Micro Thu Âm USB Behringer BigFoot

2.600.000đ

Còn hàng

Micro thu âm USB Behringer BigFoot, lý tưởng thu âm hát, podcast, phòng thu tại nhà, cuộc gọi hội nghị và hơn thế nữa. Sử dụng đầu USB có thể kết nối với PC hoặc Mac ngay lập tức mà không cần driver nào bất kỳ, Đáp ứng tần...

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro Behringer Bigfoot
  • Dây USB
  • Chân gắn mic
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro thu âm USB Behringer BigFoot, lý tưởng thu âm hát, podcast, phòng thu tại nhà, cuộc gọi hội nghị và hơn thế nữa. Sử dụng đầu USB có thể kết nối với PC hoặc Mac ngay lập tức mà không cần driver nào bất kỳ, Đáp ứng tần số vượt trội và độ phân giải âm thanh cực cao hoàn hảo cho giọng nói, nhạc cụ âm thanh, v.v.





✅BIGFOOT - Studio tại nhà của riêng bạn
Mic thu âm USB Behringer BIGFOOT là thiết bị ghi âm kỹ thuật số tại nhà dành cho: chơi game, phát trực tuyến hoặc podcasting. Micro condenser chất lượng chuyên nghiệp này được trang bị 3 viên nang chất lượng cao và các tính năng tuyệt vời: với giao diện USB kỹ thuật số, bạn sẵn sàng ghi âm nhanh hơn bao giờ hết, chỉ cần cắm nó vào máy tính của bạn và bắt đầu thu âm. Ghi bằng phần mềm yêu thích của bạn (Logic Pro, Audacity và bạn có thể sử dụng nó ngay cả cho các luồng Twitch và YouTube) mà bạn không cần phải tải xuống bất kỳ phần mềm bổ sung nào.


✅ 4 chế độ thu để phù hợp với môi trường ghi âm đa năng

Chế độ thu âm Stereo - lý tưởng để ghi lại hiệu ứng âm thanh rộng rãi trung thực.

Chế độ thu âm đơn hướng - mang lại âm thanh phong phú, tràn đầy sức sống. Rất thích hợp cho podcast, giọng hát, game thủ.

Chế độ thu âm đa hướng - thu âm thanh đồng đều từ mọi hướng, phù hợp nhất cho podcast nhiều người và ghi lại bầu không khí 'ở đó' - giống như bản ghi âm trực tiếp buổi biểu diễn của ban nhạc.

Chế độ thu hai hướng - ghi âm từ cả phía trước và phía sau micro. Lý tưởng để ghi lại mọi sắc thái của một nhạc cụ và ghi âm trực tiếp.



 Giám sát và Kiểm soát

Kết nối tai nghe của bạn qua giắc cắm ngõ ra âm thanh 3,5 mm được cung cấp ở dưới cùng của micro. Giám sát giọng nói của bạn trong khi bạn nói, núm điều chỉnh âm lượng dễ dàng. Có công tắc tắt tiếng cứng tích hợp rất tiện dụng trong một số tình huống phát trực tiếp.

Tương thích cao
Giao diện USB plug and play hoạt động với nhiều loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại di động hỗ trợ nguồn USB hỗ trợ USB. Trình điều khiển ASIO có độ trễ cực thấp để tối ưu hóa âm thanh PC hiện có tại behringer.com. Bạn sẽ sẵn sàng phát trực tiếp trên PC hoặc Mac của mình ngay lập tức

Mạnh mẽ nhưng Di động
Micro thu âm USB Behringer BIGFOOT được thiết kế tích hợp chân đế xoay. Có sẵn lỗ xoắn ốc để dễ dàng gắn vào chân kẹp bàn cũng như các loại chân micro khác. Thân mic bằng kim loại đúc, cứng cáp có thể chịu được sự khắc nghiệt của tất cả các cuộc quay marathon vào đêm khuya - và vì nó có thể được cấp nguồn trực tiếp từ cổng USB của máy tính xách tay nên bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu và ghi lại khi người ấy truyền cảm hứng cho bạn.




✅THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
System
Transducer type: Condenser, 3 x 14 mm capsules 
Frequency range: 20 Hz to 20 kHz (-10 dB) 
Max. SPL: 120 dB (1% THD @ 1 kHz) 
Sample rate: 48 / 44.1 kHz 
Bit rate: 16-bit 
Controls
Polar pattern: 1 x rotary switch
Stereo / Omnidirectional /  Cardioid / Bidirectional, selectable
Gain: -∞ to +17 dB 
Mute: On / off, switchable 
Headphone Amplifier
Max. power output: 305 mW 
THD: 0.05% 
Frequency response: 20 Hz to 20 kHz 
Signal-to-noise: 75 dB 
Connections
Headphone out: 1 x 1/8" TRS, stereo 
Impedance: 10 Ω, 1 kHz balanced 
USB connection: 1 x mini-B 
Mains Voltage / Fuse
Supply voltage: 5 V via USB port 
Dimensions / Weight
Dimensions (H x W x D): 110 x 110 x 227 mm (4.3 x 4.3 x 8.9") 
Weight: 1.7 kg (3.74 lbs)

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee