Novation Launch Control XL

Liên hệ

Còn hàng

Controller cho Ableton Live với 16 nút, 24 núm vặn và 8 faders, với các tính năng tích hợp với Live.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Launchpad XL
  • Dây USB
  • Sách hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)

Mô tả sản phẩm:

Launch Control XL là bộ điều khiển tối ưu cho Ableton Live. Nó giúp bạn tập trung nhiều hơn vào âm nhạc và ít tập trung hơn vào laptop, với 16 nút, 24 núm và tám bộ chỉnh âm lượng, tất cả đều được tích hợp với Live để giúp bạn thuận tiện điều khiển bằng tay.


Kết hợp với lưới 64 nút trực quan của Launchpad, Launch Control XL cung cấp khả năng kiểm soát đồng thời vô song đối với chế độ xem phiên, bộ trộn, hiệu ứng và công cụ của Ableton Live - việc tạo ra bản phối hoàn hảo chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.


Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • -Dành ít thời gian hơn cho việc nhìn vào màn hình - điều khiển thực hành tích hợp hoàn hảo với Ableton Live (bao gồm Live Lite).
  • -Tám thanh chỉnh âm lượng 60mm chắc chắn – kiểm soát các cấp độ của bạn với độ chính xác cao trong khi 16 nút nhiều màu mang lại khả năng lấy nét bản nhạc ngay lập tức và điều khiển bộ trộn.
  • -24 nút tùy chỉnh – đèn LED nhiều màu sáng lên để phân biệt giữa gửi, EQ hoặc bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn muốn điều khiển
  • -Tạo bố cục của riêng bạn – gán các nút, núm và bộ chỉnh âm cho bất kỳ tham số nào trong Ableton Live để tùy chỉnh quy trình làm việc của bạn.
  • -Control Cubase, Logic Pro và Pro Tools – hỗ trợ đầy đủ cho giao thức HUI của Mackie cho phép bạn điều khiển các DAW khác bằng Launch Control.

Tập trung hơn vào nhạc của bạn

Với hệ thống 24 núm được bộ trí thành 3 hàng ngang được sắp xếp nguyên bản như trên Ableton Live’s mixer cùng với hệ thống 8 thanh điều chỉnh 60mm và 16 pad đa sắc giúp bạn không phải sử dụng màn hình quá nhiều . Sản phẩm được tích hợp LED đa sắc phát giúp phân biệt sends, EQs hoặc các thiết bị khác.




Tạo ra bố cục điều khiển của riêng bạn

Gán các nút, núm và bộ chỉnh âm lượng của bạn cho bất kỳ tham số nào trong Ableton để tạo bố cục của riêng bạn. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh các nút bằng màu sắc của riêng mình và dễ dàng chuyển đổi giữa ánh xạ của riêng bạn và chức năng tích hợp của Live. Tạo ra sự kết hợp hoàn hảo chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!



Nâng cao hiệu suất live của bạn

Trải nghiệm mức độ tự do chưa từng có khi phát trực tiếp bằng cách kết hợp với Launchpad để kiểm soát chế độ xem phiên của Ableton. Kích hoạt clip, chơi trống và điều khiển bộ trộn, hiệu ứng và nhạc cụ của bạn cùng một lúc.


Dễ dàng di chuyển

Cứng cáp, mỏng và được thiết kế để biểu diễn, bạn có thể nhét Launch Control XL vào ba lô của mình và sử dụng nó trong những tình huống trực tiếp đòi hỏi khắt khe nhất. Nó cũng được cấp nguồn hoàn toàn bằng bus USB, vì vậy bạn có thể cắm và chơi mà không cần nguồn điện.



Kết nối với mọi nền tảng

Chỉ cần cắm vào Mac, Windows hoặc iOS và bắt đầu trình diễn. Bạn thậm chí có thể điều khiển tất cả phần mềm nhạc iOS tương thích với MIDI; tất cả những gì bạn cần là Bộ kết nối máy ảnh.


Điều khiển mọi thử

Launch Control XL được kích hoạt HUI. Chỉ cần cắm vào Logic, Cubase hoặc ProTools và bắt đầu điều khiển. Bạn thậm chí có thể điều khiển trực tiếp phần cứng vì Launch Control XL hoạt động độc lập; tất cả những gì bạn cần là một máy chủ MIDI USB, một hộp nhỏ có thể chuyển đổi USB MIDI thành MIDI thông thường, ở nhà hoặc ngoài vườn (được bán riêng).


Thông số của của sản phẩm:

  • -24 núm vặn xoay được lên đến 300 độ
  • -24 đèn LED chỉ báo nhiều màu - một cho mỗi nồi
  • -Tám Fader 60mm
  • -16 nút có đèn nền nhiều màu có thể gán
  • -Thêm 8 nút có đèn nền có thể gán được
  • -2 nút chọn mẫu có đèn nền
  • -USB B 2.0
  • -Khe bảo mật Kensington

Kích thước sản phẩm

240mm Dài x 240mm Rộng x 39mm Cao

Nguồn điện

USB bus, bao gồm iPad®

Khả năng tương thích

Tương thích với Ableton Live Lite 

Trình chỉnh sửa độc lập để phân công điều khiển

Khả năng tương thích HUI để điều khiển bộ trộn trong DAW bao gồm Cubase, Logic Pro và Pro Tools.

HUI không được hỗ trợ trong Pro Tools First. Lưu ý: Do việc triển khai HUI trong Pro Tools, các điều khiển xoay LC XL sẽ không luôn thẳng hàng với vị trí trung tâm của chúng


Một số hình ảnh của sản phẩm:



Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee