Combo RODE NT1A, Scarlett 4i4, JBL 305P MKII, Audio Technica ATH-M30x

Liên hệ

Còn hàng

Sự kết hợp cho phòng thu âm kinh doanh hoặc cá nhân với các thiết bị: Micro RODE NT1-A, Soundcard Focusrite Scarlett 4i4, Tai Nghe Kiểm Âm Audio Technica ATH-M30x, Loa Kiểm Âm JBL 305P MKII

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Sự kết hợp cho phòng thu âm kinh doanh hoặc cá nhân với các thiết bị: Micro RODE NT1-A, Soundcard Focusrite Scarlett 4i4, Tai Nghe Kiểm Âm Audio Technica ATH-M30x, Loa Kiểm Âm JBL 305P MKII

Micro cardioid RØDE NT1-A có chất lượng âm thanh tiêu chuẩn phòng thu, mang lại sự ấm áp, dải tần mở rộng, độ trong và khả năng SPL cao thường chỉ có trên một số micro đắt nhất thế giới.

Với mức độ chống nhiễu chỉ 5dBA, nó được công nhận rộng rãi (cùng với NT1) là một trong những micro phòng thu chống ồn tốt nhất thế giới. Tiếng ồn thấp này làm cho nó trở thành một micro giọng hát lý tưởng cũng như hoàn hảo để ghi lại Vocal, guitar và các loại nhạc cụ khác.

JBL 305P MKII 5 "Two-Way Powered Studio Monitor là loa kiểm âm được khuếch đại hai chiều với bộ chuyển đổi tần số thấp 5" được bảo vệ từ tính và bộ chuyển đổi tần số cao 1" vòm mềm. Loa có công nghệ Ống dẫn sóng điều khiển âm thanh của JBL cho âm thanh chính xác tái tạo.

Nó cũng có thiết kế cổng Slip Stream của JBL để cải thiện phản ứng âm trầm. 305P MKII được trang bị công tắc cắt LF và công tắc cắt HF, cũng như bộ khuếch đại 41W Class D kép cho cả hai trình điều khiển. Để đảm bảo kết nối linh hoạt, JBL đã bao gồm Đầu vào XLR(Canon) và đầu vào TRS 1/4 "(6.5mm), cả hai đều có tính năng kiểm soát mức độ.

Các tính năng khác bao gồm thiết kế loa của JBL để tái tạo âm thanh chính xác và công tắc độ nhạy đầu vào có thể lựa chọn đảm bảo khả năng tương thích với nhiều nguồn tín hiệu.

Souncard Thu Âm Focusrite 4i4 (Gen.3) thuộc 1 trong các sản phẩm của thế hệ 3 Focusrite bên cạnh các sản phẩm cơ bản như Soundcard SOLO, Focusrite 2i2 và các dòng cao cấp nhiều cổng khác như 8i6, 18i8, 18i20 thì Focusrite 4i4 thuộc tầm trung bình có 4 cổng in/ 4 out, có cổng midi và kết nối qua máy tính bằng usb.

Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp M-Series ATH-M30x kết hợp kỹ thuật hiện đại và vật liệu chất lượng cao để mang đến trải nghiệm nghe thoải mái, với độ rõ nét và cách ly âm thanh được nâng cao.

Được điều chỉnh để có âm thanh chi tiết cao, với độ nét dải trung mạnh mẽ, tai nghe kiểm âm đa năng này lý tưởng trong nhiều tình huống khác nhau.

Được thiết kế chủ yếu để theo dõi phòng thu và mixing, chúng cung cấp các tính năng bổ sung để tăng tính di động, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời.
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee