Bàn Trộn Âm Roland Go Mixer Pro X

4.230.000đ

Còn hàng

Bàn trộn âm thanh Roland GO: Mixer Pro-X là thiết bị mix âm thanh có thể song song với video xuất cùng lúc với chất âm thanh chuyên nghiệp, dành cho dân tạo video nhạc, podcast, livestream bằng điện thoại hoặc máy tính bảng

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Mixer Pro X
  • Dây kết nối type c
  • Dây 3.5
  • Dây chuyển lightning
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Bàn trộn âm thanh Roland GO: Mixer Pro-X là thiết bị mix âm thanh có thể song song với video xuất cùng lúc với chất âm thanh chuyên nghiệp, dành cho dân tạo video nhạc, podcast, livestream bằng điện thoại hoặc máy tính bảng.


Nếu bạn tạo video nhạc, chương trình web, podcast hoặc phát trực tiếp bằng điện thoại hay máy tính bảng, bạn cần phải có GO: MIXER PRO-X. Chất lượng âm thanh có thể tạo ra hoặc chơi những bạn nhạc của bạn trong giờ giải lao của bạn và cổng micro tích hợp trên thiết bị của bạn sẽ không cắt giảm chất lượng nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với người nghe và thu hút họ. Với GO: MIXER PRO-X, bạn có thể kết nối và mix tối đa bảy nguồn âm thanh đầu vào với chất lượng phòng thu — vì vậy, bạn sẽ luôn nghe tốt nhất cho dù bạn ở bất cứ đâu.


NGHE CÓ VẺ NHƯ BẠN CÓ "Ý ĐÓ"

"Mặc dù khán giả sẽ chấp nhận chất lượng video tốt nhưng họ sẽ phản ánh ngay nếu âm thanh kém. Bạn đã nỗ lực rất nhiều cho những việc mình làm, vì vậy đừng phá hỏng nó bằng âm thanh kém".

Sử dụng điện thoại / máy tính bảng của bạn để có khả năng video tuyệt vời và để GO: MIXER PRO-X xử lý nhiệm vụ mix với âm thanh chất lượng hàng đầu. Bất kể bạn sản xuất loại nội dung nào, GO: MIXER PRO-X cho phép bạn thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong tất cả sự vinh quang của nó.



ÂM THANH CHẤT LƯỢNG CAO TRÊN MỌI ỨNG DỤNG

GO: MIXER PRO-X hoạt động với các dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của bạn như YouTube, Instagram và TikTok, vì vậy bạn sẽ nghe tốt nhất mỗi khi phát trực tiếp
.



CHƠI SOLO

GO: MIXER PRO-X rất dễ sử dụng, ngay cả khi bạn mới sự dụng thiết bị này lần đầu. Nó có tất cả các đầu vào bạn cần cho giọng nói của mình, cho một hoặc hai nhạc cụ. Âm lượng và các nút điều khiển khác được đánh dấu rõ ràng và dễ dàng nhận biết khi bạn chưa sử dụng nó lần nào. Với chức năng Loop Back, thật đơn giản để ghi lại các buổi biểu diễn phát cùng các bài hát từ thư viện nhạc trên thiết bị của bạn.



CHƠI VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÁC

Nếu bạn biểu diễn cùng các nhạc sĩ khác, GO: MIXER PRO-X sẽ giúp bạn thỏa mãn điều bạn muốn. Với lựa chọn đầu vào linh hoạt, bạn có thể cắm guitar hoặc bass, micro XLR, nhạc cụ mono / stereo và hai thiết bị cấp dòng để mix và thu lại các buổi biểu diễn ngay tại chỗ.



ÂM THANH TUYỆT VỜI KHÔNG CHỈ DÀNH CHO ÂM NHẠC

Mọi khán giả đều đánh giá cao âm thanh hay, rõ ràng. Nó giúp thông điệp được truyền tải và làm cho bài thuyết trình của bạn hấp dẫn hơn. Với đầu vào micro XLR và kích thước nhỏ gọn, GO: MIXER PRO-X tăng cường podcast, cuộc phỏng vấn, bài học trực tuyến, cuộc gọi video và hơn thế nữa. Giắc cắm tai nghe thậm chí còn hỗ trợ nguồn cấp mic thứ hai, cho phép bạn mang lại giọng nói khác bằng micro của tai nghe hoặc tai nghe nhét tai của điện thoại thông minh.



KẾT NỐI

GO: MIXER PRO-X đi kèm với các loại cáp cần thiết để kết nối với hầu hết mọi loại thiết bị di động iOS hoặc Android. Kết nối kỹ thuật số với các thiết bị USB-C hoặc Lightning, hoặc kết nối tương tự với cáp TRRS (3.5mm 4 khấc).


SÁNG TẠO Ở BẤT CỨ ĐÂU
Nhỏ gọn và siêu di động, GO: MIXER PRO-X được tạo ra để sáng tạo khi đang di chuyển. Cấp nguồn cho nó từ thiết bị di động của bạn hoặc sử dụng pin trong hơn bốn giờ chạy. Ngoài việc cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội cho các video và buổi phát trực tiếp, GO: MIXER PRO-X còn vượt trội với vai trò là giao diện âm thanh cho các ứng dụng âm nhạc như Zenbeats hoặc GarageBand và nó cũng hoạt động tuyệt vời như một bộ trộn độc lập di động để luyện tập và biểu diễn.

CHẤT LƯỢNG ROLAND ĐÁNG TIN CẬY
Trong gần 50 năm, các sản phẩm đa phương tiện sáng tạo và nhạc cụ điện tử của Roland đã truyền cảm hứng cho những người sáng tạo thể loại trên khắp thế giới. GO: MIXER PRO-X tiếp nối truyền thống lâu đời này, cung cấp một giải pháp chất lượng để khám phá đầy đủ tiềm năng sáng tạo của bạn.











THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Number of Audio Channels: Input: 11 channels | Output: 3 channels
Connectors: INSTRUMENT (L/MONO, R) jacks: 1/4-inch phone type       
LINE IN 1 jack: Stereo miniature phone type LINE IN 2 jack: Stereo miniature phone type GUITAR/BASS jack: 1/4-inch phone type (supports high impedance) SMARTPHONE IN/OUT jack: Stereo Miniature phone type (Stereo, CTIA) MIC jack: Combo type (XLR, 1/4-inch TRS phone, phantom power DC 48 V, 6 mA max.) HEADPHONE/HEADSET jack: Stereo Miniature phone type (Stereo, CTIA) USB port: USB Micro-B type Controller: INSTRUMENT knob GUITAR/BASS knob MIC knob HEADSET MIC knob HEADPHONE/SMARTPHONE OUT knob LOOP BACK switch PAD GUITAR/BASS switch PHANTOM POWER switch BATTERY switch Indicator: POWER indicator | PEAK indicator Power Supply: USB Bus Power Alkaline battery (AAA, LR03) x 4 Rechargeable Ni-MH battery (AAA, HR03) x 4 Current Draw: 170 mA Battery life for continuous use: Alkaline battery: Approximately 4 hours * When setting the [BATTERY] switch to the "ON" position. * Differs depending on the conditions of use. Accessories: Leaflet "Downloading the Owner’s Manual" Leaflet "USING THE UNIT SAFELY" Lightning to USB Micro-B type cable USB Type-C(TM) to USB Micro-B type cable 3.5mm TRRS Audio cable Compatible Product: Please check the URL for the latest compatible information. http://roland.cm/gomixerproxcp Dimensions: 104 (W) x 155 (D) x 41 (H) mm | 4-1/8 (W) x 6-1/8 (D) x 1-5/8 (H) inches Weight (excluding batteries and cables): 215 g | 8 oz

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee