Combo Micro Thu Âm C01, Soundcard Scarlett Solo & Loa BX4 D3 và Tai Nghe Samson SR850

9.250.000đ 9.800.000đ

Còn hàng

Trọn bộ combo gồm Micro Thu Âm C01, Soundcard Scarlett Solo gen.3 & Loa kiểm âm M- Audio BX4 D3 và Tai Nghe Samson SR850 tặng kèm chân kẹp bàn, dây kết nối loa, micro và màn lọc âm, hướng dẫn lắp đặt tại THÔNG AUDIO.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro Samson C01
  • Soundcard Focusrite Solo Gen.3
  • Loa kiểm âm MAudio BX4 D3
  • Tai nghe Samson SR850
  • Dây XLR - XLR
  • Dây Loa
  • Chân kẹp bàn hoặc chân đứng
  • Màn lọc âm
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Với chất âm dày và ấm của Samson C01 phù hợp cho các dòng nhạc như: nhạc vàng Bolero, Ballad nhẹ nhàng, Jazz lôi cuốn và phù hợp nhiều dòng nhạc sôi động khác như Rap chẳng hạn.

Kết hợp cùng sound card Focusrite Scarlett Solo Gen 3 đem lại sự trong sạch và hỗ trợ Vocal của bạn thêm độ sáng nhờ nút Air có sẵn ở thế hệ mới này.

Về phần kiểm soát âm thanh thì có tai nghe kiểm âm Samson SR850 giúp bạn kiểm tra bản nhạc mình đang thu, bạn có thể nhận biết chất âm thu của mình. Với treble vừa phải để cảm nhận âm bass chắc và rõ hơn.

Để kiểm tra âm thanh kỹ hơn!? Loa M-Audio BX4 D3 sẽ giúp bạn làm điều này. Về mặt âm học thì BX4 D3 có chất âm sáng chi tiết rõ rệt và độ bass sâu mượt mà. Điều này làm cho bản thu của bạn chuẩn hơn bao giờ hết.



MICRO THU ÂM SAMSON C01

Micro thu âm Microphone Samson C01 là một micro dòng condenser và do đó để hoạt động micro cần được nguồn cung cấp điện phantom 48v, vậy nên để sử dụng micro Samson C01 bạn cần có thiết bị hỗ trợ nguồn phantom để kết nối với micro (mixer, preamp, card sound thu âm), ngay trên than micro  có một đèn LED để giúp bạn biết micro đã có nguồn cung cấp để hoạt động hay chưa.





SOUNDCARD THU ÂM FOCUSRITE SOLO (GEN.3)

Focusrite Scarlett Solo (Gen.3) là sound card do hãng Focusrite của Anh, một hãng rất nổi tiếng trên thế giới về thiết bị khuếch đại trong thu âm (Preamp), bởi vậy nên Focusrite Scarlett Solo cũng được kế thừa khả năng khuếch đại rất mạnh mẽ, có thể nói Focusrite Scarlett Solo là sound card có mức khuếch đại đầu vào tốt nhất hiện nay trong các sound card.
Thế hệ 3 được cải tiến nhiều hơn về thiết kế và chất lượng âm thanh, bước cải tiến mới đầy vượt trội của hãng Focusrite, tăng tính cạnh tranh về chất lượng sản phẩm trên thị trường âm thanh phòng thu hiện nay. 




TAI NGHE KIỂM ÂM SAMSON SR850


Samson SR850 với khả năng kiểm âm và phản ánh âm thanh một cách trung thực nhất, là giải pháp phù hợp nhất nhất cho các ca sĩ, nhạc sĩ, các DJ sử dụng ở các quán Bar, kỹ sư chuyên xử lý âm thanh trong phòng thu và home studio.

LOA KIỂM ÂM PHÒNG THU M-AUDIO BX4 D3

Được thiết kế để  live streaming, gaming, creating content, producing music, xem phim hoặc nghe nhạc yêu thích của bạn. Loa BX4 của M-Audio công suất 120 Watts âm thanh trong như pha lê tạo ra âm thanh hấp dẫn từ bên trong.
Thiết kế hai chiều có thùng loa MDF trơ về mặt âm học với phản xạ âm trầm cung cấp âm trầm mượt mà và xuyên suốt các trình điều khiển tần số thấp Black Kevlar.
Cộng với các cổng và núm vặn phía sau được cải tiến bổ sung thêm khả năng đáp ứng tần số thấp mở rộng giúp mọi video-game, phim hoặc bài hát bạn phát đều có âm thanh đầy đủ và phong phú!
Các loa tweeter vòm lụa tự nhiên được tối ưu hóa cho máy tính đảm bảo bạn nghe được tất cả các tần số cao cấp và cung cấp âm thanh stereo chính xác.


MICRO THU ÂM SAMSON C01
MICRO THU ÂM SAMSON C01
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee