Bộ điều khiển bằng phím Nektar Impact GXP88 88 key Keyboard Controller

6.950.000đ 7.700.000đ

Còn hàng

Nektar IMPACT GXP88 Controller Keyboard với ưu điểm truy cập nhanh chóng, tích hợp Nektar DAW thích hợp cho các ứng dụng phòng thu và biểu diễn sân khấu. Nektar IMPACT GXP88 Controller Keyboard có tất cả các phím để bạn thao tác, đầy đủ những thứ bạn cần và sáng tạo ra bản nhạc của riêng bạn

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 x Bộ điều khiển Nektar Impact GXP88 88-key Keyboard Controller
  • 01 x Cáp USB
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Nektar Impact GXP-88 Keyboard Midi Controller có 88 nốt với các phím cảm ứng vô cùng tốc độ và nhanh nhạy. Được trang bị Semi-weighted và rất nhiều những tính năng nổi bật khác nữa. Sở hữu Nektar Impact GXP-88 là điều mà các studio âm nhạc nào cũng cần nếu hướng đến sự chuyên nghiệp. 


Bảng điều khiển hiện đại

Nektar Impact GXP-88 Keyboard Midi Controller có bảng điều khiển được tích hợp DAW nâng cao. Ngoài ra, GXP88 hiện đại có 14 nút RGB chiếu sáng có thể gán được cho chương trình MIDI trực tiếp. Nếu phần mềm MIDI không được DAW Integration hỗ trợ, bạn cũng có thể tự thiết lập điều khiển MIDI.


Điểm nhấn aftertouch cực hiếm

Điểm nổi bật của Impact GXP88 là nó có aftertouch. Một thiết bị cực hiếm không phải dòng midi controller nào cũng có. Bạn sẽ không biết nó tuyệt vời như thế nào cho đến khi sử dụng nó. Dễ dàng tạo điểm nhấn và tạo ra được những âm rung hấp dẫn, quét bộ lọc hoặc bất cứ thứ gì mà bạn muốn.
Hiệu ứng âm thanh giả lập đa dạng

Nektar GXP88 còn được tích hợp Nektarine. Đây là một plug-in VST, VST3, AU và AAX giúp cho phép người chơi có thể điều khiển đàn cấp độ nâng cao hơn. Ngoài ra Nektarine còn cung cấp đến người dùng các chức năng như bàn phím chính vô cùng  mạnh mẽ. Với 16 khe cắm cho tối đa lên đến 16 plug-in nhạc cụ VST hoặc AU có sẵn để bạn có thể sử dụng đồng thời cùng lúc. 

GXP88 hoàn toàn có khả năng thu hồi bản patch cho các thiết lập của bạn ngay lập tức. Bàn phím kết hợp hoặc dựa trên phần mềm với khả năng kiểm soát patch trực tiếp cực kỳ tiện lợi từ các nút và RBG. Đi kèm với đó là khả năng xác định vùng, lớp giúp người chơi có thể phân chia bàn phím cho tất cả các hiệu ứng âm thanh.

Kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị


Đặc biệt nhất là người chơi hoàn toàn có thể lưu cài đặt và kết hợp trình cắm của mình trong một Multi-patch dễ dàng. Khi cần sử dụng lại bạn chỉ thao tác bằng một nút điều khiển.

Nektar GXP88 tương thích với bất kỳ phần mềm MIDI nào kể cả trên macOS, Windows và iOS đều được. Nhất là nó còn có thể sử dụng làm bộ điều khiển MIDI tiêu chuẩn cho một thiết bị MIDI khác kết nối vào.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT 
-Bàn phím kích thước đầy đủ 88 nốt cảm ứng siêu nhạy\
-14 nút LED RGB cho các tính năng MIDI, lặp lại ghi chú và Nektarine.
-Pitch Bend và bánh xe điều chế.
-Bộ mã hóa Push-push  để kiểm soát nhịp độ lặp lại ghi chú và các tính năng Nektarine.
-Các nút tăng / giảm quãng tám với đèn báo LED.
-Nút Shift kích hoạt các nút transport cấp phụ với tổng số 14 nút có thể truy cập
-Giắc cắm đầu ra MIDI 5 chân.
-Giắc cắm TRS 1/4 "để kết nối 2 bộ chuyển mạch chân.
-Giắc cắm bàn đạp biểu thức TRS 1/4 ". ( 6 ly )

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-Số phím: 88 
-Loại phím:Full-size, Semi-weighted 
-Nhạy cảm với vận tốc:Có, 4 x Đường cong vận tốc, 3 x Cố định
-MIDI I/O: Ra/USB 
-Phần mềm: Cubase LE, Retrologue 2
-Chiều cao:3,14″ Chiều rộng:52,95″ Chiều sâu:9,05″
-Trọng lượng: 18 lbs. ( 8,1 kg )
-Điều khiển vận chuyển chuyên dụng:7 x Nút vận chuyển
-Nguồn : USB
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee