Bộ Nén Âm Thanh Warm Audio Bus Comp 2 Channel Stereo Bus Compressor

Liên hệ

Còn hàng

Bộ nén âm thanh Bus Comp sẽ hoạt động tốt trên các hỗn hợp âm thanh nổi, hỗn hợp trống, trống trên cao, guitar acoustic, bàn phím, piano, nhạc cụ trong dàn nhạc. Bộ nén âm thanh Bus Comp là thiết bị phòng thu chuyên nghiệp dành riêng cho các produser các bạn yêu thích âm nhạc chuyên nghiệp

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 x Warm Audio Bus Comp 2
  • 01 x Cáp nguồn 01 x Tài liệu hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Warm Audio BUS-COMP là bộ nén bus VCA âm thanh nổi, 2 kênh, hoàn toàn tương tự dựa trên mạch cổ điển đã cung cấp, âm sắc mượt mà trong nhiều thập kỷ. Ngoài ra BUS-COMP còn rất thành thạo trong việc kiểm soát động lực học trên nhiều nguồn thiết bị khác nhau.

BUS-COMP sẽ hoạt động tốt trên các thiết bị interface (soundcard), ToneBeast, thích hợp để mix nhạc cụ với vocal cho âm thanh sắc nét và chi tiết hơn. "Cân" hết các loại nhạc cụ như guitar acoustic, MIDI Controller, piano, nhạc cụ trong dàn nhạc, voice-overs và một loạt các thiết bị thu âm khác. BUS-COMP được thiết kế chủ yếu để sử dụng âm thanh stereo, nhưng nó cũng có thể được sử dụng thành công trên các nguồn âm thanh mono riêng lẻ khác.

Bộ nén bus VCA thiết bị này đã trở nên được yêu thích rộng rãi nhờ khả năng kiểm soát âm thanh dễ dàng và còn vì âm sắc và độ sâu bổ sung mà chúng cung cấp cho tín hiệu âm thanh đi qua chúng, ngay cả khi không áp dụng nén.

Warm Audio BUS-COMP 2 channel đã chọn các linh kiện cùng mạch điện tử cao cấp, chẳng hạn như máy biến áp CineMag tùy chỉnh do Hoa Kỳ sản xuất và THAT Corporation VCAs. Sử dụng các kỹ thuật sản xuất hiện đại, hiệu quả, Warm Audio đã loại bỏ chi phí không cần thiết khỏi các thiết bị, giữ mức giá thấp mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 
-Số kênh  : 2 (âm thanh nổi, đơn âm kép)
-Ngưỡng :  -20dB đến +20dB
-chỉ số cân bằng : Bộ lọc thông cao: 30Hz, 60Hz, 105Hz, 125Hz, 185Hz
-Phản hồi thường xuyên : 18Hz-22kHz
-Đầu vào : 1xLR, 1x1/4" ( 6,3mm )
-Đầu ra : 1xLR, 1x1/4" ( 6,3mm )
-I/O chuỗi bên : 1 xLR
-Nguồn năng lượng : Cáp AC tiêu chuẩn IEC
-Phạm vi: > 120DB
-Tần số đáp ứng : 18HZ – 22KHZ
-Trở kháng đầu ra : 50Ω
-Trở kháng đầu vào : 10kΩ







Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee