Novation Launchkey 88 MK3

Liên hệ

Còn hàng

Bàn phím MIDI 88 nốt cao cấp để sáng tạo âm nhạc đầy cảm xúc, Launchkey 88 thương hệu nổi tiếng Novation có một bàn phím bán trọng lượng cao cấp và tích hợp DAW chặt chẽ giúp việc tạo ra các bài nhạc, bài hát trở nên tuyệt vời. Mở rộng vốn từ vựng âm nhạc của bạn bằng các công cụ sáng tạo đầy cảm hứng và tạo ra âm nhạc không giới hạn.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 Launchkey 88 MK3
  • 01 Cáp nguồn USB
  • 01 sách hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
CHƠI NHẠC SÁNG TẠO VÀ ĐẦY CẢM HỨNG
Novation Launchkey 88 MK3 sẽ giúp bạn cảm thấy tuyệt vời. Vì nó được tạo ra để mang lại hiệu suất ấn tượng, bàn phím bán trọng lượng cao cấp của keybroad Launchkey 88 mk3 khác biệt hoàn toàn với các của dòng Launchkey khác, được tối ưu hóa để mang lại cảm giác nhạy bén và độ đàn hồi xúc giác. Được thiết kế cho người chơi nhạc sành sỏi, Launchkey 88 được thiết lập để nắm bắt mọi cảm hứng âm nhạc từ những nhạc sĩ trẻ tài năng và những nhạc sĩ gạo cội luôn muốn làm mới sản phẩm âm nhạc của chính mình.

TÍCH HỢP DỄ DÙNG MỌI ỨNG DỤNG
Tận dụng tối đa DAW yêu thích của bạn với tích hợp chuyên dụng và liền mạch. Bạn sẽ có quyền kiểm soát trực quan tất cả các chức năng sản xuất và hiệu suất chính trong Ableton Live, Logic Pro, Cubase, v.v., cũng như các điều khiển điều hướng, vận chuyển và mix cần thiết cho tất cả các DAW chính khác bao gồm Studio One, Pro Tools và Reaper, thông qua HUI.



THỂ HIỆN NHIỀU HƠN VỚI ÂM NHẠC CỦA BẠN
Chuyển đổi âm thanh của bạn với các tính năng sáng tạo. Ba chế độ hợp âm cho phép bạn kích hoạt các hợp âm phức tạp bằng một ngón tay. Chế độ tỷ lệ đảm bảo bạn luôn đánh đúng nốt. Kết hợp các chế độ để đưa âm nhạc của bạn theo hướng mới, khám phá ý tưởng một cách dễ dàng và duy trì cảm hứng.

BỘ TẠO HỢP ÂM RẢI
Khám phá những ý tưởng mới và khiến giai điệu chuyển động nhanh với bộ tạo âm rải mạnh mẽ. Sử dụng Chế độ đàn để phát qua hợp âm rải của bạn bằng bánh xe mod.

CHƠI NHẠC THEO Ý THÍCH CỦA BẠN
Kết nối đầu ra MIDI năm chân kích thước đầy đủ với phần cứng và synth yêu thích của bạn. Sử dụng Novation để định cấu hình bốn Chế độ tùy chỉnh nhằm kiểm soát studio của bạn theo cách bạn muốn.


Các tính năng chính
Cảm hứng chơi nhạc
Thể hiện âm thanh của bạn và sáng tạo với âm nhạc của bạn. Được thiết kế để nắm bắt mọi sắc thái, các phím bán trọng lượng cao cấp của Launchkey 88 và 16 miếng đệm nhạy cảm với vận tốc cho phép bạn chơi theo cảm giác.

Làm việc liền mạch, tập trung
Bước ra khỏi máy tính và tập trung vào sự sáng tạo, thể hiện. Nhận quyền truy cập ngay vào tất cả các điều khiển bạn cần với khả năng tích hợp sâu trên tất cả các DAW hàng đầu.

Nhận giai điệu di chuyển
Bộ tạo hợp âm rải mạnh mẽ đưa bạn đến những giai điệu du dương, hài hòa và nhịp điệu mới, đồng thời chế độ Strum cho phép bạn nhấn giữ các nốt và gảy hợp âm để mở ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.

Hãy sáng tạo với các hợp âm
Ba Chế độ hợp âm (Fixed, Scale và User) cho phép bạn kích hoạt hợp âm bằng một ngón tay.

Không bao giờ đánh mất một ý tưởng
Tiếp tục sáng tạo với quyền truy cập một chạm vào chức năng Capture MIDI trong Ableton, chức năng Capture Recording trong Logic và chức năng Record MIDI hồi tưởng trong Cubase.

Luôn đánh đúng nốt nhạc
Chọn từ tám thang âm và chuyển vị trí các phím và miếng đệm sang các nốt có sẵn.

Kiểm soát mọi thứ MIDI
Đầu ra MIDI năm chân hoạt động với bất kỳ thiết bị tương thích MIDI nào để bạn có thể kiểm soát thiết bị phòng thu của mình.

Biến Launchkey thành của riêng bạn
Bốn Chế độ tùy chỉnh cho phép bạn tạo các thiết lập điều khiển độc đáo cho bất kỳ thiết bị biểu diễn hoặc phòng thu nào.

Định hình âm thanh của bạn
Tinh chỉnh các công cụ và hiệu ứng để hoàn thiện bằng cách sử dụng tám bộ mã hóa vòng quay và chín bộ giảm âm 45mm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Bàn phím bán trọng lượng 88 nốt với các đường cong vận tốc có thể điều chỉnh
16 miếng đệm nhạy cảm với vận tốc với dư âm đa âm
9 faders với pickup
8 pots có xe pickup
9 nút fader
Transpost control
Đầu ra MIDI DIN
Màn hình 2 x 16 ký tự
ổ cắm USB
khóa Kensington
1270mm R x 288mm S x 87mm H
Khả năng tương thích
Windows - 11, 10
Hệ điều hành Mac
Yêu cầu năng lượng
hỗ trợ USB
Không bao gồm nguồn điện

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee