Combo Thu Âm Micro Samson C01, Soundcard Solo Gen 3 và Tai Nghe ATH-M20X

6.190.000đ 6.380.000đ

Còn hàng

Combo thiết bị thu âm phòng thu chuyên nghiệp cá nhân micro Samson C01, sound card Focusrite Scarlett Solo Gen 3 và tai nghe kiểm âm Audio Technica ATH-M20x tặng kèm phụ kiện chân micro, màn lọc âm, dây micro hỗ trợ đầy đủ cho phòng thu tại nhà.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro Samson C01
  • Card thu âm Focusrite Solo Gen.3
  • Dây micro XLR 2m
  • Tai nghe kiểm âm Audio Technica ATH-M20X
  • Chân kẹp bàn hoặc chân đứng
  • Màn lọc âm
  • Hướng dẫn kết nối và cài đặt
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Nếu bạn cần đầu tư 1 bộ thu âm hoàn chỉnh tại nhà thì đây là lựa chọn phù hợp và cơ bản khi mới bắt đầu.
Với chất âm dày và ấm của Samson C01 phù hợp cho các dòng nhạc như: nhạc vàng Bolero, Ballad nhẹ nhàng, Jazz lôi cuốn và phù hợp nhiều dòng nhạc sôi động khác như Rap chẳng hạn.
Kết hợp cùng sound card Focusrite Scarlett Solo Gen 3 đem lại sự trong sạch và hỗ trợ Vocal của bạn thêm độ sáng nhờ nút Air có sẵn ở thế hệ mới này.
Về phần kiểm soát âm thanh thì có tai nghe kiểm âm Audio Technica ATH-M20x giúp bạn kiểm tra chi tiết của bản nhạc mình đang thu, bạn có thể nghe thấy rõ từng nhịp dư hoặc thiếu của bản thu.



SOUNDCARD THU ÂM FOCUSRITE SOLO (GEN.3)

Focusrite Scarlett Solo (Gen.3) 
là sound card do hãng Focusrite của Anh, một hãng rất nổi tiếng trên thế giới về thiết bị khuếch đại trong thu âm (Preamp), bởi vậy nên Focusrite Scarlett Solo cũng được kế thừa khả năng khuếch đại rất mạnh mẽ, có thể nói Focusrite Scarlett Solo là sound card có mức khuếch đại đầu vào tốt nhất hiện nay trong các sound card.

Chất lượng âm thanh được nâng cấp thêm tính năng Air, trong chế độ Preamp như sản phẩm ISA preamp Focusrite.

Thế hệ 3 được cải tiến nhiều hơn về thiết kế và chất lượng âm thanh, bước cải tiến mới đầy vượt trội của hãng Focusrite, tăng tính cạnh tranh về chất lượng sản phẩm trên thị trường âm thanh phòng thu hiện nay.



MICRO THU ÂM SAMSON C01


Micro thu âm Microphone Samson C01 là một micro dòng condenser và do đó để hoạt động micro cần được nguồn cung cấp điện phantom 48v, vậy nên để sử dụng micro Samson C01 bạn cần có thiết bị hỗ trợ nguồn phantom để kết nối với micro (mixer, preamp, card sound thu âm), ngay trên thân micro có một đèn LED để giúp bạn biết micro đã có nguồn cung cấp để hoạt động hay chưa.



TAI NGHE KIỂM ÂM AUDIO TECHNICA ATH-M20X

Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp Audio Technica ATH-M20x được đánh giá cao mang đến âm thanh chính xác và độ chi tiết vượt trội, hoàn hảo cho các lần thu dài trong phòng thu và khi di chuyển.

Chụp tai có đường viền kín khít. Thiết kế hiện đại và vật liệu chất lượng cao kết hợp để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái, với âm thanh nâng cao và khả năng cách âm hiệu quả. Một sự lựa chọn tuyệt vời để tracking và mixing.


Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee