Sound Card thu âm NI KOMPLETE Audio 6 MK2

Liên hệ

Còn hàng

Komplete Audio 6 MK2 được phát hành lần đầu vào năm 2011. Đó là một chiếc sound card giải mã âm thanh có chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ sét. Sound Card Komplete Audio 6 MK2 có sáu kênh âm thanh (bốn đầu vào và đầu ra analog và S/PDIF) . MK2 có tính thẩm mỹ hoàn toàn khác nhưng vẫn giữ được tất cả các tính năng quan trọng nhất.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Komplete Audio 6 Mk2 tích hợp một số tính năng mạnh mẽ và I/O, bao gồm hai đầu vào dòng 1/4” (6 ly), hai đầu vào XLR có thể chuyển đổi giữa micro và line, SPDIF; cũng như đầu ra tai nghe 1/4 (6.5mm), bốn đầu ra 1/4”( 6ly ) mỗi đầu ra có điều khiển CV/cổng (nếu bạn sử dụng thiết bị ngoài có thể kết nối) và cổng I/O MIDI.'

Giao diện âm thanh USB 6-in/6-out với vô số tính năng
Độ phân giải cao hơn, I/O toàn diện hơn và thiết kế mặt bàn mới đẹp mắt giúp cho soundcard thu âm Komplete Audio 6 Mk2 trở thành “mặt tiền” hoàn hảo cho thiết lập biểu diễn sân khấu và phòng thu của bạn. Giao diện âm thanh USB 6×6 này tập hợp kết nối, chức năng và công cụ mà bạn cần để có được kết quả môi trường ghi âm và môi trường biểu diễn trực tiếp tuyệt vời, tất cả trong một kích thước sẽ không lấn át không gian trên bàn hoặc trong thiết lập di động của bạn. Soundcard thu âm lấy nguồn điện từ cổng USB này cung cấp cho bạn bốn đầu vào và đầu ra analog cộng với hai kênh S/PDIF I/OMIDI kỹ thuật số có khả năng giao tiếp với tất cả các nhạc cụ và sequencer (máy thu và phát tín hiệu kĩ thuật số) của bạn.

Một bộ phần mềm hào phóng bao gồm các hiệu ứng nhạc cụ đẳng cấp thế giới của Native Instrument, cùng với phần mềm hiệu suất/thể hiện hiệu suất Ableton Live 10 Lite DAW, được kèm theo với đơn hàng.
một kết nối USB 2.0 chắc chắn và đầu ra tai nghe ¼” ( 6 ly) kép để phục vụ bạn và các thành viên trong band nhạc của bạn, và với Komplete Audio 6 MK2 từ, bạn đã có một giao diện USB mạnh mẽ với mức giá tuyệt vời.


Tiền khuyếch đại I/O cao cấp 
Bạn có thể sử dụng hai đầu vào kết hợp XLR-1/4”( 6,5 mm) mặt đối phía trước của Komplete Audio 6 MK2 để kết nối tiếp micro, bàn phím, hoặc guitar và bass vào phiên của bạn. Tiền khuyếch đại chất lượng cao và nguồn phantom +48V cung cấp cho bạn “mặt tiền” hoàn hảo để ghi âm và biểu diễn. Hai đầu vào dòng cân bằng 1/4″( 6 ly ) cũng được kèm theo, tương tự như bốn đầu ra dòng cân bằng.

Cắm kỹ thuật số với một đầu vào S/PDIF kỹ thuật số âm thanh nổi hoặc sử dụng I/O MIDI để kết nối controller hoặc synthesizer của bạn. Komplete Audio 6 MK2 cung cấp cho bạn các tùy chọn giám sát trực tiếp, do đó bạn có thể theo dõi mà không cần đến độ trễ. Mỗi đầu ra của tai nghe có một mức độc lập cũng như cho các tùy chọn giám sát linh hoạt. Cuối cùng, nguồn bus USB có nghĩa là bạn sẽ không phải đối phó với các nguồn năng lượng bên ngoài trên sân khấu hoặc trong phòng thu âm của bạn.



 Cấu hình và Thông số kỹ thuật:

- 2 ngõ vào combo cho micro, line và nhạc cụ (Hi-Z);
- 2 ngõ vào line chuẩn TRS;
- 1 ngõ vào/ra stereo SPDIF ;
- 1 ngõ vào/ra MIDI;
- Hỗ trợ Phantom 48V và tiền khuếch đại (Preamp) từng ngõ vào riêng biệt với núm phía trước;
- Ngõ kết nối USB2.0 với máy tính được sử dụng loại cao cấp đảm bảo kết nối an toàn, ổn định và đồng thời cho phép thu âm đạt chuẩn cao 24bit/192kHz;
- 2 ngõ ra loa 1-2 chuẩn TRS (Mono) với Volume lớn phía trên;
- 2 ngõ ra line 3-4 chuẩn TRS (Mono) có thể gán trên phần mềm;
- 2 ngõ ra tai nghe chuẩn TRS (Stereo) với Volume phía trước;
- Núm chức năng kiểm âm trực tiếp (Direct Monitor);
- Hệ điều hành: Mac 10.12 trở lên, Window 10 (service pack mới nhất)
- Phụ kiện đi kèm: cáp USB

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee