Cần lái máy bay Logitech Joystick Extreme 3D Pro

879.000đ 950.000đ

Còn hàng

Cần lái có dây dành cho các games lái máy bay, chuyên dụng Games 3D - Thiết kế vững chắc, điều khiển với động chính xác cao - Với 12 nút điều khiển chương trình, bộ điều chỉnh có tính chính xác cao. EXTREME 3D PRO JOYSTICK, ĐIỀU KHIỂN CẦN LÁI KIỂU TAY XOAY CHÍNH XÁC Tất cả là nhờ thao tác cổ tay. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng kỹ năng điều khiển máy bay nâng cao nhờ vào bản năng và thời gian phản ứng. Để hỗ trợ phi công, các chuyên gia nghiên cứu của chúng tôi đã thiết kế ra một chiếc cần lái kiểu tay xoay tùy chỉnh cho cần điều khiển chuyên nghiệp Extreme 3D Pro, khiến cho việc điều khiển bằng một tay trở nên tự nhiên và ít dấu ấn thiết bị hơn.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Logitech 3D Pro kèm dây
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
EXTREME 3D PRO JOYSTICK, ĐIỀU KHIỂN CẦN LÁI KIỂU TAY XOAY CHÍNH XÁC
Tất cả là nhờ thao tác cổ tay. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng kỹ năng điều khiển máy bay nâng cao nhờ vào bản năng và thời gian phản ứng. Để hỗ trợ phi công, các chuyên gia nghiên cứu của chúng tôi đã thiết kế ra một chiếc cần lái kiểu tay xoay tùy chỉnh cho cần điều khiển chuyên nghiệp Extreme 3D Pro, khiến cho việc điều khiển bằng một tay trở nên tự nhiên và ít dấu ấn thiết bị hơn.

NÚT ĐIỀU KHIỂN HÌNH MŨ THEO 8 HƯỚNG
Đặt ngón tay cái của bạn vào để hoạt động. Chuyển nhanh chóng và dễ dàng từ các điểm quan sát tới vũ khí và nhiều hơn nữa - nút điều khiển hình mũ theo 8 hướng được thiết kế để nhận ra chính xác thông tin đầu vào riêng biệt để chiến đấu.

CÒ BẮN LIÊN THANH
Khóa và thả. Kéo cò của cần điều khiển Extreme 3D Pro nhanh như bạn muốn, tự tin rằng mỗi cú giật bằng ngón tay của bạn sẽ trúng mục tiêu mà không bị trượt một nhịp tấn công nào.

ĐẾ ĐƯỢC GIA TRỌNG VỮNG CHẮC
Biết rõ vị trí. Một nghiên cứu sâu rộng đã chỉ ra rằng dùng một chiếc cần điều khiển luôn bị trượt qua lại trong nhiều thao tác rất bất lợi đối với hiệu suất. Đế nặng sẽ giữ chặt mà không bị đổ hay nhấc lên khi bạn sử dụng.

Đặc điểm nổi bật:
+ Với 12 nút điều khiển chương trình, bộ điều chỉnh có tính chính xác cao 
+ Cần điều khiển có thể xoay tròn có thể mang đến khả năng kiểm soát không gian tối đa cho bạn
+ Chân đế có trọng lượng và thiết kế vững vàng tạo tính ổn định cho việc điều khiển cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động củ
+ Kết nối máy tính dễ dàng qua cổng USB tiện dụng

YÊU CẦU HỆ THỐNG
Windows® 8 trở lên
Dung lượng ổ cứng còn trống 70 MB
Cổng USB
Kết nối Internet để tải về phần mềm tùy chọn












Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee