Bộ Vang Cơ Lai Số LAX LA-320

2.700.000đ

Còn hàng

Thiết bị vang cơ lai số LAX LA-320 là một trong những bộ vang cơ lai số hay nhất trong phân khúc của thiết bị này, về độ vang nhạy của Karaoke Reverb.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 Thiết bị Vang cơ lai số
  • 01 Cáp nguồn
  • 01 Sách hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Thiết bị vang cơ lai số LAX LA-320 là một trong những bộ vang cơ lai số hay nhất trong phân khúc của thiết bị này, về độ vang nhạy của Karaoke Reverb. Giải pháp nâng cấp chất lượng karaoke cho gia đình nếu đang xài Amply truyền thống, cho Echo, Reverb vượt trội hơn và có tích hợp tính năng chóng hú cực tốt giúp giọng hát của bạn nhẹ và bay bổng hơn.

Bộ vang cơ lai số LA320 là dòng vang cơ Digital cao cấp hiện nay. Chip xử lý âm thanh cao cấp 48bit DSP cho chất âm vượt trội so với các dòng vang số đời cũ cũng như đời mới trong tầm giá này. Tiếng sạch và sáng, đặc biệt Vang cơ lai số LA-320 rất dễ chỉnh Bass, Middle, Treble, Echo và Reverb. Con vang cơ này sử dụng cơ hoàn toàn, nghe thử âm thanh của nó bạn sẽ kết ngay.

Chỉnh 8 cấu hình Eff bằng một nút bấm. Chỉnh Treble, Middle, Bass riêng biệt của Mic, Nhạc. Chỉnh Echo và Reverb độc lập, tiếng Echo và Reverb rất bay và hát nhẹ. Có thể kết nối với bất kì Amply hoặc cục đẩy nào hiện nay.



Sản phẩm tương tự

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee