Vang Cơ NEX FX20 Plus

Liên hệ

Còn hàng

Vang cơ NEX FX20 Plus là dòng mới nhất nằm trong series-FX của thương hiệu Nex Acoustic. Không chỉ thừa hưởng những điểm mạnh của các sản phẩm trước đó như NEX FX9 Plus, NEX FX10, mà chúng còn được cải tiến thêm nhiều điểm mạnh mới.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 Thiết bị vang cơ
  • 01 Remote điều khiển từ xa
  • 01 Cáp nguồn
  • 01 Sách hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Vang cơ NEX FX20 Plus được đánh giá cao cả về chất lượng xử lý âm thanh cũng như thiết kế bên ngoài. Sản phẩm có một số ưu điểm nổi trội như: Kết nối đa dạng với Bluetooth, Optical, RCA, USB. Hiệu ứng âm thanh hay, chuyên nghiệp. Căn chỉnh trực quan, dễ dàng. Độ tương thích cao với các thiết bị âm thanh khác. Có remote điều khiển từ xa.

Thiết kế của vang cơ NEX FX20 Plus không khác quá nhiều so với các thiết bị cùng series. Vẫn giữ kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn. Vỏ ngoài được làm từ kim loại cao cấp có sơn tĩnh điện chống trầy và va đập.

Phía trước vang NEX FX20 Plus có các nút điều chỉnh bố trí dễ nhìn chú thích rõ ràng nên rất dễ sử dụng. Nút điều chỉnh được thiết kế kiểu vặn dễ thao tác. Cộng thêm màn hình LCD hiển thị giúp bạn dễ theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị hơn. Mặt sau của sản phẩm vang cơ NEX FX-20 Plus có đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn cho bạn sử dụng.

Khi mua và sử dụng sản phẩm vang NEX FX20 Plus, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những âm thanh tuyệt vời nhất khi hát karaoke, vang cơ NEX FX20 Plus sở hữu mạch lọc âm sắc cao cấp đem lại những âm thanh trong trẻo, mượt mà nhất cho người nghe. Bộ hiệu ứng mang lại âm thanh chân thực, sống động dễ đi vào lòng người. Chúng được tích hợp đầy đủ các tính năng:

+ Điều chỉnh Echo: Delay, Repeat, Bass, Mid, Treble
+ Điều chỉnh Mic: Bass, Mid, Treble
+ Điều chỉnh nhạc: 3 dải Bass, Mid và Treble
+ Điều chỉnh tổng cho Echo, Mic và Music


Hát karaoke với bộ vang cơ NEX FX20 Plus bạn có thể sử dụng tối đa lên đến 4 mic với 2 cổng micro phía trước và 2 cổng micro phía sau. Bạn không còn lo thiếu cổng cắm mic nữa, với 4 đường như vậy có thể đáp ứng tốt cho các dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh, sân khấu, phòng trà. . Dù là hát karaoke hay nghe nhạc, xem phim đều rất tuyệt vời.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Model: FX20 Plus
Hãng: NEX Acoustics
Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
Cần điều chỉnh âm sắc micro: 3
Bộ tạo hiệu ứng vang (Echo): 2
Cổng vào micro: 4 ngõ
Cổng Canon: 1
Cổng 6 ly: 1
Kết nối đầu vào: Bluetooth, cổng quang (optical), cổng RCA (hoa sen)
Thiết kế chống giật
Màu sắc: Đen
Sản phẩm tương tự

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee