Micro Thu Âm Cài Áo - Mic Không Dây Gài Áo Max 01

590.000đ 750.000đ

Hết hàng

Micro thu âm cài áo kết nối không dây Max01, chuyên sử dụng cho hầu hết tất cả thiết bị ghi phát hình như: điện thoại thông mình ( Smartphone ), máy quay, máy ảnh DSLR, máy tính bàn ( PC ), máy tính xách tay ( Laptop ), ....

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro thu âm cài áo kết nối không dây Max01, chuyên sử dụng cho hầu hết tất cả thiết bị ghi phát hình như: điện thoại thông mình ( Smartphone ), máy quay, máy ảnh DSLR, máy tính bàn ( PC ), máy tính xách tay ( Laptop ) và kể cả amplifier.

Chuyên hỗ trợ cho các hoạt động như: Livestream, làm youtuber, vlogger, trợ giảng, thuyết trình chuyên nghiệp. Rất đa dạng, nhỏ gọn và không quá khó để sử dụng. Kết nối giắc 3.5mm thông dụng, trên bộ nhận có nút tăng / giảm âm lượng ngay trên thân cài áo, bạn có thể tùy chỉnh âm lượng tùy thích.

Cả bộ nhận và phát được tích hợp pin sạc Lithium-ion cao cấp cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 3 tiếng. Sạc pin trực tiếp với các thiết bị như PC, Laptop và pin sạc dự phòng qua dây USB có sẵn trong bộ.

Với chất âm trầm ấm, tái tạo giọng nói thật nhất, chính xác nhất và hạn chế hiện tượng âm bị rè, loại bỏ bớt các tạp âm bên ngoài như tiếng xe, tiếng nói chuyện của người ngoài và tiếng gió. Giúp những hoạt động của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết, kể cả bạn có đang thuyết trình, live stream bán hàng hay đang giảng bài ở hội trường rộng lớn hoặc thậm chí đang làm youtube ở đâu đó ngoài đường cũng như vlogger

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Dải tần số:
30 Hz - 20 Khz
Tín hiệu/Tiếng Ồn: 74dB SPL
Độ nhạy: -30dB +/3dB/0dB = 1 V/Pa, 1 khz
Đầu ra Trở Kháng: 1000Ohm hoặc ít hơn
Kết nối :5 mét (1.8 ") 4-cực vàng cắm
Trọng lượng: 100 gam
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee