Thiết Bị Tiền Khuếch Đại Âm Thanh Wa Mpx Single Channel Tube Preamp

Liên hệ

Còn hàng

Thiết Bị Tiền Khuếch Đại Âm Thanh WA-MPX được biết đến là thiết bị tái tạo âm thanh phòng thu cổ điển với giá cả phải chăng, được đồng hành trong các bản hit ROCK AND ROLL của các nghệ sĩ như Elvis Presley, Les Paul và Bing Crosby. Thiết Bị Tiền Khuếch Đại Âm Thanh WA-MPX được sử nhiều trong các phòng thu studio, được ưa chuộng bởi âm thanh to rõ, chi tiết mà nó mang lại

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Đầu Vào Mic: Biến Áp 600Ω (Định Mức 6000Ω)
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Thiết Bị Tiền Khuếch Đại Âm Thanh WA-MPX có điện áp thô ấn tượng 300V và độ khuếch đại lên tới 90 dB để ghi âm rõ ràng, chi tiết. Được lắp ráp thủ công với ba ống cao cấp trên mỗi kênh được ghép nối với máy biến áp CineMag USA đúng theo thông số kỹ thuật được quấn tùy chỉnh, giúp  tái tạo chân thực tất cả âm sắc tương tự của bản gốc.

Thiết Bị Tiền Khuếch Đại Âm Thanh WA-MPX sở hữu bộ lọc thông thấp 2 kHz cho phép bạn định hình và tập trung hơn nữa vào giai điệu của mình, đồng thời quay số ở âm trung ấm áp và mạnh mẽ nhất, trong khi bộ lọc thông cao 80 Hz giúp loại bỏ tạp âm trầm không mong muốn khỏi các nguồn không ổn định

Wa-Mpx Single Channel Tube Preamp cung cấp công tắc I/O, với đầu vào cho mic XLR, nhạc cụ TS và đường truyền TRS cũng như đầu ra cho mức đường truyền XLR và TRS. Nó cũng bao gồm một chỉ báo mức đồng hồ VU và một mặt nhôm, khung thép và các nút bấm kiểu bakelite cổ điển.

Wa-Mpx Single Channel Tube Preamp cho phép bạn sửa đổi trở kháng biến áp đầu vào của micro để tối ưu hóa mic. Ngoài ra, trên bo mạch còn có đầu vào DI của nhạc cụ có âm thanh tuyệt vời, bộ lọc thông cao và thông thấp tiện dụng, đảo cực, nguồn ảo 48V.







THÔNG SỐ KỸ THUẬT -Tần số đáp ứng : 20Hz-20kHz -Đầu Vào: XLR Mic, TS Instrument & TRS Line -Đầu Ra: Cấp Độ Dòng XLR / TRS -Mặt Nhôm, Khung Thép, & Núm Kiểu Bakelite Cổ Điển -Đầu Vào Nguồn IEC 115v/230v Bên Trong -Công Tắc Phân Cực & Nguồn Phantom 48v -Bộ lọc thông cao 80Hz để kiểm soát tần số âm trầm không đều -Hoàn Toàn Rời Rạc, Xây Dựng Thủ Công Với 3 Ống Trên Mỗi Kênh Cho Âm Thanh Tương Tự Tối Ưu -Đầu Vào Mic: Biến Áp 600Ω (Định Mức 6000Ω)



Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee