Combo Micro Thu Âm MXL 990 và Soundcard Focusrite 2i2 kèm Tai nghe Audio Technica M20x

Liên hệ

Hết hàng

Combo Micro MXL 990 với chất âm chi tiết cho vocal rõ từng câu thích hợp dùng hát với những bản nhạc nhẹ nhàng như: Ballad, R&B, Jazz..v.v. Ngoài những dòng nhạc đó bạn vẫn có thể chơi thể loại sôi động như Ráp. Kết hợp với soundcard Scarlett 2i2 gen 3 Chất lượng âm thanh được nâng cấp thêm tính năng Air, trong chế độ Preamp như sản phẩm ISA preamp Focusrite. Tặng kèm màn lọc âm.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro MXL 990 kèm shockmount
  • Soundcard Focusrite 2i2
  • Tai nghe Audio Technica M20x
  • Dây micro XLR
  • Chân kẹp bàn
  • Màn lọc
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro MXL 990 với chất âm chi tiết cho vocal rõ từng câu thích hợp dùng hát với những bản nhạc nhẹ nhàng như: Ballad, R&B, Jazz..v.v. Ngoài những dòng nhạc đó bạn vẫn có thể chơi thể loại sôi động như Ráp.

Tai nghe ATH-M20x được cho là dòng tai kiểm tra chi tiết âm thanh rõ ràng, độ kiểm âm chính xác giúp bạn phát hiện những âm dư hoặc thiếu trong bản thu của mình.
Kết hợp với Soundcard chuyên nghiệp Scarlett 2i2 gen 3 được nâng cấp thêm tính năng Air, hỗ trợ tiếng sáng hơn và âm thanh trong sạch thấy rõ. Bảo hành chính hãng 3 năm. TẶNG KÈM CHÂN KẸP BÀN, MÀN LỌC ÂM DÂY MICRO CHỐNG NHIỄU KHI MUA COMBO.




✅MICRO THU ÂM MXL 990

Micro dành cho bước khởi đầu hoàn hảo. MXL 990 phù hợp thu vocal và guitar thùng, là sản phẩm được ưa thích bởi nó là Bền, Đẹp và Rẻ. Sản phẩm được thiết kế và kiểm tra chất lượng tại Mỹ. Phân phối và bảo hành chính hãng 12 tháng.

SOUNDCARD THU ÂM FOCUSRITE SCARLETT 2I2 (GEN. 3)

Soundcard Thu Âm Focusrite Scarlett 2i2 (gen. 3, hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng. Chất lượng âm thanh được nâng cấp thêm tính năng Air, trong chế độ Preamp như sản phẩm ISA preamp Focusrite.




TAI NGHE KIỂM ÂM AUDIO TECHNICA ATH-M20X


Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp Audio Technica ATH-M20x được đánh giá cao mang đến âm thanh chính xác và độ chi tiết vượt trội, hoàn hảo cho các lần thu dài trong phòng thu và khi di chuyển. Chụp tai có đường viền kín khít. Thiết kế hiện đại và vật liệu chất lượng cao kết hợp để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái, với âm thanh nâng cao và khả năng cách âm hiệu quả. Một sự lựa chọn tuyệt vời để tracking và mixing.

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee