Chuột không dây Bluetooth Logitech Anywhere 3s màu hồng/xám/đen

1.390.000đ

Còn hàng

Logitech Anywhere 3S - Chuột không dây Bluetooth cao cấp với tính năng cuộn MagSpeed cực nhanh và chính xác, khả năng theo dõi trên mọi bề mặt kể cả kính, tùy chỉnh tối ưu theo ứng dụng. Đặc biệt, Logitech Anywhere 3S có khả năng kết nối linh hoạt và thời gian sử dụng lên tới 70 ngày mang lại trải nghiệm làm việc tối ưu và tiện lợi

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Chuột Logitech Anywhere 3s
  • Dây sạc USB-C (USB-A tới USB-C)
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)

HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM

Chuột Anywhere 3s màu đenChuột Anywhere 3s màu đenChuột Anywhere 3s màu hồngChuột Anywhere 3s màu hồngChuột Anywhere 3s màu xámChuột Anywhere 3s màu xám
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu

Logitech

 Loại sản phẩm Chuột không dây 

Bảo hành

12 tháng

Màu sắc/Mã phụ tùng

Xám (910-006933)
Đen (910-006932)
Hồng (910-006934)

Kết nối

Bluetooth
Logibolt (Không đi kèm)
 Hệ điều hành tương thích
Windows (10 trở lên)
macOS (10.15 trở lên)
iPadOS (14 trở lên)
Android (8.0 trở lên)
ChromeOS
Linux  
Nút cuộn  MagSpeed SmartShift

Độ phân giải (DPI)

200-8000DPI (có thể thiết lập với các mức tăng là 50 DPI)

 Bánh xe cuộn Có 
 Cuộn ngang Có (giữ nút cạnh trong khi cuộn) 

Dạng cảm biến

Quang học

Tên cảm biến

Darkfield

Số nút bấm

6 nút + Cuộn ngang: Có (giữ nút bên cạnh trong khi xoay nút cuộn)

Nhấp chuột yên tĩnh  Có 
 Logi Option+ Có 

Kiểu pin

Pin Li-Po (500 mAh), sử dụng 70 ngày cho mỗi lần sạc

Kích thước

10.05 x 6.5 x 3.44 cm

Khối lượng

99 g

 Chất liệu Nhựa tái chế sau tiêu dùng (PCR): Được chứng nhận FSC và không chứa bao bì nhựa 

Trải nghiệm hiệu suất và tính linh hoạt của MX Anywhere 3S, một con chuột nhỏ gọn mang tính biểu tượng, giờ đây với cảm biến 8K DPI theo dõi trên kính (độ dày kính tối thiểu 4 mm). và các cú nhấp yên tĩnh.

LÀM CHỦ LUỒNG CÔNG VIỆC BẤT CỨ NƠI ĐÂU.

Trải nghiệm khả năng linh hoạt cao nhất với hiệu suất đáng nể. Một con chuột nhỏ gọn tiên tiến cho phép làm việc ở bất cứ đâu cần tới công việc. Giờ đây với độ chính xác và khả năng phản hồi ở cấp độ mới nhờ tính năng theo dõi trên bề mặt 8K DPI và những cú nhấp chuột yên tĩnh.

Thiết kế tinh tế của Anywhere 3s
Thiết kế tinh tế của Anywhere 3s

THEO DÕI MỌI NƠI, ĐI CÙNG ĐẾN MỌI NƠI

Giữ cho các chuyển động trơn tru như luồng công việc. MX Anywhere 3S được trang bị cảm biến quang học 8K DPI có thể theo dõi mọi nơi - ngay cả trên kính (độ dày kính tối thiểu 4 mm). - người dùng có thể làm việc liên tục tại bàn làm việc, quán cà phê, hoặc thậm chí trên ghế dài.
Với độ DPI cao, chuột MX Anywhere 3S có thể làm việc trên nhiều bề mặt hơn với các chuyển động tinh tế - hoàn toàn phù hợp cho công việc khi di chuyển hoặc trong không gian nhỏ để luôn trỏ chính xác tới một điểm với ít nỗ lực hơn. Có thể điều chỉnh trong Logi Options+.

Tính năng tùy chỉnh theo ứng dụng hiệu quả
Tính năng tùy chỉnh theo ứng dụng hiệu quả

TẬP TRUNG SÂU HƠN VỚI NHỮNG CÚ NHẤP YÊN TĨNH

MX Anywhere 3S đem đến những cú nhấp chuột yên tĩnh - vì vậy có thể tập trung vào luồng công việc của mình và làm chủ bất kỳ dự án nào mà ít bị phân tâm và tập trung hơn.
Các nút Quiet Click (Nhấp yên tĩnh) mang lại cảm giác nhấp mềm mại, thỏa mãn - nhưng ít tiếng ồn khi nhấp hơn (so với MX Anywhere 3). MX Anywhere 3S sẽ mang đến hiệu suất, độ chính xác và độ tin cậy tương tự.

Chuột sử dụng các phím bấm yên tĩnh
Chuột sử dụng các phím bấm yên tĩnh

CUỘN 1.000 DÒNG MỘT GIÂY

Giới thiệu nút cuộn MagSpeed: Trải nghiệm cuộn nhanh nhất yên tĩnh nhất và chính xác nhất từ trước tới nay của Logitech
Cuộn qua 1.000 dòng mỗi giây với chế độ siêu nhanh, nhanh hơn tới 90% (So với chuột Logitech thông thường không có bánh xe cuộn điện từ) Và chế độ Bánh cóc chính xác hơn 87% (so với chuột Logitech Master 2S) có cài đặt Logitech Options và kích hoạt tính năng cuộn Mượt mà để dừng lại trên một pixel.

Tính năng cuộn MagSpeed
Tính năng cuộn MagSpeed

KẾT NỐI NHIỀU MÁY TÍNH

Ghép nối MX Anywhere 3S với ứng dụng Logi Options+ để hoạt động trên nhiều máy tính và trên nhiều hệ điều hành với tính năng Flow (Yêu cầu ứng dụng Logi Options+, khả dụng cho Windows và macOS).
Đơn giản chỉ cần kết nối máy tính và di chuyển con trỏ đến cạnh màn hình để làm việc trên chúng, không chỉ trên các máy tính mà còn giữa các hệ điều hành Windows và macOS (Yêu cầu ứng dụng Logi Options+), có sẵn cho Windows và macOS. Truyền văn bản, hình ảnh và tệp dễ dàng và không tốn sức – chỉ cần sao chép từ máy tính này và dán sang máy tính khác. Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng khác nhau, cũng có thể sử dụng các nút bấm cho các chức năng khác nhau.

Kết nối với nhiều máy tính và nền tảng
Kết nối với nhiều máy tính và nền tảng

KẾT NỐI LIỀN MẠCH

Nền tảng kết nối mạnh mẽ của Logitech sử dụng công nghệ Bluetooth Low Energy. Không cần cổng, không cần dây, không phức tạp.
MX Anywhere 3S đã được kiểm tra để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Intel giúp đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời, kết nối liền mạch và đáng tin cậy. Thiết bị của Logitech đáp ứng các thông số kỹ thuật để có kết nối Bluetooth tối ưu.

Kết nối liền mạch với Bluetooth Low Energy
Kết nối liền mạch với Bluetooth Low Energy

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Chọn MX Anywhere 3S tại Thông Audio - địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo. Đến với Thông Audio, để nhận được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

SẢN PHẨM LOGITECH ANYWHERE 3S CÓ BA MÀU: XÁM, ĐEN, HỒNG

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee