Combo Micro Samson C01 và Soundcard Roland Rubix 24

10.500.000đ 11.000.000đ

Hết hàng

Combo Micro Samson C01 và Soundcard Roland Rubix 24 trọn bộ sản phẩm gồm Micro Thu âm Samson C01, soundcard Roland Rubix 24, tai nghe Presonus HD7, chân đứng Micro, Màn lọc âm, Shockmount Samson SP-01, dây micro.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
THÔNG AUDIO kết hợp các sản phẩm đến từ Mỹ, Nhật tạo nên combo Micro phòng thu cao cấp dành cho cá nhân hoặc các phòng kinh doanh nhỏ, chất lượng cao.

Combo Micro Samson C01 và Soundcard Roland Rubix 24 trọn bộ sản phẩm gồm Micro Thu âm Samson C01, soundcard Roland Rubix 24, tai nghe Presonus HD7, chân đứng Micro, Màn lọc âm, Shockmount Samson SP-01, dây micro. 



Micro thu âm Microphone Samson C01 là một micro dòng condenser và do đó để hoạt động micro cần được nguồn cung cấp điện phantom 48v, vậy nên để sử dụng micro Samson C01 bạn cần có thiết bị hỗ trợ nguồn phantom để kết nối với micro (mixer, preamp, card sound thu âm), ngay trên than micro  có một đèn LED để giúp bạn biết micro đã có nguồn cung cấp để hoạt động hay chưa.

Thông số kỹ thuật:
- Kiểu micro: condenser
- Hướng thu: Hypercardioid
- Tần số đáp ứng: 20Hz-18kHz
- Mức áp lực âm thanh đầu vào tối đa: 136 dB
- Kích thước màng thu mịn và mỏng chỉ: 19mm
- Cao x Ngang x  Đường kính: 177,8 x 54 x 54 mm
- Trọng lượng: 454 gram
- Fullbox: Mic, , khớp gá chân đế, valy chống shock và tài liệu sản phẩm
Hàng chính hãng, Thương hiệu Mỹ.
Bảo hành: 12 tháng







Roland Rubix-24  (sản phẩm đến từ Nhật Bản) với 2 cổng vào/4 cổng ra, bộ kết nối âm thanh hoàn hảo dành cho Mac, PC và Ipad.



    Rubix 24 cung cấp sự cân bằng hoàn hảo về âm thanh trung thực với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, giá cả phải chăng cùng các tính ăng cần thiết phục vụ cho những nhà làm nhạc ngày nay. Với hỗ trợ âm thanh có độ phân giải cao lên đến 24-bit/192kHz, Rubix 24 được thiết kế cho âm thanh rõ ràng và có tiềng ồn cực thấp từ đầu vào đến đầu ra. Cổng hỗ trợ kết nối USB giúp tương tác dễ dàng đến máy tính Mac và PC hay thậm chí Ipad, cho phép tạo ra những sản phẩm âm nhạc một cách chuyên nghiệp nhất.




Presonus (thương hiệu Mỹ)- một hãng danh tiếng trong giới thu âm cao cấp, ThôngAudio giới thiệu đến khách hàng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay của Presonus là tai nghe kiểm âm Presonus HD7.



Những ưu điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng sản phẩm.
Tai nghe kiểm âm Presonus HD7 được thiết kế để cung cấp cho người dùng âm thanh chất lượng cao trong một thiết kế siêu bền. Với tổng thể cân đối, hài hòa, âm thanh êm mượt và trên mịn như nhung, thiết bị tai nghe kiểm âm này là sản phẩm đáng tự hào của Presonus.
Được thiết kế với cấu trúc mặt sau bán mở, tai nghe kiểm âm Presonus HD7 sở hữu độ chi tiết cao và cân bằng đồng thời vẫn giữ được âm bass mạnh mẽ. Thiết kế này cho phép bạn có những trải nghiệm nghe hoàn hảo với chất lượng âm thanh cực cao.



Shockmount Samson SP01, Chống Shock Samson SP01, Bộ đỡ Micro Samson SP01, Shockmount dành cho các dòng Micro samson C01C03, samson C01UC03U và các dòng khác như MXL, Audio TechnicaAKG.

- Sản phẩm Shockmount Samson SP01 được làm bằng Kim loại, vô cùng bền chắc, chống rỉ sét.





CÁC PHỤ KIỆN ĐI KÈM NHƯ CHÂN MICRO, MÀN LỌC ÂM, DÂY MICRO. TRỌN BỘ SẢN PHẨM COMBO MIC THU ÂM SAMSON C01 BẢO HÀNH 12 THÁNG TẠI WWW.MICROTHUAM.COM




LIÊN HỆ TƯ VẤN: MR THÔNG - 0913.33.55.62


Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee