Loa kiểm âm Fluid Audio FX80 V2 Coaxial Studio Monitor

Liên hệ

Còn hàng

Fluid Audio FX80 V2 Coaxial Studio Monitor là dòng loa sở hữu thiết kế hiện đại của các dòng loa kiểm âm thế hệ mới, đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn từ chơi game giải trí cho đến thu âm, làm nhạc. Fluid Audio FX80 Coaxial Studio Monitor mang đến cho người dùng âm thanh chi tiết nhất để nghe được mọi thứ từ to đến nhỏ hay thậm chí là tiếng thở gấp trong một số bộ phim

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 x loa kiểm âm Fluid Audio FX80 V2 Coaxial Studio Monitor speaker
  • 01 x dây nguồn (lưu ý, không có dây tín hiệu để nối loa với máy tính hoặc sound card, nên phải mua dây riêng
Hotline: 08 5555 2728 - 0862 1818 46
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Fluid Audio FX80 V2 Coaxial Studio Monitor được  ở trung tâm là một loa tweeter vòm lụa 30 mm trong cấu hình đồng trục. Việc sử dụng công nghệ này (duy nhất trong tầm giá) khiến nó trở thành thiết bị “nguồn điểm”, nghĩa là tất cả âm thanh phát ra từ một điểm duy nhất – không phải các điểm cách nhau 10″. Điều này rất quan trọng để cải thiện phản ứng ngoài trục, nhưng cũng cho phép tủ có dấu chân nhỏ gọn hơn.
  
Loa tweeter được gắn trong một thanh dẫn sóng bằng nhựa cứng cho phép các tần số cao truyền đi không bị gián đoạn, vì vậy không có hiện tượng nhòe âm thanh do chuyển động của loa trầm. Bằng cách sử dụng DSP trên bo mạch, độ dốc 48 và 36db trên quãng tám của Linkwitz-Riley không chỉ kết hợp hoàn hảo giữa tần số thấp và cao mà còn được sử dụng để lọc ra những bất thường về âm thanh vốn có trong các thiết kế đồng trục
Loa Kiểm Âm Fluid Audio FX80 Coaxial Studio Monitor có trình điều khiển âm trung / âm trầm 8 inch được gắn đồng trục với loa tweeter vòm lụa, không giống như một số thiết kế đồng trục khác được gắn trong ống dẫn sóng 75mm được gắn phía trước trình điều khiển âm trầm chứ không phải ở giữa của nó. Màn hình được đặt trong một tủ MDF tương đối lớn có cổng phía trước và được cấp nguồn bởi bộ khuếch đại loại D và bộ phân tần dựa trên DSP.



Các điều khiển ở mặt sau được lựa chọn hợp lý. Với các đầu vào XLR, TRS và phono tương tự có sẵn, nguồn IEC và công tắc nguồn được gắn phía sau cùng với một núm cắt cố định và một bộ công tắc nhúng để điều khiển giọng nói. Bộ khuếch đại lớp D cung cấp lần lượt 50W cho HF và 60W cho LF và giống như một số bộ khuếch đại giá rẻ khác, tôi nghe nói rằng có tiếng rít, mặc dù ở mức độ thấp và điều mà tôi chỉ nhận thấy khi tính năng tự động tắt tiếng được kích hoạt sau vài lần. phút. Khi sử dụng và truyền âm thanh, tiếng ồn không đáng kể.





THÔNG SỐ KỸ THUẬT

-Đáp ứng tần số: 35Hz-22kHz (+/- 3dB)
-Tần số chéo: 2,4kHz
-Công suất khuếch đại tần số thấp: 60 watt
-Công suất khuếch đại tần số cao: 50 watt
-Tín hiệu nhiễu: 90dB (trọng số A điển hình)
-Phân cực: Tín hiệu dương tại + đầu vào tạo ra LF một lần dịch chuyển ra ngoài
-Trở kháng đầu vào: 20 k ohms cân bằng, 10 k ohms không cân bằng
-SPL tối đa : 107dB SPL tối đa
-Nguồn điện: 100V-240V ~50/60Hz
-Bảo vệ: nhiễu RF, giới hạn dòng điện đầu ra, quá nhiệt, bật/tắt tạm thời, bộ lọc cận âm, cầu chì nguồn điện bên ngoài
-Tủ: MDF nhiều lớp Vinyl
-Kích thước (màn hình đơn): 13,4" x 10" x 11,6" , 340mm x 254mm x 295mm
-Trọng lượng (mỗi chiếc): 17,2 lbs / 7,8 kg

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee