Loa Kiểm Âm PreSonus Eris E4.5bt (có Bluetooth) - Hàng chính hãng

5.600.000đ 6.100.000đ

Hết hàng

Loa kiểm âm phòng thu PreSonus Eris E4.5 BT được sử dụng trên toàn thế giới bởi các kỹ sư âm thanh, những người cần nghe mọi chi tiết trong bản thu âm của họ cũng như những bản nhạc yêu thích. Lý tưởng để chơi game...

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Loa kiểm âm phòng thu PreSonus Eris E4.5 BT được sử dụng trên toàn thế giới bởi các kỹ sư âm thanh, những người cần nghe mọi chi tiết trong bản thu âm của họ cũng như những bản nhạc yêu thích. Lý tưởng để chơi game, sản xuất video youtube, vlogger, v.v..

Loa kiểm âm Eris E4.5 BT sử dụng công nghệ tương tự các mẫu loa Eris lớn hơn để mang đến âm thanh chất lượng phòng thu với tần số đáp ứng mượt mà và chính xác. Có thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với mọi không gian phòng thu.




Cặp loa kiểm âm phòng thu Eris E4.5 BT đều sử dụng một trình điều khiển tần số riêng biệt. Màng loa woofer 4,5 inch của tần số trầm (bass) mang lại âm trầm chặt chẽ mà bạn có thể cảm nhận được giúp cho âm thanh tổng thể sạch sẽ hơn. Màng loa tweeter vòm lụa 1 inch tạo ra âm thanh chi tiết và rõ ràng, tái tạo chính xác các dải tần và tần số cao.

Loa tweeter được thiết kế để phát ra âm thanh với hình dạng khá rộng, tạo ra một vùng nghe lớn tối ưu, hay còn gọi là "điểm ngọt ngào", để bạn có thể di chuyển xung quanh mà vẫn nghe được hình ảnh âm thanh nổi (stereo) chính xác. Với công suất trên bo mạch của mỗi loa là 25 watt, loa kiểm âm PreSonus Eris E4.5 BT có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại âm thanh rõ ràng và chính xác từng chi tiết.



Phản hồi của những người từng sử dụng các dòng loa đời trước bị ảnh hưởng bới không gian không phù hợp và kết nối dây không thuận tiện. Đó là lý do tại sao loa kiểm âm Eris E4.5 BT ra đời và cung cấp các tính năng, thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu và mọi không gian phòng thu.

Cho dù có kết nối không dây qua Bluetooth nhưng vẫn đảm bảo Eris E4.5 BT vẫn phát ra âm thanh tốt nhất. Núm vặn âm lượng của loa và tai nghe (được tích hợp bộ khuếch đại tai nghe) tiện lợi ở phía trước.



Với 4 loại đầu vào âm thanh khác nhau, thật dễ dàng truyền âm thanh đến loa kiểm âm PreSonus Eris E4.5 BT từ hầu hết mọi nguồn. Kết nối Bluetooth 5.0 âm thanh nổi (stereo), nhanh chóng, đáng tin cậy cho phép bạn truyền phát âm thanh không dây từ điện thoại thông minh( smartphone ) , máy tính bảng (tablet), máy tính xách tay ( laptop ) hoặc nguồn Bluetooth khác. Chơi trò chơi, nghe nhạc và thậm chí tạo nội dung mà không cần dây ngoại trừ cáp nguồn.


Khi bạn muốn kết nối có dây giả sử từ máy tính ( PC ), bàn xoay ( turntable ), TV hoặc nguồn cấp đường truyền khác. Eris E4.5BT đã hỗ trợ bạn, với các đầu vào TRS và RCA ¼ inch phía sau, trái và phải và đầu vào âm thanh nổi ( stereo ) 1/8 inch bảng điều khiển phía trước. Bộ khuếch đại tai nghe mặt trước to, rõ ràng cho phép bạn làm việc và giải trí ở chế độ ẩn mà không làm phiền bạn cùng nhà.



 THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Inputs

Bluetooth 5.0
1- Stereo 1/8"
2- Balanced ¼” TRS
2- Unbalanced RCA
Performance
Frequency Response: 70 Hz - 20 kHz
Crossover Frequency: 2.8 kHz
Amplifier Power: 25W/speaker
LF Driver: 4.5"
HF Driver: 1” silk dome
Peak SPL (@ 1 meter): 100 dB
Input Impedance: 10 kΩ
User Controls
Volume Range: A-type taper
MF Control: Variable (-6 to +6 dB, center 100 Hz)
HF Control: Variable (-6 to +6 dB, center 10 kHz)
Protection
RF interference
Output-current limiting
Over-temperature
Turn-on/off transient
Subsonic filter
External mains fuse
Power
100-120V ~50/60 Hz or 220-240V ~50/60 Hz
Cabinet
Vinyl-laminated, medium-density fiberboard
Physical
Width: 6.4" (163 mm)
Depth: 7" (180 mm)
Height: 9.5" (241 mm)
Weight (per pair): 13 lb. (5.9 kg)

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee