Bộ Livestream Micro Takstar SM8B và Card sound XOX K10 kèm tai nghe và phụ kiện

2.980.000đ 3.380.000đ

Còn hàng

Bộ Livestream Micro Takstar SM8B và Card sound XOX K10 kèm tai nghe nhét tai NMC QKZ63 và phụ kiện gồm chân kẹp bàn, màn lọc âm, thiết bị livestream đơn giản dễ sử dụng trên các nền tảng như tiktok, bigo, shopee, facebook. Kết hợp dây livestream NMC LT04 có thể dùng trên điện thoại Iphone, Samsung, IOS, Type C, Lightning

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro Takstar SM8B
  • Đế gắn
  • Bọc mic
  • Nguồn NMC pin sạc
  • Card XOX K10 (bản mới)
  • Dây kết nối micro nguồn (2 sợi)
  • Dây Livestream NMC LT04
  • Tai nghe kiểm âm NMC QKZ63
  • Hướng dẫn sử dụng và cài đặt
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Bộ Livestream Micro Takstar SM8B  Card sound XOX K10 kèm tai nghe nhét tai NMC QKZ63 và phụ kiện gồm chân kẹp bàn, màn lọc âm, thiết bị livestream đơn giản dễ sử dụng trên các nền tảng như tiktok, bigo, shopee, facebook. Kết hợp dây livestream NMC LT04 có thể dùng trên điện thoại Iphone, Samsung, IOS, Type C, Lightning.




1. Micro Takstar SM8B: Micro Condenser sử dụng nguồn 48V, thu giọng trầm ấm. Đây là sản phẩm chất lượng cao với độ nhạy cao và triệt tiêu các tạp âm tần số thấp. Micro thu âm Takstar SM-8B đáp ứng tần số thu âm rộng, phù hợp với dòng nhạc R&B.


2. Nguồn 48V NMC sử dụng pin sạc,

✅Thời gian dùng lên đến 7 tiếng,
✅Không cắm điện,
Không gây nhiễu điện, giựt điện nhẹ lên môi khi hát, vô cùng tiện lợi.
✅Sử dụng đơn giản như nguồn 48V thông thường
✅Hiệu suất ổn định như nguồn 48V cũ





3. Soundcard Livestream XOX K10: XOX K10 là một thiết bị livestream kiêm thu âm bằng điện thoại hoặc máy tính, với tính năng bass và treble hỗ trợ giọng cực tốt kèm theo là 4 chế độ live cho từng đối tượng như: White-Music, Blue-Sing, Green-Chat và Red-MC. Sound card XOX K10 đa dạng với người sử dụng, có nhiều cổng ra, vào để phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau.



4. Tai nghe kiểm âm nhét tai NMC Audio QKZ63: 

Tai Nghe Kiểm Âm NMC-AUDIO QKZ63-IEM mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. QKZ63-IEM với dây cáp dài 2.5m, kết nối jack 3.5mm, cho phép tự do di chuyển mà không cần thêm dây nối. Sản phẩm có chất liệu bền chắc, màu sắc đa dạng, QKZ63-IEM hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.





5. Dây livestream NMC LT04: Dây Kết Nối OTG Livestream, Thu Âm Stereo NMC-LT04 có Cắm đầu 5v vào sạc điện thoại, sạc dự phòng ... để cấp điện nuôi thiết bị và sạc cho điện thoại. đầu Type B hoặc Type C vào thiết bị của bạn.




6. Phụ kiện đi kèm gồm dây kết nối micro XLR - XLR, XLR-3.5mm và chân kẹp màn lọc âm


Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee