Dây tín hiệu micro Rode SC16

450.000đ

Còn hàng

Cáp USB Type-C màu đen sang trọng có chiều dài 300mm, trọng lượng chỉ 6g, thiết kế chất lượng cao đảm bảo kết nối mạnh mẽ và truyền tải dữ liệu cực kỳ ổn định. Với cổng kết nối USB Type-C ở cả hai đầu, sản phẩm tương thích hoàn hảo với các thiết bị micro dùng USB-C, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Dây tín hiệu micro Rode SC16
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 Thương hiệu Rode 
 Loại sản phẩm Cáp tín hiệu âm thanh

Kết nối đầu ra

USB Type-C

Đầu vào

USB Type-C

Màu sắc

Đen

Trọng lượng (g)

6

Chiều dài cáp (mm)

300


Dây tín hiệu micro Rode SC16 được thiết kế dành riêng cho việc kết nối các micro RØDE có đầu ra USB-C tới các thiết bị tương thích với USB-C, sản phẩm này chứa đựng những tính năng tinh tế mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ dây cáp nào khác.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Với chiều dài 300mm và thiết kế siêu linh hoạt, SC16 không chỉ giúp bạn dễ dàng kết nối VideoMic NTG tới các thiết bị di động USB-C mà còn tương thích với bất kỳ thiết bị RODE nào có đầu ra USB-C, từ NT-USB Mini, Wireless GO II đến RODECaster Pro. Đặc biệt, dây cáp có hệ thống quản lý dây cáp tích hợp, tương thích với hệ thống quản lý dây cáp của VideoMic NTG shock mount, giúp bạn dễ dàng quản lý và bảo quản dây cáp sau khi sử dụng.

Kết nối dễ dàng với các thiết bị micro USB-C
Kết nối dễ dàng với các thiết bị micro USB-C

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Chúng tôi tự hào là đối tác phân phối chính thức của RØDE và cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất, với dịch vụ hậu mãi chu đáo. Hãy trải nghiệm sự khác biệt khi mua sắm tại Thông Audio - nơi cung cấp dây tín hiệu micro Rode SC16 và phụ kiện âm thanh chính hãng.

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee