Sound Card Focusrite Vocaster One Cho Podcast - Hàng Chính Hãng

3.800.000đ 4.900.000đ

Còn hàng

Vocaster One giải mã âm thanh phòng thu mà podcast của bạn xứng đáng có. Ghi lại âm thanh đáng kinh ngạc, với mức khuếch đại đủ cho bất kỳ micro XLR nào. Hãng Focusrite đã nâng cao âm thanh của bạn chỉ bằng một kết nối và thiết lập driver nhanh chóng với Vocaster One sau vài phút.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 Sound card Vocaster One
  • 01 Cáp USB-C to USB-A
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Vocaster One giải mã âm thanh phòng thu mà podcast của bạn xứng đáng có. Ghi lại âm thanh đáng kinh ngạc, với mức khuếch đại đủ cho bất kỳ micro XLR nào. Hãng Focusrite đã nâng cao âm thanh của bạn chỉ bằng một kết nối và thiết lập driver nhanh chóng với Vocaster One sau vài phút. Tạo các podcast có âm thanh tuyệt vời dễ dàng hơn bao giờ hết với Auto Gain, Enhance, công cụ Easy Start và hỗ trợ từng đoạt giải thưởng để giúp bạn ghi âm ngay lập tức.

✅Các tính năng chính
✔️Âm thanh chất lượng phát sóng – Nhận âm thanh phòng thu trong vài giây từ đầu vào mic và micrô chất lượng cao của Vocaster.
✔️Độ khuếch đại hơn 70dB – Khai thác tối đa mọi micrô, không cần bộ khuếch đại.
✔️Tăng tự động – Đặt cấp độ của bạn trong vài giây, chỉ cần nhấn nút, bắt đầu nói và để Tự động tăng làm phần còn lại.
✔️Nâng cao – Chọn một trong ba cài đặt trước được podcaster phê duyệt và tiết lộ chất lượng thực sự của giọng nói của bạn.
✔️Tắt tiếng – Chỉ cần nhấn nút và loại bỏ tiếng ho, hắt hơi và bất kỳ sự gián đoạn không mong muốn nào khác.
✔️Micrô và tai nghe phát sóng – Mic động Vocaster DM1 đi kèm có lưới tản nhiệt và bộ lọc pop tích hợp, đồng thời tai nghe phòng thu kín HP60v cho phép bạn nghe chương trình của mình như thế giới.
✔️Kết nối điện thoại – Kết nối điện thoại của bạn bằng một cáp TRRS duy nhất và ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện hoặc phát nhạc và âm thanh chất lượng cao khác từ thiết bị của bạn ngay trên chương trình của bạn.
✔️Kết nối máy ảnh – Gửi trực tiếp âm thanh chất lượng cao của Vocaster đến máy ảnh của bạn bằng một cáp TRS duy nhất và nâng cấp vlog của bạn.
✔️Stereo Loopback – Lấy âm thanh từ máy tính của bạn và phát trực tiếp vào chương trình của bạn. Tuyệt vời cho phần giới thiệu, kết thúc, âm nhạc và hơn thế nữa.
✔️Bắt đầu dễ dàng – Việc ghi âm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Công cụ Easy Start đã được thử và kiểm tra của Focusrite sẽ đưa bạn lên sóng sau vài phút.
✔️Tất cả các công cụ bạn cần – Bao gồm Hindenburg Lite, ba tháng SquadCast Pro + Video và sáu tháng Acast Influencer. Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí Hindenburg Pro trong sáu tháng.
✔️Vocaster Hub – Đặt mức độ, nâng cao âm thanh, định tuyến âm thanh từ điện thoại và máy tính của bạn cũng như nghe Show Mix của bạn.





ÂM THANH PHÒNG THU TRONG VÀI GIÂY
Tăng âm tự động đặt các mức của bạn chỉ bằng một lần bấm nút và sound card Focusrite Vocaster One sẽ tự động tinh chỉnh âm lượng hợp lý mà không sợ bị vỡ tiếng ( overload ). Bạn chỉ việc ngồi đó và thu âm phần của mình.

KHÁM PHÁ CHẤT GIỌNG TIỀM ẨN CỦA BẠN
Nút Enhance giúp tìm thấy chất lượng thực sự giọng nói của bạn. Có được âm thanh rõ ràng nhất ngay lần đầu tiên. Bốn cài đặt hỗ trợ giọng nói được podcaster phê duyệt mang lại chất lượng tốt nhất cho bất kỳ giọng nói nào.


HỖ TRỢ TẤT TIẾNG HIỆU QUẢ
Đừng để những cơn ho và hắt hơi hoặc bất kỳ sự gián đoạn không mong muốn nào khác — làm hỏng podcast của bạn. Nhấn nút MUTE sẽ tắt tiếng micro cho đến khi bạn sẵn sàng tiếp tục.

ĐI MUÔN NƠI
Vocaster One thiết kế nhỏ, nhẹ và được cấp nguồn bởi máy tính ( laptop ) của bạn, vì vậy bạn có thể tham gia cuộc trò chuyện mọi lúc mọi nơi.

ÂM THANH TỐT CHO VIDEO CỦA BẠN
Bạn chỉ cần đầu tư thêm một sợi cáp 2 đầu 3.5 cho máy ảnh nữa là có thể thêm âm thanh phòng thu của Vocaster vào vlog của mình. Không cần cắt ghép trên phần mềm, chỉ cần cắm vào và nhấn nút màu đỏ là có thế cho âm thanh vào máy ảnh của bạn.



KẾT NỐI CUỘC GỌI
Tiếp khách qua điện thoại bằng một dây cáp live và ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện hoặc ghi âm nhạc chất lượng cao hoặc âm thanh khác từ thiết bị của bạn một cách liền mạch.




1. ĐẦU VÀO MIC
Kết nối bất kỳ micro nào qua cáp XLR (đi kèm với Vocaster One Studio). Phạm vi khuếch đại 70dB và điều khiển công suất ảo.

2. ĐẦU RA TAI NGHE
Kết nối tai nghe của bạn để nghe chương trình của bạn kết hợp như thế giới.

3. NGOÀI RA LOA
Kết nối với loa của bạn ở chế độ đơn âm hoặc âm thanh nổi với Vocaster khi bạn đang chỉnh sửa podcast của mình.

4. ĐẦU VÀO ĐIỆN THOẠI
Cho phép bạn đưa âm thanh vào từ điện thoại của mình, bao gồm cả khách được gọi vào. (Yêu cầu cáp TRRS đến TRRS, không bao gồm.)

5. ĐẦU RA CAMERA
Ghi lại âm thanh podcast chuyên nghiệp của bạn ngay vào máy ảnh của bạn để làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng. (Yêu cầu cáp TRS đến TRS, không bao gồm.)

6. TĂNG TỰ ĐỘNG
Nhấn và giữ nút Auto Gain để Vocaster lắng nghe và đặt mức âm thanh chính xác để bạn sẵn sàng ghi âm.

7. NÂNG CAO
Phát huy giọng nói tốt nhất của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột với lựa chọn bốn cài đặt trước giọng nói, có thể chuyển đổi trong Vocaster Hub.

8. TẮT
Nhanh chóng tắt âm thanh để tránh bị gián đoạn.

9. ĐẠT MIC
Vòng khuếch đại màu cho bạn phản hồi trực quan ngay lập tức khi mức độ giọng nói của bạn hoàn hảo.

10. KIỂM SOÁT KHỐI LƯỢNG
Giữ âm lượng của bạn trong kiểm tra.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
ĐẦU VÀO
Phạm vi khuếch đại đầu vào mic: 70dB
Dải tần đầu vào mic: 20Hz – 20kHz
ĐẦU RA
Dải tần đầu ra tai nghe: 20Hz – 20kHz
Dải tần đầu ra loa: 20Hz – 20kHz
KẾT NỐI
Yêu cầu cổng USB 900mA
Đầu vào và đầu ra điện thoại: Mono. Yêu cầu cáp TRRS 3,5 mm, không bao gồm
Đầu ra máy ảnh: Âm thanh nổi. Yêu cầu cáp TRS 3,5 mm, không bao gồm

Thông số kỹ thuật phần cứng sản phẩm:
  • 1 NÚT TỔNG khuếch đại tiền khuếch đại chính
  • 1 NÚT âm lượng chính (Loa và tai nghe)
  • 3 nút bấm xúc giác có đèn nền RGB
  • 1 nút bấm xúc giác không có đèn nền
  • Công tắc điện
  • 27 đèn LED bổ sung cho nhãn và đo sáng
  • 1 đầu vào micrô XLR
  • 2 đầu ra loa cân bằng 1/4"
  • 1 đầu ra tai nghe 1/4"
  • 1 kết nối điện thoại 3.5mm TRRS
  • 1 camera 3.5mm TRS ra
  • Ổ cắm USB-C
  • Khe Kensington MiniSaver

Khả năng tương thích phần mềm:
Vocaster One tương thích với lớp nên sẽ hoạt động với mọi máy Mac, PC Windows hoặc iPad USB-C hiện đại.

Yêu cầu năng lượng:
Nguồn USB-3.0 5V @900mA 4,5W
Nguồn điện bên ngoài - 5V @ 1000mA

Kích thước sản phẩm:
Chiều rộng 194,5mm (7,66") x chiều sâu 113mm (4,45") x chiều cao 50,5mm (1,99")
Cân nặng: 0,348kg (0,77lbs)

CHƯƠNG TRÌNH VOCASTER HUB
Làm cho chương trình của bạn trở nên tuyệt vời với bộ trộn của Vocaster. Giống như một phòng thu phát sóng, Vocaster Hub cho phép bạn đặt mức độ, cải thiện âm thanh, định tuyến âm thanh từ điện thoại và máy tính của bạn, v.v. Sử dụng Chỉnh sửa nâng cao để mở ra khả năng kiểm soát tốt hơn đối với Nén, EQ và Giảm tiếng ồn cho từng giá trị đặt trước. Nghe chính xác những gì người nghe của bạn sẽ nghe với Show Mix – ngay cả khi không có máy tính của bạn.








THAM KHẢO THÊM BỘ COMBO FOCUSRITE VOCASTER ONE STUDIO dành cho Podcast chuyên nghiệp, dễ sử dụng, có nhiều ưu đãi khi mua hàng tại THÔNG AUDIO được tặng kèm chân để bàn cho Micro.





Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee