeron 1,5 GHz hoặc nhanh hơn (khuyến nghị CPU nhiều lõi), RAM 1 GB (khuyến nghị 2 GB), Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista hoặc Windows XP, card âm thanh tương thích Windows (hỗ trợ trình điều khiển ASIO được khuyến nghị), QuickTime được khuyến nghị
Cổng USB có sẵn



Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee