Sound Card Thu Âm-Livestream XOX K10 (Bản Mới)

890.000đ

Còn hàng

XOX K10 là một thiết bị livestream kiêm thu âm bằng điện thoại hoặc máy tính, với tính năng bass và treble hỗ trợ giọng cực tốt kèm theo là 4 chế độ live cho từng đối tượng như: White-Music, Blue-Sing, Green-Chat và Red-MC. Sound card XOX K10 đa dạng với người sử dụng, có nhiều cổng ra, vào để phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
XOX K10 là một sound card livestream có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Nó được thiết kế để phục vụ cho các nhu cầu thu âm, phát trực tiếp và trộn âm thanh của người dùng trong các tình huống khác nhau. XOX K10 có những đầu vào và đầu ra âm thanh khác nhau. Nó có các tính năng tiêu chuẩn như đèn LED hiển thị từng chế độ live hoặc thu âm.

Ngoài ra, XOX K10 còn được trang bị bộ điều khiển bass, treble mic để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt trong khi hát livestream. XOX K10 là một lựa chọn tốt cho những người chuyên hát livestream trên các app như: Bigo live, 360 live, i Kara, Sing Kara, NoNo live, Up live, v.v.. Thiết kế nhỏ gọn và chất lượng âm thanh tốt để sử dụng trong các tình huống thu âm hoặc trực tiếp.

XOX K10 có các tính năng chính sau:

Kết nối USB: XOX K10 được kết nối với máy tính bằng cổng USB, cung cấp âm thanh chất lượng cho máy tính của bạn.

Đầu vào và đầu ra âm thanh: XOX K10 có các đầu vào và đầu ra âm thanh để kết nối với các thiết bị âm thanh khác nhau như micro, loa, tai nghe, mixer, máy karaoke,...

Điều khiển âm thanh: Bộ điều khiển âm thanh tích hợp trên XOX K10 cho phép bạn tăng giảm âm lượng, chỉnh bass và treble, và tùy chỉnh các hiệu ứng âm thanh như reverb, delay,...

Chất lượng âm thanh: XOX K10 có khả năng xử lý âm thanh 16 bit/ 44.1kHz, mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và chi tiết.

Hỗ trợ nhiều hệ điều hành: XOX K10 được hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành như Windows, MacOS và Linux.

Thiết kế nhỏ gọn: XOX K10 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển và sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Khả năng hỗ trợ đa nhiệm: XOX K10 có thể xử lý nhiều tác vụ đồng thời, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee