Micro Thu Âm Rode NT USB+ (bản mới 2023)

5.290.000đ 5.390.000đ

Còn hàng

NT USB+ từ RODE là micro chuyên nghiệp với dải tần số từ 20Hz – 20kHz, độ phạm vi động lên đến 97dB, và cấp độ đầu vào SPL tối đa là 118.0dB. NT USB+ kết nối qua USB-C, hỗ trợ độ sâu bit là 24-bit và tốc độ mẫu là 48 kHz. NT USB+ sở hữu đầu ra tai nghe công suất cao, giám sát độ trễ bằng 0, điều khiển linh hoạt, khả năng tương thích plug-and-play với thiết bị di động và DSP tích hợp cho xử lý âm thanh tiên tiến.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Micro NT-USB+
  • 1 x Tripod (chân micro)
  • 1 x Ring Mount (đế gắn Micro)
  • 1 x Pop Filter (màng lọc)
  • 1 x Cáp USB-C
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ảnh chi tiết Rode NT USB+Ảnh chi tiết Rode NT USB+ mặt trướcẢnh chi tiết Rode NT USB+ mặt sauẢnh chi tiết Rode NT USB+ và phụ kiện
Phụ kiện dây cáp của Rode có thể mua kèm để kết nối được với điện thoại cổng Type - C hoặc Lightning (cổng Iphone): cáp Rode SC15, rode SC17, rode SC18


THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu RODE
Loại sản phẩm Micro condenser USB

Mô hình cực

Cardioid

Dải tần số

20Hz – 20kHz

Dải động

97dB

SPL đầu vào

118.0dB (theo IEC 60268)

Kết nối đầu ra

Kết nối tai nghe 3.5 mm
Kết nối USB-C

Kết nối USB-C

Đầu ra analog

Jack tai nghe 3.5mm

Kết nối máy tính

USB-C

Nguồn

5V @ 500mA (USB Bus Power)

Độ sâu (bit)

24-bit

Tốc độ lấy mẫu

48 kHz

Hệ điều hành tối thiểu

MacOS 10.14, Windows 10, iOS 14, Android 11


Micro chuyên nghiệp RODE NT USB+ từ RØDE là sự đột phá trong việc tận dụng chất lượng âm thanh studio ngay tại nhà. Kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng âm thanh hoàn hảo của micro condenser chuyên nghiệp và sự tiện lợi của kết nối USB, NT USB+ mang đến trải nghiệm ghi âm âm thanh phòng thu chất lượng.

Rode NT USB+ thu âm
RODE NT USB+ thu âm

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI, SỬ DỤNG TIỆN LỢI

RODE NT USB+ sở hữu đầu ra tai nghe công suất cao, kèm theo khả năng giám sát độ trễ bằng 0 và điều khiển linh hoạt, phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng. Khả năng kết nối USB-C với chuyển đổi analog-kỹ thuật số với độ phân giải cao, bao gồm bộ lọc pop có thể tháo rời và giá đỡ máy tính để bàn, NT-USB+ mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi cho người dùng.

RODE NT USB+ kết nối Tablet
RODE NT USB+ kết nối Tablet

DỄ DÀNG SỬ DỤNG TRONG MỌI NHU CẦU

Cho dù là nhạc sĩ, streamer, podcaster hay chuyên gia làm việc tại nhà, RODE NT-USB+ đều phù hợp. Ghi âm giọng hát, thuyết trình, ghi-ta, podcast trở nên dễ dàng với NT-USB+. NT-USB+ còn có khả năng tương thích plug-and-play với điện thoại thông minh và máy tính bảng, mang lại giải pháp ghi âm chất lượng cao mà bạn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi.

RODE NT USB+ kết nối máy tính
RODE NT USB+ kết nối máy tính

TẬN HƯỞNG ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

Với RODE NT-USB+, chỉ cần cắm vào máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng là đã sẵn sàng để ghi âm âm thanh chất lượng chuyên nghiệp. NT-USB+ tích hợp DSP mạnh mẽ cho việc thêm xử lý âm thanh tiên tiến và hiệu ứng cho giọng nói, khám phá với phần mềm podcasting và streaming RØDE Connect miễn phí, ứng dụng đồng hành RØDE Central cho máy tính để bàn và di động, RØDE Reporter hoặc UNIFY.

RODE NT USB+ kết nối điện thoại
RODE NT USB+ kết nối điện thoại

RODE CONNECT

RØDE Connect là phần mềm podcast và streaming miễn phí hoàn toàn tương thích với NT-USB+. RØDE Connect giúp việc ghi âm hoặc truyền tải âm thanh chất lượng chuyên nghiệp từ máy tính trở nên dễ dàng hơn. Nó cho phép kết nối tới bốn cổng vật lý với một máy tính duy nhất bằng cách sử dụng sự kết hợp của các thiết bị - bao gồm NT-USB, NT-USB Mini, Wireless GO IIVideoMic GO II - cũng như ghi âm với tốc độ đầy đủ, xử lý chất lượng phòng thu và nhiều hơn nữa.

Tải phần mềm RODE Conenct TẠI ĐÂY.

Rode Conect giúp thu và phát âm thanh hoàn hảo
Rode Conect giúp thu và phát âm thanh hoàn hảo

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Thông Audio tự hào là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để có thể lựa chọn RODE NT-USB+. Với Thông Audio, bạn không chỉ mua được sản phẩm chất lượng mà còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Hãy đến với Thông Audio để trải nghiệm sự khác biệt và tận hưởng âm thanh chất lượng studio ngay tại nhà cùng NT-USB+.

Thu âm dễ dàng với RODE NT USB+
Thu âm dễ dàng với RODE NT USB+

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee