Thiết bị mixer Livestream Rode Rodecaster Pro

14.790.000đ 17.580.000đ

Còn hàng

Mixer Rode Rodecaster Pro là thiết bị podcast và live stream all-in-one với 4 đầu vào micro XLR, 4 tiền khuếch đại micro, và nguồn phantom 48V. Hỗ trợ ghi âm nhanh qua thẻ nhớ microSD, Rodecaster Pro sử dụng kết nối USB-C và Bluetooth, đồng thời cho phép phỏng vấn từ xa một cách trơn tru. Với dải động rộng 100 dB và dải tần từ 20 Hz đến 20 kHz, Rodecaster Pro đảm bảo âm thanh chất lượng cao cho mọi podcast và live stream.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 1 x RØDECaster Pro
  • 1 x adapter nguồn
  • 1 x cáp USB-C to USB-A 2m
  • 1 x cáp AC Power
  • 2 x Sound Pad Template
  • 2 x Sound Pad Cards
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ảnh chi tiết Rodecaster proẢnh chi tiết Rodecaster pro bên tráiCổng kết nối của Rodecaster proMàn hình hiển thị của Rodecaster pro
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu Rode
Loại sản phẩm Mixer, thiết bị Live Stream

Độ sâu (bit)

24 Bit

Tỷ lệ mẫu

48 kHz

Dải tần

20 Hz đến 20 kHz ±3 dB cho đầu vào micro
20 Hz đến 20 kHz ±0.5 dB cho đầu ra màn hình

 Trở kháng đầu vào 600Ω (Bộ tiền khuếch đại micrô)

Nguồn Phantom

48V

Thẻ nhớ

1 micro SD

Trở kháng đầu vào

600Ω

USB

USB- C

Dải động

100 dBA

Kết nối

Bluetooth, USB-C, 1/4" cân bằng stereo TRS (Đầu ra màn hình)

Khe cắm thẻ

MicroSD

Bộ nhớ trong

512MB

Tương thích

Windows 10, macOS 10.11

Nguồn Nguồn DC bên ngoài 12-15v DC, 1A 

Mức đầu ra tối đa

+3 dBu của đầu ra màn hình

 Công suất đầu ra  Công suất đầu ra tối đa ở mức 1% THD: 32Ω –> 220mW | 300Ω –> 31mW

Kích thước

350 x 275 x 82 mm

Trọng lượng

1.9 kg


Nổi bật trong làng công nghệ âm thanh, Rode Rodecaster Pro đứng đầu với vị thế là một thiết bị tất cả trong một giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tự thiết lập các thành phần âm thanh. Thiết kế tích hợp cùng nền tảng mạnh mẽ, Mixer Rode Rodecaster Pro mang lại cơ hội tạo nên những podcast và live stream chất lượng, dù là trong phòng thu hay đang di chuyển.

PHÁT THANH PODCAST VÀ LIVE STREAM CHUYÊN NGHIỆP TRỞ NÊN ĐƠN GIẢN

RodeCaster Pro giúp việc phát thanh podcast và live stream chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với bốn đầu vào microphone XLR chất lượng studio và bốn đầu ra tai nghe, các nút điều khiển trực quan thông qua màn hình cảm ứng, thiết lập mức âm thanh tự động và các điều khiển âm sắc chỉ với một nút chạm.

Sản xuất podcast và live stream dễ dàng
Sản xuất podcast và live stream dễ dàng

ÂM THANH THUẦN KHIẾT

Chất lượng âm thanh tuyệt vời được đảm bảo nhờ vào bộ khuếch đại microphone Class A servo-biased tinh khiết của RodeCaster Pro, mang đến tín hiệu rõ ràng, ít nhiễu cho bất kỳ microphone nào. Đầu ra cho tai nghe và màn hình chất lượng cao sẽ đảm bảo bạn và khách mời được nghe trong chất lượng âm thanh đầy đủ chi tiết. Để có âm thanh chuyên nghiệp, RodeCaster Pro tích hợp sẵn quy trình xử lý âm thanh mạnh mẽ, bao gồm bộ nén, cổng chặn nhiễu, bộ lọc âm cao và hiệu ứng phát thanh nổi tiếng APHEX Aural Exciter và Big Bottom, tất cả đều có thể truy cập chỉ với một nút chạm và hoàn toàn kiểm soát được mọi tham số, giống như trong các phòng thu hàng đầu.

Sở hữu công nghệ âm thanh chất lượng
Sở hữu công nghệ âm thanh chất lượng

TẠO DỰNG ÂM THANH RIÊNG

RodeCaster Pro tích hợp tám pad hiệu ứng âm thanh có thể lập trình được, cho phép kích hoạt tức thì các hiệu ứng âm thanh, âm nhạc, lời mở đầu và kết thúc, hoặc quảng cáo. Có thể ghi âm trực tiếp vào một pad từ bất kỳ đầu vào nào của RodeCaster Pro hoặc đơn giản chỉ định âm thanh từ máy tính. Mỗi pad đều có thể tùy chỉnh với các tùy chọn cho chế độ phát lại, mã màu, và hơn nữa, Rodecaster Pro có thể lưu trữ lên đến tám kho lưu trữ âm thanh cho mỗi pad.

Tùy chỉnh âm thanh với nhiều chế độ
Tùy chỉnh âm thanh với nhiều chế độ

KẾT NỐI LIÊN TỤC

Khi muốn kết nối với người từ xa, chỉ cần kết nối điện thoại với RodeCaster Pro qua Bluetooth hoặc với cáp TRRS. RodeCaster Pro thậm chí cung cấp âm thanh "mix-minus" để ngăn người gọi nghe thấy tiếng vang (mà không cần phần cứng bên ngoài phức tạp).

Ghi âm từ xa với điện thoại
Ghi âm từ xa với điện thoại

LINH HOẠT TỐI ĐA

RodeCaster Pro hoạt động như một đơn vị độc lập, ghi âm podcast và live stream trực tiếp vào thẻ microSD (thậm chí còn có thể podcast khi di chuyển với RODE DC-USB1). Kết nối với máy tính qua USB và sử dụng RodeCaster Pro như một giao diện âm thanh mạnh mẽ để ghi âm cho phần mềm âm thanh yêu thích. Khả năng ghi âm đa track linh hoạt cho phép chỉnh sửa podcast của mình không giới hạn trong quá trình hậu kỳ và mở ra một thế giới vô vàn khả năng cho các ứng dụng trực tiếp.

Kết nối dễ dàng với usb, lưu trữ với microSD
Kết nối dễ dàng với USB, lưu trữ với microSD

ỨNG DỤNG ĐỒNG HÀNH RODECASTER PRO

Ứng dụng đồng hành RodeCaster Pro được thiết kế để đảm bảo sự kết nối liền mạch giữa RodeCaster Pro và máy tính, mang lại quyền truy cập vào các tính năng mạnh mẽ bao gồm tùy chỉnh pad âm thanh, hiệu ứng và xử lý chi tiết, lưu và tải cài đặt, xuất podcast và nhiều hơn nữa. RodeCaster Pro cũng thường xuyên được cải thiện thông qua cập nhật firmware, mà có thể truy cập thông qua ứng dụng.
Tải bộ ứng dụng của Rodecaster Pro TẠI ĐÂY.

Ứng dụng hỗ trợ cho Rodecaster Pro
Ứng dụng hỗ trợ cho Rodecaster Pro

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Mua hàng tại Thông Audio, không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Dù là gia đình hay đơn vị kinh doanh, chúng tôi tin chắc rằng Mixer Rode Rodecaster Pro sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho việc cải thiện chất lượng podcast, live stream.




Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee