Chuột Có Dây Logitech M90 USB

89.000đ

Còn hàng

Chuột Logitech M90 là giải pháp bền bỉ, đơn giản và hiệu quả để dùng cho văn phòng, góc làm việc hoặc góc học tập. Thiết bị được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng với hai tone màu xám – đen. Chiều dài dây 1,8 mét linh hoạt kết hợp cùng độ nhạy 1000 DPI chắc chắn sẽ giúp M90 phục vụ bạn một cách hiệu quả.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 chuột M90
  • 01 Tài liệu hướng dẫn
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
✅SỰ ĐƠN GIẢN CỦA LOGITECH M90
Chuột có dây Logitech M90 có thiết kế thoải mái, đơn giản và sẵn sàng để sử dụng bất cứ máy tính nào có cổng kết nối là USB. Đó là con chuột có kích thước đầy đủ, thuận cả hai tay, đơn giản và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn mà không cài đặt driver rườm rà tốn thời gian. Chỉ cần cắm cáp qua cổng USB và bạn có thể dùng với một con chuột hoạt động đơn giản.







✅BỀN VÀ ĐÁNG TIN CẬY

M90 được xây dựng với cùng các tiêu chuẩn về chất lượng và độ tin cậy cao đã đưa Logitech trở thành công ty hàng đầu thế giới về chuột và bàn phím ( Dựa trên dữ liệu bán hàng độc lập (tính theo đơn vị) được tổng hợp cho chuột và bàn phím Logitech từ các thị trường lớn trên toàn cầu bao gồm Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Indonesia , Hàn Quốc, Liên bang Nga, Thụy Điển, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Mỹ ).





✅THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Công nghệ cảm biến
Theo dõi quang học
DPI (Tối thiểu/Tối đa): 1000±
Nút
Số nút: 3 (Nhấp chuột trái/Phải, Nhấp chuột giữa)
Cuộn
Cuộn từng dòng
Bánh xe cuộn: Có, quang học
Kích thước
Con chuột
Chiều cao: 113 mm
Chiều rộng: 62 mm
Độ sâu: 38 mm
Trọng lượng: 90g
Dây
Chiều dài cáp: 180 cm





Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee